Cùng Ma Ma Ảnh Hậu Tham Gia Show Làm Cha Mẹ

Chương 1.2:

/603


Chương 1.2:
Trong viện không có quá nhiều đứa trẻ từ ba đến năm tuổi, trong độ tuổi thích hợp để xin nhận nuôi nhất này, viện trưởng hy vọng chúng có thể được nhiều người nhìn thấy hơn.
Nếu lên tivi, lộ diện trước mặt công chúng, có thể mang đến nhiều sự quan tâm kỹ càng hơn cho đứa trẻ, nhờ đó mà khiến chúng được người tốt nhận nuôi, sống một cuộc sống bình thường, thì đó sẽ là một chuyện tốt biết bao nhiêu.
Chẳng qua, đây rốt cuộc có phải là một quyết định chính xác hay không?
Cô Trương lo lắng rằng đứa nhỏ sẽ bị tổn thương một lần nữa.
Quá đau lòng.
Hôm nay là đợt phát sóng trực tiếp đầu tiên của chương trình “Tập làm cha mẹ”.
“Tập làm cha mẹ” là một chương trình tạp kỹ về tình yêu và hôn nhân, ba cặp vợ chồng nổi tiếng tham gia chương trình đều còn rất trẻ, kết hôn chưa được bao lâu, tạm thời chưa có ý định sinh con.
Format của chương trình rất đơn giản, tổ chương trình sẽ lắp đặt camera trong nhà của các cặp vợ chồng trẻ, ngoài thời gian nghỉ ngơi buổi tối ra, thời gian còn lại đều sẽ tiến hành livestream, mà nội dung livestream là xem họ chăm trẻ như thế nào.
Không có sự giúp đỡ của người lớn và bảo mẫu, các cặp đôi trẻ tuổi vừa bước qua tuần trăng mật có thể hâm nóng tình cảm giữa hai người trong khi chăm con, hay là cãi cọ giận lẫy đến gà bay chó sủa đây?
Đây là điều mà khán giả mong chờ được nhìn thấy.
Đương nhiên, điều khiến khán giả càng mong đợi hơn là một khách mời trong đó – Mạc Tuệ.
Không ai nghĩ rằng Mạc Tuệ thế mà lại đồng ý tham gia chương trình này.
Từ khi ra mắt cho đến bây giờ, ngoại hình của Mạc Tuế đã khiến người ta kinh ngạc rồi, nhưng điều khiến người ta kinh ngạc hơn nữa chính là kỹ năng diễn xuất của cô. Mạc Tuệ vào nghề mười năm, cô đóng không nhiều phim lắm, nhưng bộ nào cũng được đón nhận nồng nhiệt và ăn khách.
Năm 26 tuổi, cô đạt được danh hiệu “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mảng điện ảnh”, lúc lên sân khấu nhận thưởng, cô đã khoe ra chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay mình một cách tinh tế.
Mạc Tuế thế mà lại kết hôn rồi, tin tức này vừa nổ ra là vố số người bàng hoàng.
Các công ty truyền thông lập tức thăm dò xem chồng của cô là ai, nhưng đến nay đã một năm trôi qua rồi mà vẫn không có bất cứ manh mối nào.
Mỗi lần phỏng vấn, các phóng viên hỏi về đời sống tình cảm của cô, Mạc Tuệ đều cười không nói, nhưng ai ngờ, trong lúc mọi người cho rằng người chồng thần bí của cô sẽ mãi mãi không được công khai thì chương trình này được công bố.
Vì vậy, ngoài việc chờ mong “nữ hoàng điện ảnh” lạnh lùng xa cách này chăm con như thế nào ra thì mọi người còn muốn nhìn thấy chồng mới cưới của Mạc Tuệ nữa.
Vì vậy, chương trình còn chưa bắt đầu phát trực tiếp mà đã hấp dẫn không ít khán giả rồi, trong phòng phát trực tiếp đã có hàng triệu khán giả ngoan ngoãn chờ đợi màn hình đen kịt sáng lên.
“Bạn nhỏ, con biết đây là chương trình như thế nào không?”. Nhân viên của chương trình ngồi bên cạnh An An, dịu dàng hỏi.
An An ngồi trong góc, chớp mắt mấy cái, bàn tay nhỏ bé khẽ nắm lấy vạt áo mình, muốn mở miệng, nhưng lại không dám lên tiếng.
An An biết cô giáo muốn cho bé lên tivi từ sớm rồi.
Trong cô nhi viện có thời gian giải trí, lúc xem phim hoạt hình trong lớp học nghe nhìn vào giờ ăn trưa thứ ba và thứ sáu hằng tuần là hoạt động mà mỗi đứa nhỏ mong đợi nhất.
An An cũng không ngoại lệ.
Bé nghĩ, có phải cô giáo muốn dẫn họ đi đóng phim "đội gâu gâu"* trên tivi không, có phải đi thám hiểm như các bạn chó trong "đội gâu gâu" trên tivi không?
(*)Đội gâu gâu: Thật ra là phim "Đội chó cứu hộ PAW Patrol".
“Biết ạ”. An An gật đầu, giọng nói nơn nớt mềm nhũn: “Chương trình thám hiểm ạ”.
 

/603