Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 74 - Chương 55.5

/151


Editor: Táo đỏ phố núi

Bất tri bất giác, mấy đấng mày râu đã uống cạn mấy bình rượu.

Tiêu Cẩn Chi có chút men say, co quắp tựa vào ghế sa lon, phất phất tay với mấy người anh em của mình, “Các người hãy đi đi! Tôi muốn ở một mình yên tĩnh một chút.”

Mấy người đàn ông cũng uống khá say rồi, đứng lên, đi ra ngoài.

Lúc đi ngang qua người Tiêu Cẩn Chi thì Chu Tiêu dùng sức vỗ vỗ vai anh, “Có chuyện gì cần cứ gọi anh em, đừng khách sáo, cứ việc sai bảo!”

“Được!”

“Anh em, vậy chúng ta đi thôi!”

“Cút đi!”

“Chúng ta cút đi thật sao?”

“Cút!”

Bọn Chu Tiêu đi ra ngoài, Tiêu Cẩn Chi ngồi một mình ở trong phòng, lấy điện thoại di động ra, nhấn một dãy số quen thuộc, nhưng mà không có dũng khí bấm gọi đi.

Đột nhiên anh có chút sợ hãi khi đối mặt với Cửu Cửu, nếu như cô biết được tin tức này, thì sẽ như thế nào? Sẽ đau lòng khổ sở? Nước mắt đầy mặt? Tự trách và áy náy?

Anh không muốn làm cô đau lòng! Nhưng mà, đây chính là cách duy nhất để đảm bảo an toàn cho cô!

Bọn họ cần trưởng thành, mà trưởng thành thì cần thời gian.

Nhịn được sự buồn bực và ấm ức nhất thời, thì mới có thể đi được đoạn đường dài và xa!

Vì hạnh phúc của bọn họ, cho dù anh có phải bỏ ra một cái giá cao hơn, thì anh tuyệt đối cũng sẽ không do dự.

Mấy người Chu Tiêu cũng rất hiểu tâm tình của Tiêu Cẩn Chi, ở chỗ này một thời gian, trừ Đông Phương Cảnh Mộ ra, mấy người bọn họ đều giống như Tiêu Cẩn Chi, đều bị trưởng bối trong gia tộc áp chế, để cho bọn họ muốn động cũng không động được.

Vào lúc Cửu Cửu xảy ra chuyện, bọn họ lại không thể ở bên cạnh cô, bọn họ cũng vì điều này mà cảm thấy khổ sở và áy náy.

Bình thường bọn họ là những thiếu gia vênh váo hò hét, nhưng mà vào lúc chính thức xảy ra chuyện thì mới phát hiện ra, bọn họ bây giờ vẫn là con cờ ở trong tay trưởng bối như trước mà thôi.

Có thể nắm được đại cục ở trong tay, vĩnh viễn là những người ngồi ở mấy chỗ cao kia.

Nếu bọn họ là kỳ thủ, vậy thì những hậu bối con cháu này, chính là những quân cờ đen trắng được kỳ thủ tùy ý muốn đặt ở vị trí nào thì đặt, toàn bộ đều do bọn họ định đoạt.

Cho nên mới nói, chuyện lần này, trưởng thành không chỉ có mình Tiêu Cẩn Chi và Tiêu Cửu Cửu, mà còn có mấy người Chu Tiêu, Tần Tấn và Hứa Hằng Minh.

Duy nhất có một mình Đông Phương Cảnh Mộ được coi là tương đối thoái mái trong số mấy người bọn họ.

Bởi vì thế lực của họ Đông Phương chủ yếu ở hải ngoại, cho nên anh cũng không sợ bị chuyện lần này làm ảnh hưởng, và anh cũng rất may mắn, người nhà của anh đều hết lòng ủng hộ anh và Cửu Cửu đi chung với nhau.

Nói trắng ra một chút, người nhà Đông Phương dám đứng ở trước đầu sóng ngọn gió nhận Tiêu Cửu Cửu tới chỗ ở của mình ở nước Anh, chính là thể hiện thái độ rõ ràng, người nhà Đông Phương chúng tôi sẽ che chở cho người này, các người có thể làm được gì?

Về phần cuộc đính hôn




/151