Cô Ngốc Biết Yêu

Chương 102 - Chương 95

/105


Nghe Lục Diệp xưng hô với mình như thế, Diệp Trạch Phong đột nhiên thấy mất hứng, thầm nói: Cậu được đấy tên nhóc xấu xa này, nhớ ngày đó cậu mong mỏi được tiếp xúc thân mật với Thiển Thiển một chút, lúc cần mình giúp cậu một tay, xưng hô với mình chính là huynh đệ tốt , nói mình tràn đầy nghĩa khí , bây giờ chê mình trêu chọc người trong lòng của cậu, lại dám gọi mình là tên này rồi hả? Dù là có mới nới cũ, cũng không nên nhanh như vậy chứ?

Anh càng nghĩ càng thấy Lục Diệp không đủ nghĩa khí , há miệng định bụng vạch trần lịch sử đen tối của Lục Diệp: Bạn học Nhạc Thiển Thiển, mình nghe nói mục đích cậu muốn mời Lục Diệp cùng đi cắm trại là hi vọng cậu ta giúp cậu xách hành lý hả? Thật là người ngốc mà! Cần mình kể cho cậu biết một bạn học trước đây yêu cầu Lục Diệp như vậy cuối cùng là kết cục gì không? Để mình nói cho ưmh...... Ưmh ưmh ưmh!!!

Lục Diệp lanh tay lẹ mắt che cái miệng rộng của Diệp Trạch Phong lại, quay đầu nói với Thiển Thiển: Thiển Thiển ngoan, đừng nghe cậu ta nói xằng nói bậy, tối hôm qua cậu ta uống nhiều quá, còn chưa tỉnh rượu đấy.

Hả? Uống rượu á? Thiển Thiển kinh ngạc quan sát trên dưới Diệp Trạch Phong, ánh mắt mang theo sự dò xét kỹ càng, sau đó nghiêm trang thuyết giáo: “Người trẻ tuổi, uống một chút rượu thì vui vẻ, nhưng say mèm thì tổn hại thân thể, trên quảng cáo đã nói thế nào? Dù là tửu lượng tốt, thì cũng không nên mê rượu nha. Sau này vẫn không nên uống nhiều rượu như vậy mới tốt.

Diệp Trạch Phong: ... ...

Lục Diệp: ... ...

Một thiếu nữ mười sáu tuổi chỉ một giây sau lại biến thành hệt như người mẹ ba mươi tuổi thích càm ràm, cảm giác này phải nói thế nào đây??

Mặc kệ Thiển Thiển trong lúc này lại bỗng nhiên lấy quảng cáo ra để thuyết giáo, Lục Diệp nắm cằm Diệp Trạch Phong, gằn từng chữ uy hiếp nói: Còn nói hươu nói vượn nữa nửa chữ nữa, có tin mình lập tức tháo cằm của cậu hay không.

Diệp Trạch Phong không vui hơn rồi, không vui vì lần nào Lục Diệp cũng dùng một chiêu này uy hiếp anh, không vui hơn nữa là lúc nào mình cũng bị một chiêu này của Lục Diệp uy hiếp thành công —— Mà cái này không phải là do bản lĩnh của anh kém hơn được không? Nếu không phải là anh cảm thấy trước mặt một cô bé bị Lục Diệp tháo cằm rất mất thể diện, anh đã sớm, đã sớm...... Được rồi, anh không dám nhào tới cùng Lục Diệp đại chiến 300 hiệp đâu.

Thấy anh ta bất đắc dĩ đáp lại, Lục Diệp mới buông tay thả anh ta ra.

Mà trong lúc Lục Diệp xoay người đi tìm Thiển Thiển, anh nghe được tiếng Diệp Trạch Phong ở phía sau u oán nói: Cái tên này thấy sắc quên bạn, là cái đồ có mới nới cũ, đùng một cái phủi sạch quan hệ, anh em tốt, bạn bè tốt với mình —— có dám sau khi cắm trại dã ngoại trở về có thời gian đánh với mình một trận không? Bảo đảm đánh cho trong nháy mắt gương mặt tuấn tú của cậu biến thành đầu heo luôn, sưng mặt sưng mũi, ba ngày không dám xuất hiện ở trước mặt người cậu yêu luôn.

Có cái gì mà không dám? Lục Diệp cũng không quay đầu lại nói: “Vừa hay mình cũng muốn đánh cậu từ lâu rồi.

Diệp Trạch Phong: ... ...

Vươn tay nhận lấy túi hành lý của Thiển Thiển, Lục Diệp dùng ngón tay cái chỉ vào Diệp Trạch Phong ở sau lưng cách xa ba bước, nói với Thiển Thiển: Người này đáng ăn đòn cũng không phải là chuyện ngày một ngày hai đâu, nếu như nhìn cậu ta thấy khó chịu, thì không nhìn cậu ta nữa. Cũng đừng tin bất kỳ lời nào cậu ta nói, cái miệng của cậu ta có thể mang ra so sánh với kẻ buôn lậu được đấy, đen tối cũng có thể bị cậu ta nói thành trắng, nhân tiện nhắc tới, là bạn bè từ nhỏ lớn lên cùng nhau, niềm vui thú lớn nhất cuộc đời của cậu ta chính là nói xấu mình —— hết cách rồi, ai bảo trên mọi mặt cậu ta đều không sánh bằng mình chứ? Cũng chỉ có thể nói xấu mình một chút cho vui vẻ, cho nên......

Mình biết rồi.” Thiển Thiển nghiêm túc gật đầu một cái: “Mình sẽ không tin tưởng bất kỳ lời nói nào phát ra từ miệng của cậu ta, mình tin tưởng cậu, lớp trưởng.

Diệp Trạch Phong: ... ...

Tâm tình gần như là bi phẫn, em gái hỏng rồi mới tin lầm người bạn này! 【Nhĩ Khang thủ*】

(* Nhĩ Khang thủ: động tác giơ tay kinh điển của nhân vật Phúc Nhĩ Khang trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Thường được gọi là “Nhĩ Khang thủ”, khoa trương biểu đạt ý: “chờ một chút, đừng đi.” Ảnh tham khảo cuối bài đăng.)

Lục Diệp hài lòng vuốt tóc Thiển Thiển, nói: Thiển Thiển ngoan.

Nhìn chằm chằm Diệp Trạch Phong gần như hóa đá ở kia một lúc, bỗng nhiên Thiển Thiển lại nói: Cậu ấy là một người lớn như thế...... Muốn không thèm để ý tới có vẻ rất khó khăn.

Cậu nói vậy dường như cũng có lý.” Lục Diệp sờ lên cằm, suy tư chốc lát, đột nhiên phúc chí tâm linh(*), anh


/105