Con Gái Nhà Nông

Chương 74 - Chương 74

/176


Editor: ChieuNinh

Vương Đồng Tỏa đào một sơn động ở phía sau núi nhà mình, đến bên trong thì mát mẻ, hắn lại tự mình hòa bùn xây lấp hết sức vững chắc, đem lương thực dư thừa đặt ở trong sơn động. Cũng đừng nhìn hiện tại thu hoạch còn được, vạn nhất gặp phải hạn hán hoặc là lũ lụt, lương thực này chính là bảo vật đó.

Trước kia thì có thể miễn cưỡng ăn no là được, hiện tại có năng lực này, cũng muốn cất giữ lương thực. Hơn nữa trứng gà muối đặt ở chỗ râm mát càng tốt, sơn động này khá lớn, mấy tỷ muội Vương Phúc Nhi đến giữa trưa mùa hè đều thích ở trong này, một chút cũng không thấy nóng.

Vương Đồng Tỏa lại làm một cái giường trúc nhỏ, cái loại có thể di chuyển, đặt ở bên trong ngủ một giấc cảm giác thật mỹ mãn, thực thoải mái. Không chỉ có Vương Phúc Nhi thích tới nơi này, mỗi ngày Vương Tiểu Bảo không được đến, sẽ khóc lên, tiểu oa nhi chỉ bằng bản tính cảm thấy ở đâu tốt, liền thích đi chỗ đó.

Hắc hắc, nếu đến lúc cây trúc biến thành rừng, vậy đến trong rừng trúc đi hóng mát cũng là chỗ tốt.

Vương Phúc Nhi ở trên giường trúc nhỏ dùng trống bỏi đùa với Vương Tiểu Bảo đến giành, nay bộ dạng Vương Tiểu Bảo vừa trắng lại béo, thoạt nhìn cực kỳ đáng yêu.

Nhưng mà, hay bị ra mồ hôi, hiện tại nó mặc cái yếm, tóc cũng cạo trơn bóng. Mọi người nói hồi nhỏ cạo tóc vài lần, đến lúc đó tóc vừa đen vừa dày, chẳng lẽ ngày bé mình vốn không có cạo vài lần như thế? Bằng không tại sao tóc vàng hoe như vậy đây? Lại còn thực mềm nhuyễn, dày thì cũng dày đó, Vương Phúc Nhi quyết định về sau ăn nhiều mè đen, vốn sinh ra đã kém cỏi, sau này lại tẩm bổ.

Tỷ, tỷ! Vương Tiểu Bảo nóng nảy, hiện tại nó chỉ có thể nói một chữ, bây giờ nó không lấy được cái trống bỏi, chỉ có thể kêu Vương Phúc Nhi.

Cho đệ, cho đệ. Lại ra một thân mồ hôi, có muốn tỷ tắm rửa cho đệ không? Vương Phúc Nhi hỏi.

Muốn! Đại khái chính nó cũng không biết Tam tỷ của mình nói cái gì với nó, dù sao thì trả lời một chữ.

Được rồi, chờ đại tỷ tới đây ta liền tắm cho đệ. Hiện tại nàng vui vẻ yêu thích nhất là tắm rửa cho đệ đệ nhà mình, sờ lên thịt là thịt, hơn nữa có thể nghịch nước, mát mẻ.

Vương Phúc Nhi hôn bẹp một cái ở trên khuôn mặt Vương Tiểu Bảo, Vương Tiểu Bảo cười khanh khách.

Hiện tại nó đã cai sữa, mỗi ngày ăn cháo gạo, ở trong nhà gạo đủ ăn, thật sự là đứa bé có phúc khí, sinh ra sau, ngày bé ta ngay cả cơm cũng ăn không đủ no đâu, Vương Phúc Nhi có chút hâm mộ ghen tị hận. Đương nhiên là giả, hận cái gì chứ.

Phúc nhi, muội mau trở về, trấn trên có người tặng đồ lại đây. Vương Hoa Nhi đắc ý cười nói, nàng cũng nhìn trúng giường trúc này thật lâu, chỉ là mỗi lần đều bị Phúc nhi chiếm trước, cha cũng nói muốn làm cho muội muội và đệ đệ, hiện tại nàng thật vất vả có một cơ hội ngủ một giấc, có thể không đắc ý sao?

Nhị tỷ, nóng như vậy, trấn trên ai tới? Không phải a di đã cùng di phu đi lên huyện rồi sao?

Không biết, tự muội nhìn đi. Vương Hoa Nhi hai tay liền vuốt, còn hừ lên ca khúc: Tiểu Bảo, nhị tỷ nhìn đệ, Tam tỷ đệ có việc rồi.

Vương Phúc Nhi đi phía trước nhìn, Vương Đồng Tỏa và Thích thị đang chiêu đãi người ta, dân quê không có thứ gì tốt, thời điểm đi trấn trên mua mấy lượng lá trà, có cái loại lá cây lớn, pha đi ra là hồng trà, đặt ở trong ấm trà lạnh lớn, thời điểm mùa hè uống vào thực giải khát.

Thì ra là trong nhà Tống Trường Khanh phái người tới đây, Vương Phúc Nhi cảm thấy Tống Trường Khanh và cha hắn đều rất tốt, nhưng mà nãi nãi hắn thì, còn có chút xem thường cả nhà mình. Tuy rằng bọn họ không phải đại phú đại quý, nhưng mà người ta dùng tới hạ nhân, còn có cửa hàng, còn nhà mình chính là nông dân, căn bản không cùng một cấp bậc với bọn họ.

Nhưng mà không biết là đứa nhỏ Tống Trường Khanh này có phát hiện ánh mắt của nãi nãi hắn hay là phát hiện mà cũng không để ý tới hay không, thường thường kêu người tới đây đưa chút đồ chơi hay ăn ngon gì đó.

Lần này thì lại đến đưa dưa hấu, thời điểm này dưa hấu ở nông thôn đều rất ít gặp, theo người lại đây tặng đồ nói, là lão gia bọn hắn đi huyện xem bệnh cho người ta, sau đó người ta đưa cảm tạ hắn.

Thích thị và Vương Đồng Tỏa đều cảm thấy như vậy thật là quý, nhà mình thu vào cũng không tốt, để cho người ta mang về, thì người nọ lại chết sống không đồng ý. Cuối cùng không có biện pháp, đành nhận lấy, Thích thị lại cùng Vương Cúc Nhi ra vườn rau dưa và trái cây chuẩn bị vài khuông rau dưa, để cho người ta đưa đi Tống gia.

Thứ này ăn thế nào? Vương Hoa Nhi nhìn món đồ chơi tròn căng màu xanh hỏi.

Cắt ra, bên trong là màu đỏ, liền ăn




/176