Cuộc Sống Khó Khăn Của Thứ Nữ

Chương 11 - Chương 11

/87


Đương nhiên Đại phu nhân sẽ không thật sự đuổi Trần thị ra khỏi viện, chỉ là mượn cơ hội phát tác cơn tức chuyện lúc sáng sớm mà thôi.

Lý thị và Trần thị quỳ trên mặt đất, Chu thị đứng ở một bên cũng có chút bất an, bộ dạng Vương thị thì vẫn thản nhiên.

Kế tiếp ánh mắt của đại phu nhân liền dừng lại ở trên người Chu thị, bưng ly trà, dùng nắp ly gạt gạt trên mặt nước trà mấy cái, không nhanh không chậm nói: Đừng nên ỷ vào mình mang thai con nối dòng của lão gia, liền khinh cuồng, Chu thị, ngươi là người từ viện của lão phu nhân ra ngoài, vứt cũng không phải là mặt (thể diện) của một mình ngươi!

Trong lòng Tào Ngọc Di động một cái, đây là đang uy hiếp Chu thị.

Chu thị không nói hai lời, nâng cái bụng lớn năm sáu tháng, liền quỳ xuống.

Đại phu nhân nhấp một miếng trà, đối với thái độ thành thật an tĩnh của Chu thị rất hài lòng, bảo một đứa nha hoàn đở Chu thị dậy, tiếp tục nói: Thân ngươi nặng, về sau cũng dùng hết tinh lực trên người mình và đứa nhỏ, Tứ tỷ nhi tạm thời cũng không cần ngươi quan tâm, hôm qua ta đã cùng lão gia thương lượng rồi, về sau, Tứ tỷ nhi liền dời đến chánh viện nuôi dưỡng.

Chu thị còn chưa có nghe xong, sắc mặt liền trắng bệch, muốn nói lại thôi nhìn Tào Ngọc Di một cái, khom người tạ ơn đại phu nhân.

Đại phu nhân thờ ơ Ừh một tiếng: Sau khi thỉnh an lão phu nhân, ta sẽ phái mấy ma ma đi viện của ngươi giúp Tứ tỷ nhi thu dọn đồ đạc, ngươi cũng không cần quan tâm, cứ trông nom nghỉ ngơi thật tốt, thuận lợi trôi chảy vì lão gia sinh hạ con nối dòng.

Cơ thể Chu thị khẽ run lên, thấp giọng trả lời.

Tào Ngọc Dao quay đầu lại hung hăng trợn mắt nhìn Tào Ngọc Di ngồi ở bên cạnh một cái.

Nhưng Tào Ngọc Di không chú ý tiểu cô nương này, trong lòng đang nổi sóng lớn, dời đến viện đại phu nhân, chuyện này không nằm trong kế hoạch của mình, tại sao đại phu nhân lại đột nhiên rộng lượng như vậy, vậy mà chịu cho một thứ nữ như mình một thanh danh tốt, cần phải biết dời đến chánh viện nuôi dưỡng, coi như không có ghi dưới danh nghĩa của đại phu nhân, ở trước mặt người ngoài cũng có thể nói mình là từ viện phu nhân ra ngoài, đương nhiên có thể diện hơn từ viện của di nương, đại phu nhân vì thể diện của mình, cũng không thể quá hà khắc với thứ nữ dời đến chánh viện, nếu không đi ra ngoài bó tay bó chân, chuyện cười giữa đám phu nhân trong kinh thành, có thể không chỉ là một thứ nữ đơn giản như vậy. . . . . .

Cho dù trong lòng Tào Ngọc Di nổi sóng to gió lớn như thế nào, thì vẫn cung kính ngoan ngoãn tiến lên cái đệm quỳ mà đại nha hoàn đã sớm chuẩn bị dập đầu với đại phu nhân.

Đại phu nhân chờ sau khi Tào Ngọc Di đi trở về ngồi xuống, cũng không nhìn tới sắc mặc những người khác biến ảo không ngừng như thế nào, lại bắt đầu soi mói Vương thị.

Không phải là châm biếm Vương thị, đừng ỷ vào Đại lão gia nhiều lần đến đó liền khinh cuồng, nếu Đại lão gia muốn đi chỗ của Vương thị, Vương thị nên làm hết bổn phận hầu hạ cho tốt, đừng bày trò ong bướm, quấn Đại lão gia, hoặc xúi giục Đại lão gia cho này cho kia vân vân, cuối cùng, còn cố ý nói ra một chuyện, chính là nhằm vào chuyện Vương thị thăm hỏi Chu thị.

Vừa dò xét vừa đánh phủ đầu Chu thị một hồi lâu.

Mặc kệ đại phu nhân nói gì, nụ cười trên mặt Vương thị đều không thay đổi, cung kính lễ độ đáp lời, để cho tay phật của đại phu nhân một quyền đánh vào trên bông, sắc mặt càng ngày càng âm u.

Như vậy cứ lần lượt gõ qua một lần, thời gian cũng không kém lắm, đại phu nhân gọi người mau đi vào sửa sang lại cho mình, chuẩn bị

/87