Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 7

/178


Chương 7 

 

Quყ đầu bị nhiệt độ cao trong khoang miệng bao bọc, giống như đang ngâm mình trong suối nước nóng, sau khi khiến cho mông của anh căng thẳng, trong nháy mắt cả người thả lỏng theo, mắt ngựa buông lỏng, thiếu chút nữa nhạy cảm mà muốn xuất tinh ra.

 

  May mắn thay vào thời khắc mấu chốt cuối cùng, Khương Yển đã dập tắt được cơn xúc động này.

 

  Sức mạnh lâu dài trong quan hệ tình du͙c của một người đàn ông là tất cả vấn đề phải đối mặt  Anh còn chưa đâm vào tiểu bức, làm sao có thể bắn ngay bây giờ.

 

  Dây thần kinh của anh ngay lập tức căng thẳng, cảm giác sảng khoái  mà cô vừa ngậm vào đã tan biến đi đôi chút.

 

  Trần Vũ Hàm không biết bây giờ Khương Yển khó chịu như thế nào, gậy thịt căng phồng lên, dây thần kinh lúc nào cũng căng thẳng vì gắng gượng sức chịu đựng của anh.

 

  Lúc cô há mồm ngậm quყ đầu, chỉ cảm thấy có chút mùi tanh tanh nhàn nhạt, có lẽ là bởi vì nó đã bị nghẹt trong quần lót có chút lâu, nhưng mà cũng không phải không chấp nhận được, sau khi bị nước bọt trong khoang miệng cô ngậm qua, mùi vị này  bắt đầu phai nhạt.

 

  Cô thờ thẩn ngậm một lát, sau đó mới bắt đầu thử dùng đầu lưỡi của mình phác họa hình dạng đầu rùa, tìm cách mô tả gậy thịt.

 

  Việc mò mẫm chắc chắn phải bắt đầu từ nơi rõ ràng, cho nên đầu lưỡi của cô, nơi đầu tiên phác họa, chính là vị trí đầu rùa, móc vào khe hở bao đầu, lại cọ đầu rùa khéo léo hướng lên trên liếm liếm mà đi, đầu lưỡi cuối cùng lại áp qua vị trí mắt ngựa, dùng sức chui vào trong, dường như muốn đâm hỏng cái lỗ nhỏ.

 

  Ừ hừ...

 

  Khương Yển rên ɾỉ, cảm giác mình sắp chết trong miệng nhỏ bé của cô.

 

  Anh đưa tay vuốt ve khuôn mặt cô, ngón tay cọ qua đôi môi đỏ mọng của cô, lui về phía sau, rút cây gậy thịt ra khỏi miệng cô.

 

  Nếu cứ để cô tiếp tục bú thì gậy thịt sẽ bị bú đến xuất tinh ra ngoài mất.

 

  Nước miếng trong suốt dính vào môi cô, hơn nữa ánh mắt bất mãn long lanh nước nhìn chằm chằm anh, khiến trái tim Khương Yển không nhịn được nhảy lên.

 

  Anh có một loại trực giác rất mãnh liệt, đời này của anh sẽ hoàn toàn cắm trên người phụ nữ này.

 

  Anh cúi người xuống, hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô, thấy cô không cự tuyệt, anh đè toàn bộ sức nặng của thân thể đè lên, trực tiếp mang cô nằm trên giường.

 

  Lần thứ hai cúi đầu hôn lên, cô chủ động thò lưỡi nhỏ ra, liếm môi dưới anh, câu qua đầu lưỡi anh, cuối cùng vòng tới vị trí đầu lưỡi dây dưa với anh.

 

  Hai người giống như là dây thừng đang dệt cùng một chỗ, quấn lấy nhau từng vòng từng vòng cho đến khi lượng oxy của cả hai người trở nên mỏng manh.

 

  Cơ thể Trần Vũ Hàm đã có chút không khống chế được, chủ động nâng thắt lưng lên, dán thân thể mình về phía anh.

 

  Khương Yển vén áo lên, dán bụng lên người cô, trong nháy mắt hai thân thể da thịt kề sát vào nhau, trong lòng hai người đều nổi lên một trận sảng khoái.

 

  Trông giống như đi lại trong sa mạc mấy ngày, rốt cục nhìn thấy ốc đảo.

 

  Tay cô ôm lấy cổ anh, ngón tay xuyên qua sợi tóc anh, dán vào da đầu anh cọ xát, đè đầu anh ấn lên ngực mình.

 

  Núm vú ngứa quá, bị áo ngực thêu cạ vào càng ngứa hơn, chỉ chờ anh xoa xoa cho mình một cái.

 


/178