Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 93 - Chương 69.1

/151


Editor: trang bubble ^^

Tiêu Cửu Cửu thoáng do dự một lúc, bèn đi tới phía anh, ngước mắt cười nhìn người đàn ông mặc kệ lúc nào cũng duy trì tao nhã và dịu dàng này, nhẹ giọng hỏi, Sao anh lại tới đây?

Khóe môi An Thần nâng lên nụ cười ấm áp, Muốn gặp em thì tới thôi! Ừ, hôm nay em không có lớp chứ?

Tiêu Cửu Cửu khẽ gật đầu một cái, nghiêng mắt hỏi khẽ, Anh có chuyện gì sao?

An Thần thần bí trừng mắt nhìn với cô, Đi! Anh dẫn em đi một chỗ, để cho em thể nghiệm một loại cuộc sống khác biệt một chút.

Nói xong, dắt tay của cô, bèn đi tới phía xe của anh.

Tiêu Cửu Cửu bất đắc dĩ lắc đầu cười khổ, Rốt cuộc muốn đi đâu vậy? Thần thần bí bí như vậy!

An Thần để cô ngồi lên ghế cạnh tài xế, tự mình cúi người giúp cô cài lại đai an toàn, lúc này mới vòng qua đầu xe, ngồi xuống trên ghế lái, cười nói, Đi rồi em sẽ biết! Em nhất định sẽ thích chỗ kia!

Lại nói, trong khoảng thời gian này, An Thần này thật đúng là dẫn theo cô đi không ít địa phương.

Anh làm như vô cùng hiểu rõ cô, ngay cả viện mồ côi mà cô ra đời, anh cũng đi với cô hai lần, hơn nữa còn là bỏ tiền ra sức ra đồ, làm cho mẹ Viên ở viện mồ côi cười không khép miệng, nói thẳng anh là người tốt!

Thậm chí lúc trước khi đi, mẹ Viên còn lau nước mắt nói, nếu Phượng Thần đi rồi, để cho cô gặp phải chàng trai tốt như vậy, phải biết quý trọng, muốn cô bỏ đi thứ đã trải qua, nhìn về phía trước, mới có được hạnh phúc!

Mẹ Viên biết tình cảm của cô và Phượng Thần, cũng luôn quan tâm bọn họ, nếu bà nói như vậy, Cửu Cửu hiểu, mẹ Viên cũng là đang lo lắng cô sau khi Phượng Thần đi rồi, cô sẽ không sống tốt.

Mặc dù trong lòng khổ sở, nhưng lúc đó Cửu Cửu vẫn là săn sóc gật gật đầu.

Trải qua tốt hay không, người khác đều là dùng mắt nhìn, mà mình lại là dụng tâm đi lĩnh hội, có chút khổ ở trong lòng, người khác không nhìn thấy, chỉ có mình mới biết.

Cửu Cửu không muốn làm cho người quan tâm mình lo lắng, cho nên, cô sẽ luôn không biểu hiện ra đau khổ trong lòng, đau đớn lớn hơn nữa, cô cũng chôn ở trong lòng, chỉ để mỉm cười lại cho người quan tâm và mến yêu cô.

An Thần lái xe, một đường lái thẳng đến Kinh Giao.

Ngừng lại ở một chỗ tương tự trang viên, lấy ra thẻ hội viên đưa về phía bảo vệ canh giữ ở cửa kia, lúc này mới có thể tiến vào bên trong.

Lái qua một con đường nhựa nhỏ thật dài, cuối cùng, xe ngừng lại ở cửa một câu lạc bộ phía trên ghi chữ Thú huyết sôi trào .

Thú huyết sôi trào? Đôi mày thanh tú của Tiêu Cửu Cửu khẽ chau.

Cô đã từng nghe nói câu lạc bộ này từ trong miệng mấy người Tiêu Cẩn Chi bọn họ, dường như đồ chơi trong nơi này đều khá là máu tanh và bạo lực, hình như còn có loại hình mua bán nữ nô gì đó, thuộc về câu lạc bộ tương đối đen tối, nhưng cô lại chưa từng tới một lần.

Bởi vì, chỉ vì bọn Tiêu Cẩn Chi tuy là cưng chiều Cửu Cửu, nhưng




/151