Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 4.2

/178


 

  Khương Yển nói xong thì chuẩn bị rời đi, nhưng lại bị cây gậy bóng chày của Trần Vũ Hàm chặn lại, ngăn cản đường đi, vẫn là cô quay đầu đối diện với anh,

 

  khuôn mặt tràn đầy tức giận  “Anh còn muốn cuối tuần nhận lương”

 

  Thời gian thử việc hôm nay vẫn còn chưa kết thúc, cô còn chưa có ý định chính thức thuê anh, thế mà anh lại dám nói đến việc nhận lương vào cuối tuần

 

  Cô không nói gì liếc mắt nhìn sang bên cạnh, ánh mắt cẩn thận đánh giá Khương Yển.

 

  Lòng bàn tay cô cầm gậy bóng chày vẫn còn nóng lên, trong đầu đều là xúc cảm vừa mới vuốt ve hình dáng gậy thịt của anh.

 

  Thật ra, dáng vẻ của anh thật sự rất đẹp trai, chính xác là kiểu mà cô yêu thích, hơn nữa tính tình của người này dường như cũng không tệ, từ đầu đến giờ, mặc kệ cô có tức giận như thế nào, anh vẫn luôn mang một dáng vẻ không để bụng, hình như anh cũng không phải là một tên biến thái. Nếu anh thật sự là một tên biến thái, anh đã sớm ra tay với cô rồi, có thể là do cô nhầm lẫn, nói không chừng anh không phải là đồng tính nữ, mà là đồng tính nam, nên mới cố ý nói dối người khác về giới tính của mình, cũng chỉ vì sợ trong lòng người khác có khúc mắc mà thôi.

 

  Khương Yển không biết Trần Vũ Hàm đang suy nghĩ cái gì, chỉ thấy vừa rồi cô còn nổi giận đùng đùng, bây giờ đã hoàn toàn trở lại dáng vẻ điềm đạm lúc đầụ Cô đặt gậy bóng chày của mình xuống, đưa máy ảnh qua cho anh và nói, “Thử chụp lại lần nữa…”

 

  Khương Yển nhìn chằm chằm vào máy ảnh, không biết mình có nên nhận hay không, để lấy được một trăm đồng này, anh còn phải giúp người ta trước Cái này cũng quá phiền phức.

 

  Nhìn tay cô giơ máy ảnh lên, đối diện với mắt ngấn nước kia của cô, khiến cho anh theo bản năng nhận lấy máy ảnh, sau khi cầm máy ảnh trên tay, trong lòng anh mới cảm thấy hối hận và bắt đầu gào thét, anh không biết sử dụng máy ảnh

 

  “Anh… Sẽ không có cảm giác chứ”

 

  Không cảm giác gì Khương Yển suy nghĩ một lúc, cảm thấy chắc là cô đang hỏi anh có biết dùng máy ảnh hay không, anh nhanh chóng gật đầu đáp lại  “Ừm, tôi sẽ không, cho nên…”

 

  Cho nên tôi có thể sử dụng điện thoại để chụp được không Những lời này còn chưa kịp nói xong, đã nghe thấy tiếng thở phào nhẹ nhõm của Trần Vũ Hàm, cô cởi áo choàng trên người xuống, nói  “Vậy thì bắt đầu đi, đóng cửa lại, chụp xong một bộ thì đưa cho tôi xem ảnh. ”

 

  Cô biết rằng mình đã hiểu lầm, người này là đồng tính nam, không có cảm giác với phụ nữ, gậy thịt cương cứng có thể là phản ứng sinh lý bình thường do vừa rồi cô dùng tay đè lên, giống như cô chảy tương đối nhiều nước, vậy là cô có thể yên tâm.

 

  Khương Yển vừa định đổi điện thoại chụp cho cô, ngẩng mặt lên đã nhìn thấy cô nằm trên giường vểnh mông lên, dùng ánh mắt quyến rũ nhìn anh, còn cắn đầu ngón trỏ của mình, dáng vẻ tràn đầy du͙c vọng kia, làm gì còn khí thế hung hăng cầm gậy bóng chày như vừa rồi, gậy thịt mới vừa mềm xuống của anh thoáng cái lại cương cứng đến cực điểm, nó đã đẩy quần lót chui ra bên ngoài, quყ đầu bị kẹt ở nơi đó, bị đè ép vô cùng đau đớn.

 

  “Nhanh lên ”

 

  Trần Vũ Hàm thúc giục, kiểu tạo dáng lõm xuống này của cô thật sự cũng rất mệt mỏi.

 

  Khương Yển luống cuống tay chân giơ máy ảnh lên đặt ở trước mắt, anh đang định bấm máy thì nhìn thấy nước dâm chảy ra từ nơi riêng tư của cô, dưới tia sáng khúc xạ nhìn có vẻ trong suốt. 

 

  Anh tiến lên kéo sợi dây nhỏ đang kẹp giữa hai đùi của cô, Trần Vũ Hàm vừa định tránh, nhưng nghĩ đến anh không có hứng thú với phụ nữ, vừa sợ nếu mình động đậy sẽ không tạo được dáng vẻ có độ cong duyên dáng như bây giờ, nên chỉ có thể ở đó cứng ngắc chờ anh kết thúc.

 

  Cô cho rằng anh đang giúp mình chỉnh lại quần áo, nhưng càng chờ, càng cảm thấy có gì đó không thích hợp, cảm giác môi âm hộ bị đè nén rõ ràng, dường như ngón tay của anh đang hướng vào trong cửa mình của cô, nhẹ nhàng vuốt ve làm cho âm hộ của cô có cảm giác ngứa ngáy, còn có dị vật tiến đến chen vào âm đa͙o chặt chẽ của cô, đè lên thịt mềm đi vào bên trong, cảm giác này thật sự quá rõ ràng.

 


/178