Cực Sủng, Tiểu Phụ Điền Viên

Chương 12 - Chương 12

/201


Nàng dâu của Đại Ngưu là người rất hào sảng, Bảo Nhi cũng không có điều kiêng kị gì, Bảo Nhi muốn trôi qua cuộc sống đơn giản, cũng thích chung đụng với người đơn giản một chút. Tiếp xúc với người trong bụng cong cong quẹo quẹo quá nhiều, không phải là quá mệt mỏi sao.

Lúc chạng vạng, phía đông thôn truyền đến một chuỗi tiếng pháo, Bảo Nhi bưng chén đứng bên ngoài nhìn quanh một hồi. Tướng công, chàng tới xem xem, có phải nhà ai có chuyện gì hay không? Bảo Nhi gọi Nhạc Mặc.

Nhạc Mặc đặt đôi đũa trong tay xuống, đứng ở bên cạnh Bảo Nhi, vừa bưng chén cho Bảo Nhi, vừa quay về nơi phát ra âm thanh nhìn một chút.

Hình như là nhà trưởng thôn, cẩn thận một chút, tránh bị phỏng. Nhạc Mặc tỉ mỉ dặn dò.

Nhà trưởng thôn có thể có chuyện gì? Không phải nhi tử nhà ông ta đã sớm thành gia rồi sao? Nghĩ đến đứa con dâu đó của nhà ông ta, Bảo Nhi không tự chủ được nhíu mày một cái, người đó thích nhất là cùng đám người Lưu thị thông đồng với nhau.

Ngày hôm sau Bảo Nhi còn chưa rời giường đã nghe thấy tiếng Nhạc Mặc nói chuyện với người ta ở trong sân, Bảo Nhi vẫn chưa tỉnh hoàn toàn, cũng không nghe vào được gì. Chờ lúc Nhạc Mặc đi vào, thì nhìn thấy trong tay cầm hai trứng gà đỏ.

Bảo Nhi, đã tỉnh rồi à? Vậy thì đứng lên đi, điểm tâm đã làm xong. Đúng lúc còn có hai quả trứng, bỏ vào cháo hâm nóng cho nàng. Nói xong lắc lắc trứng gà đỏ trong tay.

Tại sao còn có trứng gà đỏ? Nhà ai không tiếc như vậy? Bảo Nhi nằm ở trên chăn, lười biếng hỏi Nhạc Mặc.

Nhạc Mặc vừa bóc trứng gà, vừa nói, Là con dâu trưởng thôn mang thai, trưởng thôn chỉ có một nhi tử, cho tới nay chỉ có một tôn nữ, trông mong lâu như thế, hi vọng lần này có thể là tôn tử.

Con? Tướng công, chàng thích trẻ con không? Bảo Nhi vừa hỏi, tay Nhạc Mặc dừng lại một chút, trong mắt xẹt qua một chút chờ mong.

Nhạc Mặc hạ mi mắt xuống, Tướng công có Bảo Nhi là đủ rồi!

Chàng xem ta là con chàng? Bảo Nhi nôn nóng, không ngờ những cố gắng của ta nhiều ngày như thế đều đã uổng phí rồi sao.

Ha ha, Bảo Nhi không muốn làm con của tướng công sao? Trái lại Nhạc Mặc không có nghe ra tâm tình của Bảo Nhi có gì không đúng.

Bảo Nhi bước một bước, trực tiếp từ trên giường xuống, vọt tới trước mặt Nhạc Mặc. Vẻ mặt Nhạc Mặc có chút trầm xuống, Sao không mang giày? Trực tiếp ôm người vào trong ngực, dùng tay áo nhẹ nhàng lau chân cho nàng.

Bảo Nhi trực tiếp nhìn chằm chằm Nhạc Mặc, cũng không nói chuyện.

Làm sao vậy? Tại sao Bảo Nhi không vui? Đưa tay sửa lại tóc rối bời cho nàng một chút.

Nhạc Mặc, ta là thê tử của chàng! Không phải là con của chàng! Bảo Nhi từng chữ từng câu, nói xong trực tiếp nhảy xuống, giẫm giày, đi ra ngoài. Chỉ để lại một mình


/201

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status