Con Gái Nhà Nông

Chương 75 - Chương 75

/176


Editor: ChieuNinh

Sở thị sinh đứa nhỏ xong lại không có xuất hiện chuyện gì, chỉ là quá trình sinh sản có chút làm cho người ta run sợ trong lòng.

Ban đầu Triệu thị nhìn hài tử vừa sinh ra thì thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng mà lập tức nhớ tới sinh ra là nha đầu lừa đảo, bà thực mất hứng, chờ buổi sáng thời điểm trở về, sắc mặt càng khó coi.

Trước kia Thích thị gặp qua sắc mặt như vậy, cho nên thực sự biết rõ suy nghĩ bà bà nhà mình là thế nào. Trong lòng có chút đồng tình Tứ đệ muội, nhưng mà từ khi Tứ đệ muội gả tới đây thì vẫn rất mạnh mẽ cứng rắn, hiện tại lại ở riêng, cũng không cần lúc nào cũng phải nhìn sắc mặt bà bà, cho nên cuộc sống này vẫn tiếp tục.

Bọn trẻ con trong nhà cũng không có chuyện gì, ngay cả Tiểu Bảo cũng đều được chiếu cố rất tốt, Thích thị yên tâm, vội tìm ra quần áo trước kia bọn nhỏ mặc, đưa đi cho Tứ đệ muội. Đứa nhỏ mới sinh ra phải mặc quần áo cũ, quần áo mới rất cứng rắn, làn da tiểu oa nhi lại quá non.

Tam tẩu, ngươi đã đến rồi! Sở thị đang muốn từ trên giường đứng lên, nhưng mà Thích thị vội ấn nàng xuống. Tỷ tỷ Sở thị đi qua chiếu cố muội tử nhà mình, thấy Thích thị cũng thật cao hứng nói mấy câu.

Mới vừa chịu tội, cũng đừng đứng lên, đại phu nói, thân mình ngươi phải dưỡng kỹ càng hai tháng, bằng không về sau chính mình chịu khổ. Thích thị nói.

Ài, ta bình thường cảm thấy thân mình thể cốt của mình rất tốt, làm sao nghĩ tới thời điểm sinh ra vật nhỏ kia lại ăn đau khổ lớn như vậy? Nói tới nữ nhi của mình, vẻ mặt Sở thị liền nhu hòa.

Làm nương đều như vậy: Tiểu chất nữ bộ dạng tốt, về sau, ngươi cứ chờ nàng hiếu kính ngươi thôi.

Thích thị còn nói rất nhiều chuyện ở cữ cần chú ý, sau đó đi về nhà.

Tỷ tỷ Sở thị đi vào, nhìn quần áo Thích thị đưa tới, nói với Sở thị: Tam tẩu này của muội lại là người phúc hậu. Ta thấy còn tốt hơn bà bà của muội, lẽ ra nhi tức sinh đứa nhỏ, bà ta cũng phải chăm sóc ở cữ, nhưng mà hiện tại lại không trông cậy được vào bà ta rồi. Nương chúng ta lại mất.

Sở thị nói: Tỷ, chúng ta là nông dân, ở cữ với không ở cữ cái gì, không phải thật nhiều người đều sinh đứa nhỏ xong đã đi xuống ruộng làm việc sao? Diendanlequydon~ChieuNinh Nhà tỷ cũng có một đống chuyện, mỗi ngày tỷ phu còn phải đi trấn trên bán đồ ăn đâu, cũng không thể chậm trễ nữa, ngày mai tỷ liền trở về đi, muội cũng không phải là người gió thổi qua thì ngã gục.

Muội còn nói, nếu không phải ta đến thì mới biết, có phải muội sẽ không để cho tỷ biết hay không? Thiếu chút nữa, thiếu chút nữa, tỷ liền không gặp được muội!

Tỷ, còn không phải muội không có việc gì sao? Mọi người nói, đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời, ta xem như chính là có phúc khí. Tỷ đừng lo lắng.

Được, ta không lo lắng, nhưng mà chính muội cũng phải chú ý, cũng không thể để cho người không liên quan chọc tức thân mình. Nàng nói là Triệu thị, khẳng định là vì muội tử nhà mình sinh ra nữ oa tử, nên ánh mắt không phải ánh mắt, cái mũi không phải cái mũi.

Tỷ, muội là hạng người nào, muội là quả phụ cũng có thể tái giá, muội thì sợ gì? Lại nói, hiện tại Nữu Nữu chính là bảo bối của muội, nếu ai dám nói nàng không phải, muội liền nổi nóng với người đó.

Muội hiểu được là tốt rồi, con người quá thành thật, sẽ bị người ta bắt nạt, muội suy nghĩ một chút chuyện của tam tẩu muội, thì biết nên làm sao. Hiện tại nàng hết khổ, ta cũng không muốn muội tử nhà mình cũng chịu cái tội kia.

Biết, tỷ, hiện tại ta và bọn họ tách ra ở riêng, người khác cũng không xen vào được! Sở thị nói.

Được, đúng rồi, muội phu cũng không nói gì chứ? Muội sinh cái khuê nữ? Tỷ tỷ Sở thị hỏi.

Thiết Tỏa rất vui vẻ, hắn không phải người như vậy. Tỷ đừng lo lắng.

Nói thì nói như vậy, nhưng mà muội cũng biết đàn ông không ai không muốn con trai, bằng không bị người ta nói thành là tuyệt hậu đâu. Thân mình muội lại bị hao tổn, muốn thêm đứa nhỏ còn phải đợi nhiều năm, bình thường muội mềm mỏng với nam nhân của muội một chút, biết không? Cũng đừng luôn kiên cường tận trời, đối với muội không có lợi.

Đã biết, đã biết, tỷ muội biết nên làm sao.

Muội đừng ở trước mặt tỷ nói một vẻ sau lưng lại làm một vẻ khác, tỷ cũng là vì tốt


/176