Cứ Hôn Là Nghiện: Cô Vợ Thần Bí Của Boss

Chương 12.1: Ngày hôm nay cô phải hầu hạ tôi.

/1493


Chương 12.1: Ngày hôm nay cô phải hầu hạ tôi.
Tô Tiểu Tuyết dùng tay trái nắm thật chặt cổ tay phải, đau đến mức cô cắn chặt môi, mặc cho mồ hôi trên trán chảy xuống khuôn mặt. Giờ phút này, cho dù trong lòng có hận Tiểu Nguyệt một nghìn lần thì Tô Tiểu Tuyết cũng chỉ có thể nuốt vào bụng.
“Thưa ông…”. Tiểu Nguyệt vội vã chạy ra khỏi phòng bếp, không cẩn thận đụng phải một người ở cửa, lúc thấy là ông cụ, cô ta sợ đến mức trắng bệch mặt.
Cô ta liếc thoáng qua Tô Tiểu Tuyết trong phòng bếp, lo cô sẽ chạy ra ngoài nói cho ông cụ biết chuyện vừa mới xảy ra. May mà Tô Tiểu Tuyết vẫn còn ở trong phòng bếp.
“Cút!”. Ông cụ chỉ lạnh lùng quát lớn một tiếng, sau đó không nhiều lời nữa.
Từ xa nhìn lại, chỉ thấy Tô Tiểu Tuyết cầm khăn lạnh đắp lên mu bàn tay phải bị bỏng, sau đó không oán trách bất cứ câu nào, bắt đầu quét dọn phòng bếp lộn xộn.
Màn đêm buông xuống, ánh trăng vàng óng chiếu qua cửa sổ sát đất, đắp lên người người phụ nữ bé nhỏ đang nửa nằm.
Cung Lăng Hạo để trần thân trên, bên dưới quấn một cái khăn tắm màu trắng, đi chân trần về phía phòng tắm. Người phụ nữ nằm ngủ ở trước cửa phòng tắm kia lọt vào mắt anh.
Anh cau mày lại, nhìn xung quanh một cái, là ai cho phép cô ta vào phòng mình?
Cung Lăng Hạo dùng chân nhẹ nhàng đá đá Tô Tiểu Tuyết, trông cô có vẻ mệt chết đi được, bị anh quấy rầy, cô chỉ khó chịu đẩy chân anh một cái.
“Đứng lên!”. Anh lạnh lùng nói.
“Đừng động vào tôi, cho tôi ngủ một lát nữa đi”. Trong lúc ngủ mơ, cô như thể cảm thấy có người đang quấy rầy mình, mà trong mơ, cô đang hưởng thụ bữa cơm thơm ngon nhất.
Cung Lăng Hạo dùng khoát dùng chân đẩy ngã cô, cô bỗng nhiên tỉnh dậy khỏi giấc mơ.
“Ai vậy…tôi đã làm xong rồi mà…”. Tô Tiểu Tuyết phất tay lung tung, cô đã hơi sợ hãi Tiểu Nguyệt sau những gì đã xảy ra lúc chiều. Lúc xác định người trước mặt là Cung Lăng Hạo, cô mới khôi phục lại bản tính ban đầu.
Cô nhíu mày liếc nhìn anh: “Có chuyện gì?”.
Cô ngồi thẳng người dậy, vẫn dựa vào cửa phòng tắm, bởi vì quá mệt mỏi, cô không muốn nhúc nhích.
“Xả nước nóng, hầu hạ tôi”.
Tô Tiểu Tuyết ngẩng đầu nhìn anh, cái người đàn ông này lúc nói chuyện đến chân mày còn không nhíu lại một cái, thật sự xem cô như người hầu của nhà họ Cung rồi.
“Bổn tiểu thư không rảnh”. Cô căn bản sẽ không xem mình là vợ anh ta, cũng không phải là người hầu của nhà họ Cung, dựa vào đâu mà cô phải làm?
“Không phải do cô quyết định”. Cung Lăng Hạo ngang ngược nắm tay cô lên, mạnh mẽ đẩy cô vào phòng tắm.
“Buông ra…”. Cơn đau trên tay phải lập tức kéo đến, vốn dĩ cô đang kìm ném sự uất ức và tức giận, bây giờ cũng vì thế mà bộc phát: “Cung Lăng Hạo, rốt cuộc anh muốn thế nào? Ép tôi kết hôn với anh, không phải tôi tình nguyện, muốn tôi làm việc cho nhà các anh, tôi cũng không phải người hầu của nhà các anh. Bây giờ anh lại ép tôi hầu hạ anh tắm, tôi là vợ của anh thật sao? Con mẹ nó, tôi không muốn, mãi mãi không muốn hầu hạ cái đồ nhà giàu ngu ngốc như anh…A…”.
Cung Lăng Hạo sao có thể cho phép một người phụ nữ cáu kỉnh với anh như vậy. Anh đẩy mạnh cô vào bồn tắm, dòng nước tàn nhẫn tràn qua cơ thể cô, cô cố gắng đứng dậy hết lần này đến lần khác trong vô vọng, lần nào cũng bị anh ngang ngược đè trong nước.
“Cô không muốn thì đến lượt tôi hầu hạ cô nhé, thế nào?”. Ánh mắt Cung Lăng Hạo nhìn cô hơi nghiền ngẫm, chợt nhớ đến dáng vẻ “ai chọc tôi tôi sẽ cắn người đó” của cô sau khi bị tát một cái, cái người phụ nữ ngu xuẩn này!

/1493