Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 73 - Chương 55.4

/151


Editor: Táo đỏ phố núi

Kể từ khi anh đồng ý đính hôn với Lương Kinh Diễm, thì công ty của anh và Sơn Trang liền khôi phục lại giống như bình thường, một lần nữa khôi phục lại hoạt động buôn bán.

Nếu như bây giờ cứng đối cứng với nhà họ Lương, thì đây tuyệt đối là phương thức khiến cho hai bên cùng bị thiệt hại, mà Cửu Cửu người bị nhà họ Lương coi là ‘cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt’ thì nhất định sẽ bị nhà họ Lương dùng toàn lực để trả thù làm vật hy sinh. dii@een*dyan(lee^qu.donnn).

Kết quả như vậy, là điều mà anh không hề muốn!

Cái mà anh muốn, đó chính là một đòn có thể khiến cho nhà họ Lương không ngóc đầu dậy nổi! Một khi động thủ, thì phải khiến cho bọn họ vĩnh viễn không thể đứng dậy được.

Vì cuộc đấu tranh này, anh tình nguyện để cho mình chịu uất ức một chút, để đạt được thắng lợi cuối cùng, đạt được mục đích một lần vất vả cả đời nhàn nhã.

Đông Phương Cảnh Mộ nhíu nhíu mày, “Vậy thì Cửu Cửu phải làm thế nào? Anh Cẩn, anh có nghĩ tới hay không, khi cô ấy nghe được tin anh là Lương Kinh Diễm đính hôn, có thể sẽ bị sụp đổ mất!”

Tiêu Cẩn Chi nghĩ tới một cô gái thông minh lém lỉnh, đáy mắt tối đi đôi chút, “Cô ấy sẽ hiểu được anh! Cô ấy là một cô gái rất kiên cường!”

Đột nhiên Chu Tiêu cười xấu xa với Tiêu Cẩn Chi, thử thăm dò hỏi, “Anh Cẩn, anh sẽ phải đính hôn với Lương Kinh Diễm rồi, cũng coi như là danh thảo có chủ (ý nghĩa giống như hoa đã có chủ, phụ nữ thì dùng hoa, đàn ông dùng thảo), vậy mấy anh em bọn em có thể theo đuổi Cửu Cửu được chứ?”

Sắc mặt của Tiêu Cẩn Chi lập tức trầm xuống, trực tiếp đạp một đạp tới, “Cậu dám! Cậu làm thử cho tôi xem!”

Chu Tiêu nhìn khuôn mặt tràn đầy sát khí của Tiêu Cẩn Chi, bĩu môi, “Em nói nghe nè lão đại, cái người này không phải chiếm hầm cầu mà không đi sao! Anh đã đính hôn với người khác rồi, thì anh cũng phải để cho Cửu Cửu đi tìm hạnh phúc của mình chứ?”

Ánh mắt của Tiêu Cẩn Chi đột nhiên nghiêm túc, nhìn thẳng vào Chu Tiêu, “Chu Tiêu, cậu là cái đồ dậu đổ bìm leo.”

Chu Tiêu cũng không sợ anh, còn sôi nổi chế giễu, “Cái gì gọi là dậu đổ bìm leo? Em chỉ là bất bình thay cho Cửu Cửu thôi, anh nói anh có kế hoạch? Anh có thể xác định kế hoạch của mình nhất định sẽ thành công? Nếu như không thông thành công thì sao? Có phải là bắt Cửu Cửu cứ ở như vậy cả đời không cho cô ấy đi tìm hạnh phúc hay không?”

Tiêu Cẩn Chi lạnh lùng trừng mắt nhìn anh ta một cái, “Bây giờ Cửu Cửu mới mười bảy tuổi, cô ấy còn phải học đại học, cho dù tôi dùng ba năm để thực hiện kế hoạch đi nữa, thì ba năm sau, cô ấy cũng chỉ mới hai mươi tuổi, cậu gấp cái gì chứ?” die,n; da. nlze.qu; ydo /nn .

Hứa Hằng Minh luôn luôn không nói câu nào đột nhiên nói: “Anh Cẩn, em cảm thấy nếu như anh thật sự đính hôn với Lương Kinh Diễm, dù lý do là gì đi nữa thì nhất định Cửu Cửu sẽ cảm thấy đau lòng và khổ sở, mặc dù lấy sự thông minh và nhanh trí của Cửu Cửu, khẳng định là cô ấy cũng nghĩ ra được là anh vì an toàn và tương lai của cô ấy mà suy nghĩ, nên mới có thể cam tâm tình nguyện nhường một bước, sau đó lại lập mưu lần nữa. Nhưng mà anh không cảm thấy, anh làm như vậy là trả giá quá lớn sao? Chẳng lẽ anh cho là Lương Kinh Diễm đính hôn với anh sẽ không làm khó làm dễ anh sao? Chẳng lẽ anh cho là Cửu Cửu không có anh thì không được sao?”

Tiêu Cẩn Chi khẽ hừ một tiếng, “Binh đến tướng đỡ,


/151