Cực Sủng Hào Môn: Kiêu Tổng Nuông Chiều Vợ

Chương 5: Trở thành quyển sủng

/1698


Chương 5: Trở thành quyển sủng

“Chờ một chút.” Lãnh Quân Trì suy nghĩ nhiều lần, cuối cùng gọi Hòa Đinh đang chuẩn bị rời đi lại, giọng hơi khàn khàn: “Cô tên Hòa Đinh?” Vừa rồi anh nghe thấy người bên ngoài gọi cô như vậy.

Tên hơi kỳ lạ, nhưng cũng rất êm tai.

Hòa Đinh gật đầu, đôi mắt lạnh lùng hờ hững.

Đây là lần đầu tiên, Lãnh Quân Trì gặp một người phụ nữ trong trẻo nhưng lạnh lùng như băng như vậy, dường như không gì có thể làm tan chảy cô, hơn nữa còn cứng rắn như sắt.

Anh động động môi, thật ra anh đã sớm cảm giác được nửa mặt bên phải của mình rất đau, nghĩ đến khi nhảy từ trên máy bay xuống, bị nhiệt độ cao làm bỏng một bên mặt, tâm trạng trở nên hơi phức tạp.

Tâm tư Hòa Đinh tinh tế nhạy cảm, liếc mắt một cái liền nhìn thấu ý nghĩ trong lòng Lãnh Quân Trì, đều nói phụ nữ có khuôn mặt xinh đẹp được người khác khen ngợi đều vui vẻ, xem ra người đàn ông này cũng khó thoát khỏi ý nghĩ dung tục này.

Thật ra Lãnh Quân Trì cũng không thèm để ý đến khuôn mặt của mình, chỉ là nghĩ đến cừu hận mang trên lưng, đôi mắt tinh tường trở nên âm trầm.

“Ngày mai phẫu thuật, tôi sẽ giúp anh hồi phục lại khuôn mặt.” Hòa Đinh dựa vào khung ghi chú bên cạnh, sắc mặt hờ hững nói.

“Vì sao cô giúp tôi?” Lãnh Quân Trì rất tò mò, người lãnh khốc như Hòa Đinh, làm sao có thể cứu anh.

“Tôi không thích đồ vật xấu xí, chữa khỏi mặt cho anh, ít nhất mỗi ngày nhìn thấy thì cảnh đẹp ý vui một chút.” Hòa Đinh lạnh lùng nói.

“Ý của tôi không phải như vậy, ý là vì sao cô không để tôi tự sinh tự diệt?” Lãnh Quân Trì nhớ rõ nơi này hình như là núi Cách Ly. Nói về núi Cách Ly anh vẫn biết một số tin đồn, nghe nói những người ở nơi này đều rất tàn khốc, giết người lấy máu đều là chuyện thường.

Mà đêm qua, không phải Hòa Đinh đã làm như vậy sao.

Ánh mắt Hòa Đinh trở nên hơi cổ quái, ánh mắt càng lạnh nhạt như lưu ly, cô càng thêm khó hiểu nhìn thoáng qua Lãnh Quân Trì, cay nghiệt nói: “Thân là quyển sủng, không nên hỏi thì đừng hỏi!”

Dứt lời, Hòa Đinh đóng cửa đi ra ngoài.

Lãnh Quân Trì không biết mình đắc tội với cô ở đâu, đôi mắt hung ác nham hiểm như chim cắt đầy vẻ bất đắc dĩ, nhưng mà cô vừa mới nói “Quyển sủng”, là có ý gì?

Quyển sủng? Chẳng lẽ là sủng vật nuôi nhốt sao?

Anh đường đường là tổng tài của Đế Quốc, vậy mà trở thành sủng vật của Hòa Đinh, nói ra không chừng sẽ làm cho người ta chê cười thành cái dạng gì.

Anh không cam lòng liếm liếm môi, thế nhưng tính mạng đang nằm ở trong tay người ta, chỉ có thể xem tình hình trước rồi nói sau.

Lúc Hòa Đinh trở lại phòng phẫu thuật, trong tay bưng một bát cháo, chuẩn bị đút cho Lãnh Quân Trì.

Lãnh Quân Trì nhìn bát bột nhão, khàn giọng hỏi: “Mặc dù tôi xác định tạm thời cô sẽ không giết tôi, nhưng đây là cái gì?”

“Cháo.” Hòa Đinh rất thương tiếc lời nói của mình, chỉ cho anh một chữ.

“Đây là cháo?” Lãnh Quân Trì cảm thấy Hòa Đinh đang nói đùa với mình, anh hít sâu một hơi hỏi lại: “Dùng làm gì?”

“Ăn.” Chẳng biết tại sao, Hòa Đinh luôn tích chữ như vàng khi trả lời câu hỏi thông thường này.

Lãnh Quân Trì tỉ mỉ đánh giá cô, giống như phát hiện manh mối, thật lâu sau mới nói: “Hòa Đinh, có phải cô không biết nấu cơm?”

Bàn tay cầm thìa của Hòa Đinh hơi run lên, hàn ý lạnh như băng lần nữa lan tràn ra trong đôi mắt, cô múc một thìa cháo lớn rồi hung hăng nhét vào trong miệng Lãnh Quân Trì, cả giận nói: “Anh đừng ăn nhiều, quá béo ảnh hưởng hình dáng!”

Dứt lời, cô đổ cháo trong bát vào bồn rửa tay, tất cả cháo đều bị cuốn vào cống thoát nước, sau đó vứt bát xuống, trực tiếp rời đi.

Lãnh Quân Trì thật vất vả nuốt xuống cháo trong miệng, vô cùng vô cùng mặn, từ chuyện này anh rút ra một kinh nghiệm, đó chính là ngàn vạn lần không được trêu chọc phụ nữ, đặc biệt những người phụ nữ lạnh lùng xinh đẹp và giỏi giang nhưng lại thiếu kiến thức thông thường giống Hòa Đinh này, nếu không sẽ chết rất thê thảm.


/1698

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status