Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 92 - Chương 68.3

/151




Tiêu Cửu Cửu cười lạnh nhìn bọn chúng, loại côn đồ lưu manh như mấy gã này, một mình cô có thể đồng thời đấu với ba bốn tên cũng không thành vấn đề. Bọn chúng dám ra tay với cô, không phải là muốn chết, thì chính là muốn tìm tai vạ.

Hai tên côn đồ kia đang nhào về phía cô, còn chưa nhìn thấy rõ động tác của cô, d∞đ∞l∞q∞đ thì đã bị cô sử dụng tam quyền lưỡng cước, trực tiếp đá bay ra ngoài.

Nhưng An Thần ở bên này, thoạt nhìn thì không được tốt như vậy.

Hiện tại hai tên côn đồ đã đánh anh té nhào xuống đất, đang đè ép lên trên người anh vung quyền cước đấm đá. Nhìn thấy cảnh tượng như vậy Tiêu Cửu Cửu giận sôi người. Cơn giận dữ bốc lên từ trong nội tâm, cô lập tức chạy qua bên đó, vung chân tặng cho hai tên côn đồ kia mỗi gã một cú đá bén nhọn. Hai tên côn đồ bị cô trực tiếp đá cho một cước lập tức bị hôn mê bất tỉnh.

Ngay sau đó, cô vội vàng đỡ An Thần dậy, nhìn trên gương mặt của anh bị đánh đấm đến tím bầm một mảng lớn, con ngươi của cô co rút lại một chút, Rất đau phải không?

Cô thật không nghĩ tới, nhìn An Thần như thế này mà không thể đánh nhau được, người ta chỉ dùng hai ba chiêu để đánh mà đã làm cho anh phải nằm xuống rồi!

Cũng may, cô cũng không trông cậy vào An Thần tới để làm “anh hùng cứu mỹ nhân”, bằng không, tối nay cả hai người bọn họ chẳng phải sẽ thật là quá bi thảm hay sao?

Dĩ nhiên, Cửu Cửu cũng biết, bên cạnh cô vẫn luôn có người bí mật theo sát để âm thầm bảo vệ cô, đặc biệt là sau khi Phượng Thần gặp chuyện không may, bên cạnh cô càng chưa từng bao giờ thiếu người, suốt hai mươi tư giờ cô đều có người bảo vệ.

Dưới tình huống bình thường, với khả năng võ thuật của cô, cũng có rất ít người có khả năng động được đến cô.

Cho dù đối thủ có mạnh hơn cô, thì những cao thủ bí mật luôn luôn âm thầm theo sát cô, khẳng định cũng sẽ vui vẻ giúp cô giải quyết mọi chuyện gọn gàng.

Cũng giống như hiện tại, cô đánh những kẻ cặn bã kia xong, cũng có thể trực tiếp đỡ An Thần trở về khách sạn, tự khắc sẽ có người sẽ giúp cô xử lý những chuyện về sau.

Anh luôn luôn bảo vệ cô rất tốt!

Nghĩ đến Tiêu Cẩn Chi, Tiêu Cửu Cửu tự nhiên lại nghĩ đến một màn mới xảy ra vừa rồi, trong lòng lại xẹt qua một tia đau đớn. Anh Cẩn Chi, chẳng lẽ em sẽ thật sự phải xa cách anh thì cuộc sống mới có thể trở nên may mắn hơn hay sao?

Vẫn đang đau đến nhe răng méo miệng, nhưng khi An Thần nhìn thấy sự thống khổ hiện rõ nơi đáy mắt của Tiêu Cửu Cửu, thì nơi khóe miệng của anh ta liền nhếch lên, trong nháy mắt thoáng hiện một ý cười lạnh lùng rồi biến mất tăm khi thấy âm mưu của mình đã thực hiện được.

Còn Cửu Cửu, sự thống khổ lẫn hoang mang ở trong đáy mắt cũng không kéo dài quá lâu. Đôi tròng mắt trong trẻo của cô rất nhanh đã lập tức khôi phục lại vẻ trong suốt và tỉnh táo vốn có. Sự nhanh chóng đó... đã làm cho An Thần cảm thấy vô cùng kinh ngạc.

Một người thông minh như cô, chả lẽ lại thật sự không thể phát hiện ra hay sao?

Trở lại khách sạn, Tiêu Cửu Cửu nói với nhân viên ở đại sảnh mang thuốc và cồn tới để cô khử trùng vết thương


/151