Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 2

/178


Chương 2 

 

Người phụ nữ trước mắt vểnh mông lên đang nằm sấp trên giường, cặρ vú được hai miếng vải tam giác bọc lại treo lơ lửng trên đó, bộ ngực trắng sữa dán lên cánh tay cô, bị kẹp ra khỏi rãnh sữa, Khương Yển đang lo lắng hai miếng vải nhỏ như vậy có thể không chịu nổi cái ngực lớn này hay không.

 

Đáy mắt cô rõ ràng hiện lên một tia kinh hoảng, giống như bị anh đột nhiên đứng ở cửa dọa sợ.

 

Trần Vũ Hàm quả thật bị dọa sợ.

 

Cô không nghĩ tới đột nhiên có người lên lầu, dưới lầu vẫn luôn có Tiểu Đào giúp cô xử lý việc vặt, cho dù có chuyện gì, cũng là Tiểu Đào đi lên nói với cô một tiếng, cô chưa từng gặp qua một người đàn ông đột nhiên đi lên như vậy.

 

Tiếng máy ảnh hạ xuống khiến cô lấy tỉnh táo lại, lúc này Trần Vũ Hàm mới cuống quít từ trên giường bò dậy, nắm lấy áo khoác khoác bên cạnh quấn lên người.

 

Sau khi hoàn hồn, cô cảm thấy mình đã phạm sai lầm rồi,

 

Cô nhớ tới Tiểu Đào xin nghỉ phép mấy tiếng đồng hồ với cô, nói sau khi ăn trưa xong sẽ trở về, hỏi cô có muốn khóa cửa phía dưới không, là cô tự mình nói không cần, bởi vì cô hẹn nhiếp ảnh gia mới ứng tuyển tới, cô không muốn lãng phí thời gian chờ ở phía dưới, liền nói với người khác đến thì trực tiếp lên lầu là được, cô tự mình ở trên lầu bắt đầu chụp thử trước.

 

Nhiếp ảnh gia mới được tuyển dụng là do nhiếp ảnh gia hợp tác lâu dài trước đó giới thiệu, cho nên cô có thể tin tưởng.

 

Cô cũng thêm bạn tốt của đối phương và xem qua dòng thời gian của cô ấy, trình độ chụp ảnh cũng được, về phần người, chưa từng xem ảnh chính diện, nhưng nhìn qua bóng lưng tóc ngắn theo phong cách tomboy, đẹp trai không thua gì đàn ông.

 

Vừa rồi cô còn thiếu chút nữa cho rằng là một người đàn ông xa lạ đến rồi, có lẽ là cô nhầm lẫn, là nhiếp ảnh gia mới ứng tuyển mới đúng.

 

Trong lòng Trần Vũ Hàm thầm nghĩ, thử lên tiếng thăm dò một chút  Tiểu Tưởng đúng không ”

 

Khương Yển đang không biết mình để mắt đi đâu mới tốt, liền nghe Trần Vũ Hàm gọi mình.

 

Ai có thể nghĩ đến vừa vào cửa là có thể nhìn thấy một màn nóng bỏng như vậy, làm cho máu nóng toàn thân anh đều tụ tập ở hông, cây gậy thịt đã cương cứng, anh sợ đợi lát nữa sẽ không đứng không vững mất, máu mũi cũng sắp chảy xuống luôn rồi.

 

Anh nghe thấy tiếng, theo bản năng quay đầu đi qua, lúc nhìn thấy hai cái chân trắng nõn kia, lại kích động dời tầm mắt, nhìn ra ngoài cửa.

 

Cô vừa nói gì Tiểu Tưởng Nước sốt Gừng

 

Hẳn là đang gọi mình Tiểu Khương, dù sao hợp tác lâu dài gửi chuyển phát nhanh,  vực thay đổi một cái, nhất định sẽ nhớ kỹ tên của mình.

 

Anh cuống quít gật gật đầu, chớp chớp mắt liếc mắt lại liếc trộm đôi chân trắng đứng ở bên kia, hỏi  Cô có muốn mặc quần áo trước rồi nói sau không ”

 

Không cần.

