Cô Dâu Hoa Yêu

Chương 38 - Chương 36

/65


Editor: Xám

Người bận nhất trong 《Lục giới》 ngoài vị đại thúc giao nhiệm vụ ra, hẳn là lão già râu bạc gầy như que củi mặt thì cười gian đó rồi.

Ngoài ký kết nhân duyên, phân xử ly hôn, Nguyệt Lão còn có một tác dụng chính là Đáp cầu dắt mối (làm mối).

Nếu trong lòng bạn thích người khác phái, có thể gửi tặng một tờ giấy hoa đào cho đối phương ở chỗ Thanh Điểu* của miếu Nguyệt Lão. Nhưng trong nhắc nhở hệ thống mà đối phương nhận được không hề hiển thị thân phận người gửi tin. Nếu như đối phương có người yêu khác hoặc vứt bỏ giấy này, nhiệm vụ Xa gửi tương tư sẽ thất bại, giấy hoa đào cũng sẽ biến mất. Nếu như đối phương viết tên bạn xuống giấy, sẽ tự động xuất hiện nhiệm vụ Tâm ý tương thông , trên ngón út của tay phải hai người sẽ xuất hiện hiệu ứng tơ hồng nối liền hai bên. Nếu như một bên giữa đổi ý giữa đường lại có thể thông qua nhiệm vụ Chặt đứt tơ tình để cởi bỏ tơ hồng. Tơ hồng nối liền đủ mười ngày, hệ thống sẽ cử hành hôn lễ long trọng cho hai người. Đây cũng là một cách tác thành thầm mến lãng mạn nhất.

*Thanh Điểu: sứ giả của Tây Vương Mẫu.

Thế mà đến nay người có thể có cơ hội hoàn thành nhiệm vụ này chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay. Bởi vì độ khó của nhiệm vụ “Một lòng trung can” thiết lập trước khi lấy được giấy hoa đào hoàn toàn đạt đến trình độ khiến người ta tức điên. Chẳng những bao gồm một vài nhiệm vụ BT cần thu thập vật phẩm từ 999 con quái vật, nhiệm vụ có độ khó cao khiêu chiến quái vật cấp BOSS, lại còn bao gồm nhiệm vụ giới hạn thời gian phức tạp như tìm người kiếm vật.

Cô từng có may mắn tận mắt chứng kiến một lần sự kiện rầm rộ ở thành Thiên Hương.

Trong giây phút một vị Hồ yêu MM viết tên tên Đao khách Thần tộc xuống giấy hoa đào, thật sự mưa hoa hồng đột nhiên rơi xuống màn hình đã dọa Hàn Đan giật nảy mình. Trong vòng năm phút toàn bộ quái vật tiến vào trạng thái hòa bình, không chủ động công kích người chơi nữa. Có Thanh Điểu cực lớn ngậm cây liền cành bay tới, ngoan ngoãn cúi thấp cổ trước mặt cô gái, chờ nàng cưỡi lên rồi bay vút lên trời cao. Trong túi của tất cả người chơi đang online đều xuất hiện một tấm thiệp mời màu đỏ thẫm, nhấn vào sẽ lập tức được truyền tống đến miếu Nguyệt Lão dự lễ. Tất cả người chơi sẽ nhận được lễ vật bên Nguyệt Lão phát, Liên Cơ nhận được một bình “Rượu tráng cốt”, sau khi sử dụng thuộc tính vĩnh cửu của xương cốt tăng thêm một điểm, lượng máu tăng lên không ít, vui đến mức cô cười nửa ngày.

Quy mô đó, cảnh tượng đó, thật sự là chiêng trống rầm rộ pháo nổ vang trời . . . . . . Khụ, phải là khói lửa rực rỡ, toàn thành phồn hoa, cả thế giới đều hoan hỉ mới đúng.

Tình huống của Mộng Yểm và nhân sĩ đã kết hôn nào đó lại có chỗ khác biệt.

Nhân vật đã kết hôn không thể gửi giấy, chỉ có thể viết tên. Nếu như người nhận giấy hoa đào là người đã kết hôn, người gửi đi cần phải trả giá lớn hơn nữa —— hoàn thành nhiệm vụ Hàng nghìn tình kiếp độ khó vượt qua năm sao trong truyền thuyết. Tức là hàng loạt nhiệm vụ liên hoàn thử thách khinh công, phi hành (bay), chiến đấu, kỹ năng và thao tác, một nhiệm vụ thất bại, sẽ thua cả ván bài. Sau khi khiêu chiến thành công, tơ hồng nối liền giữa hai người sẽ hủy bỏ quan hệ hôn nhân vốn có vô điều kiện, trở thành nhân duyên mới. Nếu như hôn nhân tồn tại trước đó có tài sản thế chấp, tự động hoàn lại hết số tiền cho mỗi người.

Cho đến bây giờ, cả server chưa có tiền lệ thành công hình thức này, Mộng Yểm có thể được xem là người chọc gậy bánh xe đầu tiên danh xứng với thực.

Đối với Hàn Đan mà nói, bang chủ Huyết Sắc Thịnh Yến độc chiếm Kính Hồ có thể hoàn thành loại nhiệm vụ BT này không hề bất ngờ, điều bất ngờ là người anh ta viết xuống lại là mình.

Người nào đó kinh hãi quá độ, cho đến khi anh xuất hiện lần thứ hai mới lấy lại tinh thần, nín nhịn nửa ngày mới mạo muội hỏi một câu: Thế này là vì sao?

Cảm giác xa lạ đang dần dần biến mất, vô tình đã quay trở lại hình thức cư xử của tiểu Hoa yêu và tiểu Thầy thuốc trước đây.

Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu. Anh cười, đáp theo cách tránh nặng tìm nhẹ.

Bang chủ đại nhân, cô nương vừa yểu điệu vừa thục nữ ở bên ngoài đều xanh tươi như rừng rậm rồi, cần gì phải lãng phí một cơ hội tốt đẹp lên một cái cây nghiêng.

Tôi thích trường phái trừu tượng.

Anh ngứa tay hay là thiếu đòn? Liên Cơ rút dây mây ra quất thủ lĩnh sát thủ, hiện lên vài chữ MISS to đùng.

Xung quanh hoàn toàn im lặng, chín vị khán giả tỏ vẻ rất cạn lời.

Anh cười nhạt đưa tay ra với cô: Đến đây.

Vật cưỡi của Mộng Yểm là một con Phệ Hồn thú màu đen, răng nanh màu trắng rất dài và đồng tử màu vàng dài hẹp, lúc chạy cái đuôi ở phần thân vĩ đại nhấp nhô như sóng gợn. Hoa yêu được Cầm sư ôm ở phía trước, gió thổi qua bên cạnh hai người, thổi bay làn tóc và tay áo.

Hàn Đan bình tĩnh nhìn màn hình, mãi đến khi màn hình đột nhiên tối đi khiến cô phục hồi tinh thần.

Dòng sông yên tĩnh chảy xuôi vĩnh viễn không ngừng. Hoa sen màu hồng xoay tròn nổi trên mặt sông, thong thả trôi xuôi theo dòng nước. Trong bóng đêm tối đen, những ánh nến chập chờn chiếu sáng bốn chữ lớn trên tấm bia đá ở đầu cầu.

Một Bước Tương Tư.

Nơi đây, xa lạ mà lại quen thuộc.

Phệ Hồn thú thong thả dừng lại ở giữa cầu.

A, thật là trùng hợp, tên của cây cầu này giống với tên bang phái chúng ta. Thấy đối phương vẫn im lặng, Hàn Đan cố gắng gợi chủ




/65