Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 75 - Chương 56

/151


Khách sạn Kinh Đô là một trong hai khách sạn lớn nhất ở thủ đô.

Hôm nay ngay cửa khách sạn Kinh Đô treo đầy bong bóng đủ màu, trải thảm đỏ, và trang trí hoa hồng đỏ tươi khắp bốn phía, tại cửa lớn của khách sạn dựng một tấm bảng thật to, trên đó viết hai hàng chữ to kiểu rồng bay phượng múa: Chúc mừng tiệc đính hôn của hai nhà Tiêu – Lương.

Khoảng thời gian trước, xôn xao ồn ào vụ hai nhà Tiêu Lương mâu thuẫn, ngay lúc mọi người đang suy đoán mọi việc sẽ kết thúc như thế nào, thì các gia đình giàu có quyền thế lại đột nhiên nhận được thiệp mời của hai nhà Tiêu Lương, chính thức tuyên bố với mọi người chuyện kết thân này.

Tiêu - Lương là hai gia đình thế gia lâu đời có uy tín ở thủ đô, bọn họ kết thân tất nhiên sẽ làm cho người ta cảm thán, hai thế lực lớn kết hợp với nhau, điều này chứng tỏ sau này thực lực của hai nhà Tiêu Lương sẽ được nâng cao lên thêm một bậc nữa.

Hôm nay, bữa tiệc đính hôn này có thể nói là bữa tiệc long trọng nhất thủ đô, người tham dự bữa tiệc không giàu thì sang, còn có những người bình thường chỉ có thể thấy trên ti vi cũng xuất hiện tại nơi này.

Xung quanh khách sạn Kinh Đô, còn có thêm rất nhiều cảnh sát được trang bị đầy đủ để làm công tác bảo vệ cho thủ trưởng của bọn họ tới tham gia bữa tiệc đính hôn được an toàn.

Ngoài tứ đại Hào Môn, tứ đại quân môn, các nhà giàu trong nước, cùng với gia tộc Đông Phương đã lui về ở ẩn và các thương gia người Hoa ở nước ngoài... thì những người có mặt mũi nhận được thiệp mời, đều phái người tham gia bữa tiệc này.

Đối với bữa tiệc thuộc đẳng cấp này, tất nhiên không có mấy ai dám can đảm đến trễ.

Cách thời điểm bắt đầu bữa tiệc đính hôn còn có hơn nửa tiếng, tại sảnh tiệc lớn nhất của khách sạn Kinh Đô đã tụ tập rất đông người.

Bên trong phòng dành cho khách nữ, Lương Kinh Diễm mặc một chiếc váy cưới màu trắng như tuyết, nghĩ đến người đàn ông mà mình ngày nhớ đêm mong rốt cuộc cũng đính hôn với mình, trên gương mặt gầy gò của cô ta liền lộ ra một nụ cười vừa hạnh phúc vừa đắc ý.

Không sai! Trận chiến này không hề có khói thuốc súng, bằng việc cô ta đã phải trả một cái giá rất lớn là cắt bỏ hai chân và tử cung, rốt cuộc cô ta cũng đã giành được thắng lợi này!

Tiêu Cẩn Chi, cuối cùng anh cũng phải khuất phục rồi!

Khi Lương Kinh Diễm biết Tiêu Cẩn Chi lấy việc nhà họ Lương không làm khó Tiêu Cửu Cửu, để đồng ý đính hôn, thì cô ta cảm thấy cuộc sống u tối lại phát sáng lên trong nháy mắt.

Mặc dù không phải là kết hôn, nhưng đối với tính khí vừa cứng rắn vừa lạnh lùng của Tiêu Cẩn Chi mà nói, thì đính hôn đã là sự nhượng bộ lớn nhất của anh ta rồi. Mà hôm nay đã có thể khiến cho anh ta nhượng bộ, thì sau này nhất định cũng sẽ có cơ hội để khiến anh ta gật đầu đồng ý lập gia đình, cô ta muốn bước từng bước một, từ từ thực hiện kế sách của mình, hoàn toàn nắm giữ Tiêu Cẩn Chi trong tay.

Mà trong phòng dành cho khách nam, Tiêu Cẩn Chi mặc một bộ lễ phục màu đen, anh tuấn cao lớn, đẹp trai mê người, nhưng gương mặt lại u ám, cả người phát ra một loại khí thế khiến người ta cảm thấy bị đè nén đến khó chịu.

Đôi mắt anh sâu xa giống như không thấy được đáy, không ai biết được, lúc này anh đang nghĩ cái gì?

Mấy ngày nay, anh vẫn chưa gọi điện thoại cho Cửu Cửu, là vì không muốn cho cô biết tin tức này ư? Hay là sợ hãi phản ứng của cô sau khi biết tin tức này đây? Có lẽ, là cả hai!

Mấy người Chu Tiêu, Tần Tấn, Hứa Hằng Minh cũng ngồi ở đây, tay kẹp điếu thuốc, phì phèo khói thuốc, trên mặt bọn họ đều không thấy một chút vui vẻ nào.

Hơi nghiêng người, liền có người đi vào mời bọn họ ra ngoài, nói là bữa tiệc đã đến lúc bắt đầu.

Tiêu Cẩn Chi đứng thẳng người, nói với các anh em của mình: Đi thôi! Nếu anh đã lên kế hoạch như thế, thì đã không còn đường lui nữa, là tốt hay xấu, anh đều phải đi tới cùng.

Bữa tiệc là được tổ chức theo hình thức tiệc đứng, Tiêu Cửu Cửu cố ý ăn mặc khiêm tốn, yên tĩnh ngồi ở một góc nhỏ.

Cô giả làm người hầu của tiểu thư và thiếu gia nhà Đông Phương để trà trộn đi vào, mang một đôi mắt kính đen, che đi hơn nửa khuôn mặt xinh đẹp của cô, tóc xõa tùy ý, không gây chú ý chút nào, ai có thể nghĩ đến, vị này chính là Tiêu Cửu Cửu tiếng tăm lừng lẫy.

Khi cô nghe được người điều khiển chương trình nói: Mọi người cùng vỗ tay nhiệt liệt, để chào đón cô dâu và chú rể của chúng ta lên sân khấu!

Ngay lúc mọi người đang vỗ tay, Cửu Cửu nhìn thấy Tiêu Cẩn Chi lạnh nhạt thờ ơ đẩy Lương Kinh Diễm ngồi trên xe lăn đi ra.

Anh lạnh nhạt thờ ơ, còn Lương Kinh Diễm vui mừng, đối lập rõ ràng như vậy, khiến Tiêu Cửu Cửu cảm thấy tim mình cũng bị bóp chặt theo, rồi sau đó bắt đầu đau đớn!

Quả nhiên, cô đã đánh giá sức chịu đựng của bản thân mình quá cao rồi, chỉ mới nhìn bọn họ ở chung một chỗ như vậy thôi, mà cô đã cảm thấy không cách nào chịu đựng nổi rồi.

Tiêu Cửu Cửu đứng lên,


/151