Con Gái Nhà Nông

Chương 156 - Chương 156

/176




Ngày thứ ba lại mặt, Lí thị sớm đã chuẩn bị tốt mọi thứ, đưa vào một xe ngựa, Tống Trường Khanh dẫn theo tức phụ đi tới nhà nhạc gia, lần này đúng là quang minh chính đại đi.

Thích thị và Vương Đồng Tỏa còn có Vương Tiểu Bảo cũng sớm chờ ở cửa: Tam tỷ, Tam tỷ! Vương Tiểu Bảo đều kích động hơn bất cứ ai khác, trong mấy vị tỷ tỷ, hắn và Vương Phúc Nhi ở chung thời gian dài nhất, hơn nữa quan hệ tốt. Lúc này thình lình Tam tỷ không ở nhà mấy ngày, hắn thật không thích ứng, cho nên vừa thấy đến Tam tỷ thì rất kích động.

Nhưng mà nương nói hôm nay Tam tỷ cơm nước xong cũng phải đi về, không khỏi không có sắc mặt hoà nhã đối với Tam tỷ phu, sớm biết vậy thì lúc trước sẽ không giúp hắn, hấp tấp muốn lấy Tam tỷ ta như vậy về nhà, thật là!

Tống Trường Khanh mới mặc kệ Vương Tiểu Bảo xem thường, đi theo nhạc phụ nhạc mẫu. Nhạc phụ nhạc mẫu đối hắn cũng rất không tệ, nay ta cũng là nữ tế của họ, tới cửa cũng là đương nhiên.

Vương Phúc Nhi cảm thấy lại trở về sân viện này, cảm giác đã không giống với, trước kia là chủ nhân, hiện tại là trở thành khách nhân. Thích thị dẫn Vương Phúc Nhi tới bên trong phòng, hỏi nàng hai ngày này trôi qua như thế nào? Công công bà bà đối với nàng ra sao, còn có chính là vị thái bà bà kia có làm khó dễ nàng hay không. Vương Phúc Nhi nói: Nương, người yên tâm đi, nãi nãi đối với con rất tốt, lễ gặp mặt lại cho con một đôi vòng tay, đặc biệt xinh đẹp. Con nghe Trường Khanh nói, là vì trước kia con hiếu kính quần áo giầy vớ hợp mắt của bà, cho nên bà có chút thích con. Công công bà bà càng không cần phải nói, đều đối với con giống như là thân khuê nữ.

Lúc này Thích thị mới yên tâm: Bọn họ đối với con tốt, con cũng phải đối với bọn họ thật tốt, thân làm nhi tức không thể giống như ở nhà, chúng ta phải thật cẩn thận chăm sóc, biết không?

Đã biết, nương, mấy ngày nay vẫn ổn chứ?

Ừ, tốt. Thích thị lại hỏi: Hai buổi tối nay nữ tế có quy củ hay không? Các con có phân phòng ngủ hay không?

Ai nha, nương, sao người hỏi cái này chứ? Vương Phúc Nhi nói.

Việc này nương không hỏi thì ai hỏi, sở dĩ chúng ta thương lượng muốn cho các con sang năm viên phòng, cũng là vì suy nghĩ cho thân thể của con. Thân gia bên kia muốn cưới con đi qua sớm một chút, ta thấy thân gia bọn họ là người tốt, con gả đi qua sớm một chút cũng sớm thích ứng. Nhưng mà chuyện này ta kiên trì, nếu đứa nhỏ Trường Khanh kia hạnh kiểm xấu, con cũng không thể nhường hắn, đã biết rõ chưa?

Nương, Trường Khanh hắn không có hạnh kiểm xấu, đều rất tốt.

Khuê nữ vẫn là chưa trải đời nên không biết, nam nhân có người nào mà trong lòng không nghĩ cách? Chỉ sợ nữ tế một khi cầm giữ không được, đến lúc đó thật sự không tốt, tuy rằng lúc trước cũng nói không hề gì vì có dược chưa thể mang thai, nhưng mà uống dược kia còn không phải sẽ tổn thương thân thể sao. Cho nên hai nhà thương lượng như vậy, đứa nhỏ Trường Khanh kia muốn lấy khuê nữ sớm một chút về nhà, vậy phải giữ quy củ. Thích thị cũng không biết mình kiên trì có tác dụng không, nếu không, để cho nhạc phụ hắn nhắc nhở hắn một chút? Chỉ là việc này thật sự không tiện mở miệng, sớm biết vậy, lúc trước nên kiên trì phải mười sáu mới gả đi ra ngoài, ai biết mình cứ luôn mềm lòng, hiện tại đã gả khuê nữ ra ngoài, hôm nay cả ngày lo lắng cái này, ài, mấy ngày nay đều không có ngủ ngon đâu. Đôi mắt đều thâm đen.

Nương, người không cần lo lắng cái này, Trường Khanh nói chuyện giữ lời, con cũng biết nặng nhẹ, sẽ không lấy thân thể chính mình ra đùa giỡn đâu. Cổ đại cũng không giống hiện đại, còn có sinh mổ, hiện tại thân thể này của mình tuy rằng là rất khỏe mạnh, nhưng mà mười lăm tuổi vẫn còn nhỏ chút, phải lớn hơn chút nữa mới được. Tống gia là đại phu, phương diện này càng nên biết một ít, bọn họ sẽ không lấy

/176