Cùng Trời Với Thú

Chương 21 - Chương 21

/238


Sau khi tiến vào cửa Tẩy Kiếm Tông, thì lập tức có đệ tử Tẩy Kiếm Tông chuyên môn tiếp đãi khách nhân tiến đến.

Đệ tử Tẩy Kiếm Tông tiếp đãi Sở Chước là một người tuổi còn trẻ, cõng một thanh Toái Tinh kiếm cấp hai, da thịt màu đồng cổ, tươi cười sáng sủa như ánh mặt trời.

Khi đệ tử tiếp đãi nhìn thấy Sở Chước, vẻ mặt nhiệt tình tươi cười nghênh đón, cười đến lông A Chiếu đều xù lên, cảnh giác nhìn hắn.

Không chỉ có riêng đệ tử này, chung quanh, nam đệ tử Tẩy Kiếm Tông đi qua cũng dùng ánh mắt không có hảo ý nhìn Sở Chước. Trong lúc nhất thời, tiểu cô nương mềm mại yếu ớt giống như một tiểu bạch thỏ đột nhiên xông vào trong bầy sói hung ác, bất cứ lúc nào cũng có khả năng bị sói ngậm đi.

Sau khi biết được Sở Chước là muốn đi Phù Thiên Phong, đệ tử đó lấy ra một cái còi đặc chế, thổi một tiếng huýt sáo hướng giữa bầu trời, xa xa thì nhìn thấy một con chim loan thân cánh có màu sắc bay tới.

Chim loan này là một loại yêu thú cấp ba, bình thường lông vũ trên người đều có ba đến bảy loại màu sắc, màu sắc lông vũ càng nhiều, thực lực càng cao. Chúng nó là yêu thú Tẩy Kiếm Tông đặc biệt có được, sống ở nhiều chỗ trên đỉnh núi Tẩy Kiếm Tông, cũng là công cụ thay đi bộ của các đệ tử Tẩy Kiếm Tông lui tới giữa các ngọn núi.

Đệ tử tiếp đãi đó có chút tri kỷ nói: Phù Thiên Phong cách nơi này hơi xa, cần phải có chim loan thay đi bộ, cô nương là lần đầu tiên đến Tẩy Kiếm Tông đi? Kỳ thực ngồi chim loan cũng cần một chút kỹ xảo nhỏ...

Sở Chước hé miệng cười, khách khí nói một tiếng cảm ơn.

A Chiếu theo dõi hắn, cái đuôi không tự chủ được vòng lên cổ Sở Chước, thấy rằng mấy tên đệ tử Tẩy Kiếm Tông đều không có ý tốt.

Nhìn thấy tươi cười trên mặt nàng, đệ tử Tẩy Kiếm Tông đi ngang qua ở chung quanh đều bị nàng cười đến da mặt đỏ lên, trong lòng kích động.

Tuy rằng cô nương này tuổi còn nhỏ, nhưng đã trổ mã được vô cùng mỹ lệ, dung mạo như vậy cho dù là nữ đệ tử mỹ mạo nổi danh đặt ở Đan Tầm Tông cũng rất hiếm thấy. Chính yếu là, nàng thoạt nhìn mềm mại nhu nhược, thanh tú xinh xắn đứng ở nơi đó, giống như một làn gió mát, quả thực chính là muội tử mềm mại trong cảm nhận của nam nhân.

Lực sát thương của Loli chỉ cần là nam nhân thì đều hiểu.

Tu luyện giả Tẩy Kiếm Tông lấy kiếm tu thân, tông môn to như vậy, lấy nam đệ tử chiếm đa số, rất ít có thể nhìn thấy nữ đệ tử. Cho dù có nữ đệ tử, thì nhóm những nữ đệ tử đó đại đa số đều là tư thế oai hùng hiên ngang, cực kì dũng mãnh, đánh giá mà nói, ngay cả nam nhân cũng không đánh lại các nàng. Nghiễm nhiên chính là một nữ hán tử càng nam nhân hơn bọn hắn, không biết bao nhiêu thiếu nam tâm tư ngây thơ bị nhóm sư tỷ sư muội đồng môn đánh nát.

Cho nên lúc này đột nhiên có một muội tử mềm mại yếu đuối xuất hiện, làm cho một đám tu luyện giả Tẩy Kiếm Tông đi qua kích động đến không thôi.

Tuy rằng cô nương này còn nhỏ, nhưng không quan hệ, rồi nàng cũng sẽ lớn lên. Về sau nhất định cũng là một muội tử mềm mại, bọn họ đều có thể đợi nàng lớn lên.

Đợi Sở Chước đứng ở trên lưng chim loan lông vũ có bốn màu sắc, tiện

/238