 

Âm thanh quyết đoán sảng khoái này rơi xuống, nghe thấy khiến tim của Khương Yển đập thình thịch.

 

Vừa lên đã kích thích như vậy Trực tiếp hẹn thao hả

 

Anh rõ ràng cảm giác được cây gậy thịt của mình trướng lên vài phần, nghẹn đến cả người anh đều khó chịụ

 

“Cô đã đến đây rồi Vậy thì trực tiếp bắt đầu đi.”

 

Bắt đầu

 

Khương Yển lại kinh hãi, sao trực tiếp như vậy Cho nên trận ân ái này rốt cuộc có muốn thao hay không Có lẽ là không phải là cái gì bẫy badger game  đi, dù sao cô vẫn còn ở chỗ này buôn bán.

 

 Gốc là ‘仙人跳’   một hành vi lừa đảo có tổ chức, thường là sẽ một người nữ lừa một người đàn ông, đến khi chuẩn bị ngủ với nhau thì đồng bọn ập vào nói là hai người thông dâm, ngɵạı tình …

 

Nhưng mà nói thật, lần đầu tiên nhìn thấy cô, đã làm cho trái tim nhỏ bé của anh đập thình thịch, sự yêu thích của anh đối với cô trong nháy mắt tăng vọt, thậm chí có ý nghĩ Cô chính là người yêu kiếp này của anh.

 

Cảm giác bốc đồng này giống hệt lúc trước khi anh quyết định làm trò chơi cho riêng mình.

 

Khương Yển đang chuẩn bị đưa tay kéo dây khoá, nhìn Trần Vũ Hàm lấy máy ảnh đang ở bên kia, đi tới trước mặt anh, nhét vào tay anh, nói  Bắt đầu chụp ảnh đi, lát nữa còn có rất nhiều bộ quần áo muốn thay, tốt nhất là trước hai giờ chiều có thể kết thúc công việc, hôm nay xem như là thử việc, tiền liền dựa theo phí thử việc đã đàm phán trước đó, nếu như kỳ sau chính thức hợp tác, tiền lương sẽ tăng lên.”

 

Nói xong, cô lại cởi áo khoác đang khoác trên người ra, nhấc chân bước về phía giường.

 

Khương Yển nắm lấy máy ảnh trong tay, nhìn lúc cô nhấc chân lên trên, tiểu bức bị cạo sạch lông chợt lóe lên trong tầm mắt, hô hấp của anh trở nên khó khăn.

 

Hiện tại tình huống gì anh còn chưa rõ,  nhưng cô chủ này hình như có sở thích đặc biệt, thích chụp chút ảnh nóng trước khi làm t̠ình a

 

Anh không hiểu máy ảnh, nhưng tóm lại là chọn góc tốt, sau đó nhấn nút chụp không sai.

 

Khương Yển đùng gót chân đá vào cửa, lập tức giơ máy ảnh đi về phía bên giường, nói  Nằm xuống, để tôi xem trước.”

 

Trần Vũ Hàm luôn cảm thấy lời nói của Khương Yển nghe vào tai cứ là lạ sao, sao lại khiến người ta suy nghĩ luyên thuyên như vậy, hơn nữa, mình sao càng nhìn anh lại càng cảm thấy giống như một người đàn ông thuần chủng Nhưng vừa rồi rõ ràng gọi anh là Tiểu Tưởng anh cũng đáp lại a.

 

Cô mang theo lòng tràn đầy nghi hoặc, ở vị trí đầu giường tựa vào nằm xuống, thân thể nghiêng người sang một bên, cặρ vú trắng nõn kia cũng bởi vì trọng lượng quá nặng mà nghiêng ngả, vải tam giác nhỏ dán trên núm vú không bọc lại được, núm vú màu hồng phấn như hoa anh đào xuất hiện trong mắt Khương Yển, khiến tay anh run lên, thiếu chút nữa làm máy ảnh rơi xuống đất..

 

 


/178