Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 4

/178


 

Chương 4 

 

Lời này thốt ra, khiến Khương Yển nghe muốn bật cười.

 

Rốt cuộc anh lớn lên xinh đẹp đến mức nào mới có thể bị nhận nhầm là phụ nữ

 

  Trong lòng Khương Yển nghi hoặc đặt câu hỏi, nhưng anh không hề chú ý tới  vẻ ngoài của mình, thật sự vẻ ngoài của anh nhìn có vẻ khá điềm đạm. Các đường nét trên khuôn mặt anh thiên về sự mềm mại, cộng với làn da trắng, râu được cạo sạch sẽ mỗi ngày, hơn nữa, Trần Vũ Hàm cho rằng anh chính là nhiếp ảnh gia đồng tính nữ đến ứng tuyển, đương nhiên cho rằng anh chính là nữ.

 

  Hiện tại, đầu óc của Trần Vũ Hàm càng thêm rối rắm, cô chỉ cảm thấy bản thân bị lừa, nhất định là người đàn ông này cố ý lừa gạt người khác nên nói mình nữ, sau đó đi khắp nơi làm nhiếp ảnh gia riêng cho người ta, cũng không biết đã lừa gạt bao nhiêu cô gái.

 

  Cô càng nghĩ càng tức giận, đưa tay đoạt lấy máy ảnh từ trong tay Khương Yển, thấp giọng gầm lên giận dữ  “Đi ra ngoài ”

 

  Khương Yển nhìn dáng vẻ tức giận đến mức khuôn mặt đỏ bừng của cô, bàn tay ấn dãy số 2302069430 của quản lý bị cô đẩy ra, anh chỉ có thể vô tội lui ra ngoài trước.

 

  Vừa lui đến vị trí cửa, anh muốn lên tiếng giải thích, nhưng vừa há miệng ra, toàn bộ âm thanh bị chặn ở cổ họng không phát ra được, anh chỉ có thể trơ mắt nhìn Trần Vũ Hàm đóng cửa phòng lại.

 

  Dường như anh đã bắn

 

  Gậy thịt vốn đã cứng rắn khó chịu, vừa rồi bị bàn tay nhỏ bé mềm mại không xương của cô ấn một cái, cảm giác kích thích đến từ người khác giới khiến cho anh không thể nào kiềm chế được, cộng thêm lúc lui về phía sau quყ đầu cọ xát với quần lót, cào qua vị trí mắt ngựa, nhất thời không kiềm chế được bắn ra ướt một mảng lớn quần lót, bây giờ dán chặt vào da, dính nhớp vô cùng khó chịụ Càng khó chịu hơn chính là, mặc dù đã bắn ra, nhưng gậy thịt vẫn chưa hề mềm xuống, vẫn chống ở bên trong đũng quần vô cùng trướng đau, giống như không thao được lỗ nhỏ của Trần Vũ Hàm, tuyệt đối sẽ không chấp nhận cúi đầu

 

  Khương Yển nhìn cửa phòng đóng chặt, buồn bực thở dài một hơi, may mắn vừa rồi anh không kéo dây khóa quần xuống, nếu không xử nam bắn sớm Vậy thì quá mất mặt, không biết thì sẽ hoài nghi rằng có phải là anh xuất tinh sớm hay không, anh thề là anh không có  Anh thủ dâm mất hơn nửa tiếng đồng hồ mới có thể bắn ra, hôm nay hoàn toàn là ngoài ý muốn, nhìn thấy cô chủ shop xinh đẹp nên khẩn trương mà thôi.

 

  Cách lớp quần anh đẩy nhẹ gậy thịt đang bị quần lót bó chặt của mình, sau khi điều chỉnh lại vị trí, anh mới đưa tay lên gõ cửa.

 

  Trần Vũ Hàm vừa ngồi trên giường vừa cầm giấy ăn đè lên cửa mình của bản thân. Vừa rồi lòng bàn tay sờ và cảm nhận được độ cong của gậy thịt, giống như bị keo dính vào, bỏ cũng không bỏ được, quên cũng không quên được, làm cho lỗ nhỏ đang kẹp dây vải quần lọt khe của cô lại trào ra không ít luồng dịch nóng bỏng.

 

  Cô mới nhìn thoáng qua ảnh anh chụp, sau đó cúi đầu dọn dẹp lỗ nhỏ của mình, thì đột nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa, đột nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa phòng, trái tim của cô bị dọa đến thắt chặt trong chớp mắt.

 

  Cô vội vàng nắm lấy áo choàng bên cạnh choàng lên người một lần nữa, cách cánh cửa hỏi  “Ai vậy Có chuyện gì”

 

  Giọng nói của Trần Vũ Hàm rất mềm mại, nhưng giọng điệu nói chuyện lại không hề có chút gì gọi là mềm mại, trong đó có xen lẫn ý thức cảnh giác rất rõ ràng.

 

  “Tôi, cần tiền.”

 

  Khương Yển căn cứ vào câu hỏi của cô, trả lời ngắn gọn, không hiểu sao anh cảm thấy cô chủ shop này rất kỳ lạ.

 

  Rõ ràng là ban ngày mà ngay cả cửa cũng không khóa, không sợ có trộm đột nhập, còn ăn mặc như vậy không sợ bị nhìn sạch, vừa nhìn thấy anh đã bắt anh giúp cô chụp hình tình thú, nghĩ tới nghĩ lui, anh bắt đầu hoài nghi có phải là cô chủ shop trẻ tuổi này đang tìm một tên trai bao để chơi đùa hay không, sau đó nhận nhầm anh chính là người đàn ông đến tận nhà để hầu hạ

 

  Khương Yển nhíu mày, cảm thấy mình vẫn nên nhanh chóng cầm lấy phí chuyển phát nhanh rồi rời đi, cô chủ shop này đúng là kiểu người mà anh thích, nhưng anh không có sở thích chơi 3P.

 

  Trần Vũ Hàm nghe ngoài cửa đòi tiền, lửa giận vừa mới tiêu tan lại bắt đầu bùng lên.

 

  Người này còn mặt mũi đòi tiền

 

  Nói dối cô rằng anh là một người phụ nữ đến để ứng tuyển làm nhiếp ảnh gia, đây cũng đã coi như lừa đảo rồi  Còn có tấm ảnh anh vừa chụp cho cô, chụp cái gì thế này  Ảnh chụp đều bị mờ, còn không biết xấu hổ đòi cô thanh toán tiền lương

 

  Trần Vũ Hàm không nói hai lời, cầm cây gậy bóng chày đặt ở phía sau cửa, mở cửa chỉ vào chóp mũi của Khương Yển, nói

 

  “Không có tiền  Anh chụp ảnh như vậy mà còn muốn đòi tiền ”

 

  Đầu óc Khương Yển có chút không xoay chuyển được, có phải người phụ nữ này cố tình gây sự hay không, anh lấy khoản phí chuyển phát nhanh, còn phải chụp ảnh cho cô trước xem cô có hài lòng hay không rồi nói sau

 

  Cùng lắm thì cuối tuần thanh toán vậy

 

  Anh cũng không tức giận, chỉ nói  “Vậy thì cuối tuần thanh toán.”


/178