Con Gái Nhà Nông

Chương 62 - Chương 62

/176


Editor: ChieuNinh

Trong nhà mọi người nhìn Vương Phúc Nhi lăn qua lăn lại càn rỡ, cũng không có ngăn cản, bởi vì lần trước Vương Phúc Nhi gây sức ép lại lòi ra măng chua cuối cùng còn thành mỹ vị, nói không chừng này lại làm ra được cái gì đó. Mấy người Thích thị và Vương Đồng Tỏa không có hoài nghi, bởi vì bọn họ cảm thấy khuê nữ nhà mình rất có thiên phú ở phương diện nấu ăn. Không nói cái khác chỉ nói nấu đồ ăn đi, nấu ăn thì ngon hơn người bình thường. Tùy tiện chơi đùa vài thứ, cũng đã không giống với người khác. Giống như thêu hoa thì có người thêu đẹp, cũng có thêu bình thường, thêu đẹp, đây là ý tưởng và châm pháp đều vượt qua người thường, chẳng lẽ ngươi nói người ta là yêu quái sao? Nếu có nhiều yêu quái như vậy, vậy trên đời này sẽ không xuất hiện nhiều cách thêu như vậy, cho nên hành vi của Vương Phúc Nhi như vậy thì cũng có thể lý giải. Nhưng mà nếu bản thân Vương Phúc Nhi phát minh cái gì đó to lớn, như vậy khẳng định là bị người hoài nghi. Vương Phúc Nhi nắm vững nguyên tắc như vậy, kiên quyết không cho người khác khả nghi. Tiểu đánh tiểu nháo thì có thể, đắc ý vênh váo thì không thể được.

Hơn nữa nữ tử ở trên phương diện nấu ăn xuất chúng cũng là được người ca tụng, phụ nữ Vương gia thôn, nếu ai nấu cơm nước ngon, có mấy người không tự mình nghĩ ra được món tủ chứ? Vì thế hành vi này của Vương Phúc Nhi, chính là ở trong phạm vi tán thành của mọi người.

Lại nói, Thích thị đi sang nhà cũ vụng trộm hỏi chuyện biểu cô cô bên kia, kết quả trở về biểu tình không dễ coi chút nào, Vương Đồng Tỏa vội hỏi chuyện làm sao rồi, Thích thị thở dài: Biểu muội lại là người hiếu tâm, nàng nói có thể lập gia đình, nhưng mà muốn dẫn cô cô theo, ta xem việc này không có kết quả.

Đúng vậy, ở nơi này, ai vui lòng thú tức phụ còn tặng kèm một nhạc mẫu chứ? Người ta cũng không phải thú không nổi tức phụ. Hơn nữa cũng không phải đi tới cửa ở rể, làm gì còn phải nuôi sống nhạc mẫu đây?

Không được, cứ nói với biểu muội, chúng ta nuôi cô cô. Vương Đồng Tỏa nói.

Thích thị gật gật đầu, làm sao có thể để cho một nữ hài tử nhà người ta vì nguyên nhân như vậy mà không gả ra được? Biểu muội lo lắng là sau khi nàng gả rời khỏi đây, không ai nuôi sống cô cô, nếu chúng ta đón cô cô về, vậy thì nàng cũng không cần lo lắng.

Hai phu thê thiện tâm nói quyết định của chính mình cho mấy đứa nhỏ, bình thường Vương Hoa Nhi hay có ý kiến phản đối nhất lần này cũng không có nói lời nào. Dù sao này cả nhà đều là người thiện lương, không có khả năng làm ra vẻ mặc kệ người thân thích. Vì thế việc này liền quyết định như vậy. Vương Phúc Nhi cũng không ngại rước một người thân thích về đây nuôi, chỉ cần người này không phải giống nãi nãi Triệu thị làm cho người ta chịu không nổi như vậy, vậy là được. Hơn nữa đã qua nhiều ngày như vậy, nàng cũng nghe nói cô nãi nãi là người thành thật hiền hòa, bằng không cũng sẽ không bị người ta đuổi ra ngoài. Thử nghĩ một chút, nếu bà là người mạnh mẽ giống như nãi nãi Triệu thị, làm sao thân thích bên kia của bà có thể đuổi được bà đây?

Hơn nữa nếu biểu cô cô có thể mình thà không lấy chồng cũng phải chăm sóc mẫu thân của mình, như vậy nhân phẩm của nàng cũng rất được đi.

Thích thị lại đi thương lượng với biểu cô cô Tú Nga, Tú Nga cũng biết biểu tẩu có tấm lòng tốt, nhưng mà nàng không thể không biết đúng mực, nói: Tam biểu tẩu, tẩu và tam biểu ca đều là người tốt, hảo ý của các ngươi lòng ta cũng xin nhận. Nhưng mà trong lòng ta đã quyết định chủ ý rồi, nhất định phải hầu hạ nương ta. Nếu muốn thú ta mà không làm được điểm này, ta thà rằng cả đời không gả cho người, nương ta đã quá khổ rồi, ta không muốn tách khỏi bà. Hơn nữa người thật tình muốn ta, nhất định sẽ không để ý điểm này.

Nhưng mà, ở nơi này chúng ta nói không thông. Thích thị khuyên nhủ.

Thì ta đây cả đời không gả cho người! Nương ta sinh ta, ta sẽ không bỏ rơi bà rồi sống riêng mình. Tú Nga kiên định nói.

Thích thị không thể nào nói nổi Tú Nga, chỉ có thể cho là nàng không có cách nào.

Nhưng mà việc này không biết như thế nào lại bị Triệu thị biết được, Triệu thị ngoài sáng trong tối ngầm nói Thích thị và Vương Đồng Tỏa: Các ngươi còn không có nuôi lão nương, các ngươi lại muốn nuôi một người ngoài, bản thân mình buôn bán kiếm được một chút tiền, cũng không biết mình họ gì hả, không biết là ai nuôi sống ngươi tới lớn đi.

Vương Đồng Tỏa và Thích thị bị nói mặt xám mày tro, đại khái Tú Nga và cô nãi nãi cũng nghe được lời ong tiếng ve, lại ru rú ở trong nhà. Lần này Vương lão đầu giáo huấn Triệu thị cũng không được, bà




/176