Con Gái Nhà Nông

Chương 63 - Chương 63

/176


Editor: ChieuNinh

Triệu Thư Lâm về nhà, liền cầm đậu hủ chát cho cha của nó, cha nó nếm thử cảm thấy thực không sai, lại đi vội tới khách điếm cho đầu bếp nếm, đầu bếp nói: Ông chủ, đậu hủ chát này ta cảm thấy không sai, nhưng mà, chúng ta trước đặt ở trong tửu lâu để cho khách hàng ăn thử một đoạn thời gian mới được. Nếu như tốt, có thể nhận làm lượng lớn, dù sao khẩu vị mỗi người đều không giống nhau.

Triệu Thanh Minh nói: Những thứ này cũng là từ chỗ người khác làm ra, ta xem chúng ta vẫn nên trực tiếp giống như lần trước, mua đứt phương tử, đến lúc đó cũng như măng chua, trở thành độc nhất ở tửu lâu của chúng ta. Việc buôn bán ai cũng phải thật tinh mắt, huống chi cho dù mua phương tử rồi, cũng không phải là khoản tiền lớn, nếu như còn do dự, đến lúc đó bị người khác đoạt tiên cơ thì không tốt! Huống chi, đầu bếp cũng nói không tệ, hẳn là cũng không kém đi nơi nào.

Đầu bếp nghe ông chủ nói như vậy xong, cũng không có nói cái gì nữa, ánh mắt ông chủ luôn luôn rất chuẩn, đây cũng là một trong những nguyên nhân hắn có thể kinh doanh tửu lâu rất tốt.

Triệu Thanh Minh từ trong phòng bếp đi ra, chưởng quầy đuổi theo: Đông gia (Ông chủ)!

Triệu Thanh Minh nhíu nhíu mày: Có phải Nhị lão gia lại nợ sổ sách hay không?

Thân là chưởng quầy, điều khoản mỗi ngày đều phải rõ ràng rành mạch, nhưng mà hiện tại có một người ăn cơm bá vương, còn là đệ đệ ông chủ, hắn cũng không biết như thế nào cho phải.

Ông chủ, hiện tại Nhị lão gia mỗi ngày tới đây ăn, còn mang theo một đám thân thích cũng tới đây ăn, ăn xong rồi liền ghi sổ sách, tiểu nhân cũng thật sự là không có cách nào. Chưởng quầy đau đầu, hắn cũng biết chút chuyện của Triệu gia, chưởng quầy và đệ đệ không phải một nương sinh ra, lão thái thái hiện tại là kế thất (vợ kế), đương nhiên cũng yêu thương thân nhi tử của mình. Nay tuy rằng chưởng quầy mạnh mẽ vang dội phân gia, nhưng mà có người vẫn không phục, còn không phải sao, mỗi ngày lại đây ăn ngon uống say.

Trước cứ ghi lại, việc này ta sẽ xử lý! Triệu Thanh Minh nói.

Chưởng quầy chỉ có thể làm theo, hy vọng ông chủ có thể giải quyết việc này cho xong, bằng không có bao nhiêu thứ cũng không đủ cho Nhị lão gia dùng, mỗi lần đều gọi đồ ăn quý nhất, còn mang theo một đám người.

Cha, thế nào? Triệu Thư Lâm tràn đầy chờ mong nhìn cha mình. Triệu Thanh Minh thực vui mừng: Con có thể suy nghĩ đến sinh ý của chúng ta, cũng rất không tệ, cha thật cao hứng. Trước kia cảm thấy con trai mình là người thành thật, không thích hợp việc buôn bán, nhưng hiện tại Triệu Thanh Minh có chút thay đổi nho nhỏ, có thể thời khắc nghĩ đến tửu lâu của mình, đó là một hiện tượng không tệ.

Triệu Thư Lâm bị nói nên ngượng ngùng, mặt có chút hồng. Được rồi, hiện tại cùng cha đi Vương gia thôn, chúng ta nhận làm từ việc nhỏ. Triệu Thanh Minh vỗ vỗ bả vai Triệu Thư Lâm.

Vương Phúc Nhi lấy giá mười lăm lượng bạc bán phương pháp làm đậu hủ chát cho phụ tử Triệu Thanh Minh. Triệu Thanh Minh còn nói, về sau nếu có đồ tốt gì, có thể cứ đi tìm hắn, hiện tại thì tửu lâu của hắn thiếu đồ ăn mới mẻ này. Đương nhiên, đồ ăn này cần phải ăn ngon, mới đắt khách.

Vương Đồng Tỏa lại cảm thấy ngượng ngùng, bạc này lấy được cũng quá dễ dàng, nhưng mà Triệu Thanh Minh nói, thứ này thoạt nhìn dễ dàng, nhưng mà người khác thật không ngờ tới, bên này nghĩ tới được, dựa vào cái này, liền đáng giá. Nếu mỗi người đều có thể nghĩ được, vậy nhà hắn cũng sẽ




/176