Cùng Hát Một Bài Ca (Nhất Niệm Sênh Ca Khởi)

Chương 11 - Chương 10

/26


Convert + Edit + Beta: Thố Lạt (Cỏ Chymte)

Khi chiếc ô tô màu trắng đi vào vườn hoa, Diệp Niệm Sênh nhanh chóng tìm được địa chỉ Mộ Thiên Ca đã báo, vườn hoa nổi tiếng thanh nhã cùng với cảnh trí thanh tịnh và đẹp đẽ, hơn nữa giao thông thuận tiện, lại là Thành trong thành điển hình, giá nhà đương nhiên cao khỏi nói, cho nên những chủ nhà ở đây không phú cũng quý.

Diệp Niệm Sênh chần chừ trước cửa một hồi, sau khi hít thở vài lần, cuối cùng ấn chuông cửa.

Nhưng người mở cửa lại khiến Diệp Niệm Sênh sửng sốt, vội vàng xin lỗi: Xin lỗi, xin lỗi, tôi đi nhầm.

Diệp Niệm Sênh nói xong đang định quay người rời đi, lại nghe thấy giọng nói quen thuộc của Mộ Thiên Ca từ phía sau: Tiểu Sênh, em tới à.

Diệp Niệm Sênh quay đầu lại, nhìn Mộ Thiên Ca, có chút xấu hổ gật đầu.

Anh Ca, cô gái xinh đẹp này là ai vậy? Khi hai người đang đối mặt, người đàn ông vừa mở cửa cho cô thong thả mở miệng.

Đây là Diệp Niệm Sênh, bạn mới của anh. Mộ Thiên Ca mỉm cười giới thiệu, sau đó nói với Diệp Niệm Sênh: Tiểu Sênh, vị này là...

Diệp Niệm Sênh mỉm cười, ngắt lời: Nếu em không biết Lãnh Băng nổi danh, vậy thì em chính là người ngoài không gian rồi. Sau đó Diệp Niệm Sênh lại lập tức bổ sung thêm một câu, Câu này cũng áp dụng với anh Ca.

Lãnh Băng và mộ Thiên Ca gần như cùng ra mắt, hai người đều khôi ngô phóng khoáng lại có thực lực phi phàm giống nhau, cho nên nổi tiếng như nhau. Nhưng quan hệ giữa hai người lại không căng thẳng như người khác nghĩ, mà trước nay vẫn luôn ủng hộ lẫn nhau, đến nỗi có người hâm mộ của hai người còn thường xuyên tự tưởng tượng ra quan hệ của hai người, viết nên rất nhiều truyện đam mỹ rung động đến tận tâm can.

Nhưng Mộ Thiên Ca là cuộc sống của Diệp Niệm Sênh, không một ai...

Cô Diệp thật biết nói chuyện, chẳng trách... Lãnh Băng chưa nói xong đã nhìn hai người đầy ý tứ, sau đó thong thả bỏ đi.

Ngại quá, vốn chỉ mời một mình em tới nhà, không ngờ hôm nay trong nhà bỗng có một đoàn khách không mời mà tới. Mộ Thiên Ca nhìn Diệp Niệm Sênh đã được trang điểm tỉ mỉ, bóng đêmtrầm lặng, đèn cửa mờ nhạt, tương phản làm nổi bật lên làn da trắng như tuyết của cô, đôi mắt đẹp ngầm chứa sóng, rung động lòng người.

Không sao, nếu anh có việc, chúng ta hẹn lần khác cũng được. Diệp Niệm Sênh che giấu sự mất mát, sau đó đưa đồ ăn nhẹ mình tự làm cho anh, Đây là đồ ăn nhẹ em chuẩn bị, cho anh. Đợi anh nhận xong, Diệp Niệm Sênh mỉm cười mở miệng: Vậy em đi trước đây.

Trong nháy mắt cô định xoay người, Mộ Thiên Ca vươn tay giữ chặt tay ngọc của cô, dịu dàng mở miệng: Nếu đã đến cửa nhà rồi, sao có thể trở về, mau vào đi.

Tâm trạng rối bời của Diệp Niệm Sênh lại dao động, một con người nhỏ trong lòng nhảy ra nói: Mau đi đi, trong nhà anh Ca nhất định có rất nhiều khách.

Nhưng một người nhỏ khác lại nhảy ra nói: Vào đi, hiếm khi anh Ca mời cô, cơ hội ngàn năm có một này, bỏ lỡ nhất định sẽ hối hận cả đời.

Người hâm mộ nhỏ chính là người hâm mộ nhỏ, khi Diệp Niệm Sênh ý thức được tay cô còn bị Mộ Thiên Ca nắm trong tay, cô đỏ mặt nói: Vậy... được rồi.

Mãi đến khi Diệp Niệm Sênh bị Mộ Thiên Ca lôi vào phòng khách, Diệp Niệm Sênh mới không thể không cảm thán, chỉ có Mộ Thiên Ca mới có tư cách xem những người trước mắt này là khách không mời


/26

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status