Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 6.2

/178


 

  Chậc chậc một cái, cô rút ngón tay đang được mút chặt trong miệng mình ra, Khương Yển nhìn thấy cảnh này liền sửng sốt, còn tưởng rằng nhìn thấy gậy thịt của mình rút ra từ trong miệng cô.

 

  Anh vội vàng cởi quần ngoài và quần lót xuống, gậy thịt lớn trực tiếp được phóng thích tự do, mang theo hơi nóng  bỏng nhảy ra ngoài khiến Trần Vũ Hàm nhìn thấy liền giật mình.

 

  Nó thực sự rất lớn...

 

  Hơn nữa, so với những côn thịt trong phim đen mà cô nhìn còn đẹp hơn nhiều, có lẽ cũng bởi vì làn da của Khương Yển tương đối trắng, cho nên màu da của gậy thịt cũng không đen như vậy, màu tím hồng, quყ đầu tròn tròn bóng bóng màu hồng phấn, thoạt nhìn trông cực kì đáng yêụ

 

  Một giọt chất lỏng trong suốt từ từ tích tụ ở mắt ngựa, Trần Vũ Hàm tò mò đưa tay chạm vào, ngón tay vừa chạm vào, chợt nghe từ trên đỉnh đầu truyền đến tiếng hít thở ngắn ngủi, khiến cô kinh hãi thu tay lại, hỏi  Sẽ đau hả ”

 

  Cô hỏi cực kỳ nghiêm túc, đôi mắt ngây thơ kia, khiến Khương Yển có chút không đành lòng tiếp tục ra tay với cô.

 

  Chuyện quái gì đang xảy ra với cô chủ nhỏ này vậy Sao lại thuần khiết như vậy Sao cô không hiểu gì hết Chưa bao giờ nghe nói về các lớp sinh lý ở trường

 

  Dùng tay sờ vào thì sẽ ổn thôi.

 

  Gạt người... Cô hờn dỗi nói chuyện, vẫn đưa tay nắm lấy gậy thịt của anh.

 

  Vừa rồi cô căng thẳng, nghe Khương Yển giống như phát ra âm thanh không thoải mái, mới cho rằng mình đụng một chút là sẽ đaụ

 

  Cô vẫn biết một ít kiến thức tình du͙c, nếu không đến chừng tuổi này là vô ích rồi, xem nhiều phim đen như vậy cũng đổ sông đổ bể rồi.

 

  Hổ khẩu  bao bọc lấy thân gậy thịt, hiện lên gân xanh vô cùng nổi bật, cô hơi lo lắng có thể bóp nát cgậy thịt hay không cho nên nới lỏng tay ra.

 

   Hổ khẩu là chỗ khe giữa ngón tay cái và ngón tay trỏ.

 

  Vừa rồi Khương Yển cảm thấy vô cùng thoải mái bởi sự căng cứng của gậy thịt trong tay cô, nhưng một giây sau, liền nhìn thấy buông lòng bàn tay ra, nắm chặt ở đó.

 

  Hình như cô chỉ cảm thấy hứng thú với tinh dich mà mắt ngựa phun ra, mỗi lần có những giọt nước nhỏ phun ra, cô sẽ dùng lấy ngón tay quét qua sau đó bôi lên mặt đầu rùa  và gậy thịt của anh khiến nó đều tỏa sáng.

 

  Khương Yển cúi đầu, nhìn hai bầu sữa trước ngực cô, tư thế từ trên cao nhìn xuống, càng có thể nhìn thấy rõ hai đầṳ vú cương cứng đẩy lớp vải mỏng bao phủ bên trên khiến cho anh có cảm giác muốn cô, muốn bầu vú của cô giúp anh kẹp gậy thịt, dùng vú để quan hệ tình du͙c.

 

  Anh còn chưa nghĩ nên lừa gạt cô chủ nhỏ khác với vẻ ngoài khiêu gợi, có chút ngốc nghếch thì đột nhiên cô ngậm lấy gậy thịt nóng hổi của anh.

 

  Trần Vũ Hàm cũng đang tuân theo phản ứng bản năng của mình.

 

  Trong đầu cô vẫn luôn kêu gào đi ngậm lấy gậy thịt của anh, nhất định sẽ làm cho anh cảm thấy rất thoải mái, cho nên, cô cũng cứ như vậy làm.

 

  Hơn nữa, vừa rồi nhìn thấy có giọt nước nhỏ chảy ra từ mắt ngựa, làm cho cô cũng có chút tò mò, rốt cuộc  cây gậy thịt giấu bao nhiêu nước, có thể bị cô hút cạn trong một hơi hay không.

 

 


/178