Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 80 - Chương 61

/151


Edit : Sóc Là Ta

Đông Phương Cảnh Nhiêu vẫn luôn biết Cửu Cửu rất đẹp, có thể bởi vì bình thường Cửu Cửu vẫn luôn thích để mình tự nhiên, rất hiếm thấy cô ấy trang điểm hoặc chưng diện những bộ dạ hội này. Vì vậy, sau khi Đông Phương Cảnh Nhiêu nhìn thấy Tiêu Cửu Cửu xuất hiện trước mặt mình với bộ trang phục lộng lẫy kia thì nhất thời hoảng hốt và ngạc nhiên than thở không ngớt: Ôi, không hổ danh là Cửu Cửu, quả thật là một đại mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành, nếu như chị là đàn ông thì nhất định sẽ nghĩ ra tất cả biện pháp để đoạt được em về tay mình. Sau đó, cố tình giấu em như bảo bối, không cho lộ diện ra bên ngoài.

Trên người Tiêu Cửu Cửu mặc một bộ dạ phục màu tím nhạt, bên ngoài khoác thêm dải lụa mỏng, giờ phút này trông cô vừa thần bí lại mang theo dáng dấp cao quý cùng tao nhã. Cô bước ra ngoài với khuôn mặt xinh đẹp thuần khiết, đường nét tao nhã không tỳ vết phối hợp với khí chất siêu phàm như tiên nữ giáng thế khiến Đông Phương Cảnh Nhiêu tuyệt đối tin tưởng, cô ấy nhất định sẽ là một mỹ nhân do trời phái xuống đủ để giết chết nhãn cầu của vô số đàn ông.

Đợi đến khi hai người đã trang điểm xong và chuẩn bị bước xuống dưới lầu thì trong đại sảnh rộng rãi của nhà họ Đông Phương đã có hai vị công tử mặc âu phục đang đứng đợi bạn gái đêm nay của mình.

Bern nhiệt tình tiến đến ôm hôn nhẹ lên má người yêu, cũng không keo kiệt khen ngợi nói: Nhiêu Nhiêu, hôm nay em đẹp cực kỳ. Anh thích lắm.

Đông Phương Cảnh Nhiêu xấu hổ liếc nhìn anh ta một chút, nói: Em đẹp cái gì? Anh xem Cửu Cửu nhà em mới là mỹ nhân đấy.

Bern nhìn người đứng bên cạnh Đông Phương Cảnh Nhiêu thì cũng lịch sự huýt sáo một tiếng Há, Cửu Cửu, em thật giống tiên nữ hạ phàm, chẳng trách ngay cả thiếu gia nổi tiếng lạnh lùng tàn nhẫn cũng đều mê mẩn em rồi. Nếu không phải anh đã có Nhiêu Nhiêu thì anh cũng nhất định sẽ theo đuổi em.

Tiêu Cửu Cửu lườm anh ta một cái, nói: Anh và Nhiêu Nhiêu quả thật không hổ anh là một đôi trời sinh, cách nói chuyện cũng đều không khác mấy.

Đông Phương Cảnh Mộ nãy giờ vẫn đứng bên cạnh xem trò vui thì đột nhiên bước tới trước mặt cô, cũng đưa tay vén vài sợi tóc rối trước trán cô sang một bên, ánh mắt đầy cưng chiều nói: Lúc đầu anh cũng không muốn đi tham dự buổi tiệc này nhưng lại nhìn thấy em đẹp như vậy, e rằng anh không đi cũng không được. Có lẽ tối nay anh sẽ như kỵ sĩ múa đao liên tục để bảo vệ công chúa thôi.

Tiêu Cửu Cửu sẵng giọng nói: Anh Mộ, anh cũng chế nhạo em sao?

Đông Phương Cảnh Mộ vuốt cánh mũi cô nói: Anh không chế nhạo em, chắc hiện giờ em cũng không biết em xinh đẹp đến mức nào đâu ...

Cuối cùng Tiêu Cửu Cửu cũng không thể chịu đựng được khi chung quanh mình có quá nhiều người khen ngợi. Cô lúng túng chuyển đề tài Cũng đã đến giờ rồi, chúng ta đi nhanh thôi. Đừng đến trễ.

Bốn người chia ra ngồi hai xe, phi nhanh trên đường lộ. Cuối cùng hai chiếc xe dừng tại một hội sở cao cấp, đèn đuốc sáng trưng, lộng lẫy huy hoàng.

Hội sở gồm ba tầng được xây dựng theo lối kiến trúc cổ xưa kiểu Châu Âu, bốn bề đều được cây xanh bao quanh, phía trước còn có một hồ nhỏ, suối trong hồ bắn ra tung toé kết hợp với chùm đèn neon bên trong hồ nước trông có vẻ mờ ảo, đặc biệt đẹp đến mê người.

Bãi đậu xe tập trung vô số các xe cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, cửa lớn rộng mở đón chào các tiểu thư khuê các xinh đẹp đến mê người và những thiếu gia lịch lãm từ khắp phương tám hướng đến tham dự buổi tiệc này.

Xe của Bern và Đông Phương Cảnh Mộ dừng trước cổng, hai người phục vụ cũng nhanh chóng tiến lại mở cửa xe cho họ, cung kính đón chào họ xuống xe và đi vào tham dự buổi tiệc rượu.

Lúc này trong đại sảnh các khách mời đã đến đông đủ, từng người ăn mặc trang phục lịch sự, chỉnh tề. Bản thân mỗi người ai cũng muốn mình sẽ toả sáng trong đêm nay.

Trên đường đến đây, Cửu Cửu cũng đã nghe Đông Phương Cảnh Mộ nói qua. Buổi tiệc lần này chủ yếu do Hoa kiều thuộc giới cấp cao có danh tiếng ở hải ngoại – gia tộc Hiên Viên muốn tranh tài cao thấp với dòng họ Đông Phương.

Tiêu Cửu Cửu chăm chú lắng nghe Đông Phương Cảnh Mộ nói về các lĩnh vực có liên quan đến sản nghiệp của gia tộc Hiên Viên. Bọn họ không những có thể khống chế nền kinh tế mà trong toàn nước Trung Quốc cũng chưa có ai dám chọc đến họ.

Một khi gia tộc Hiên Viên phát thiệp mời thì khách được mời cũng không ai dám không đi?

Bern sánh vai cùng Đông Phương Cảnh Nhiêu, còn Đông Phương Cảnh Mộ đi cùng Tiêu Cửu Cửu. Hai cặp đôi xuất chúng này vừa xuất hiện ở cửa phòng tiệc




/151