Cuộc Sống Khó Khăn Của Thứ Nữ

Chương 29 - Chương 29

/87


Lúc Tào Ngọc Dao ra khỏi chánh viện, tất cả nha hoàn bà tử bên cạnh đều bị đại phu nhân lấy cớ đuổi đi ra ngoài, lại phái một nhóm khác đi qua lần nữa.

Ma ma, hôm kia ở chỗ của ta không phải bắt được một bà tử lười biếng uống rượu ư, quản sự ma ma làm thế nào cho quay về vậy? Tào Ngọc Di vừa lơ đãng thêu thùa, vừa nói.

Quản sự Ngô ma ma để cho Tứ tiểu thư đuổi bà ta đi, chuyện này sợ rằng đã có tức phụ chức cao hơn một chút suy nghĩ biện pháp vào lại phòng này rồi! Vương ma ma nhẹ giọng đáp.

Đề cập với Thắng Nhi, để cho mẫu thân nàng ấy vào đây đi! Tào Ngọc Di chậm rãi nói.

Tứ tiểu thư, đại phu nhân bên kia sợ là. . . . . . Vương ma ma do dự nói.

Đại phu nhân không có thời gian trông nom chút chuyện nhỏ này, bà tử quản sự cũng sẽ không lấy chuyện điều động một bà tử thô sử đi làm phiền đại phu nhân! Tào Ngọc Di cũng không ngẩng đầu lên nói.

Ánh mắt Vương ma ma phức tạp nhìn Tào Ngọc Di mới hơn năm tuổi một cái, cung kính đáp một tiếng, đi xuống an bài.

Tào Ngọc Di thả châm tuyến trong tay xuống, xoa nhẹ cái cổ có chút đau nhức, cũng may qua hết năm đã có thể đi học, cuộc sống như thế này thật đúng là khó chịu. . . . . .

Lúc trước Chu thị chuyển ra ngoài, Lý thị liền chiếm cả viện, vào lúc này Trần thị và Tào Ngọc Dao phải chuyển vào, đương nhiên Lý thị vạn phần không muốn, miễn cưỡng dọn ra ba gian phòng gần nhất.

Tào Ngọc Dao vừa vào gian phòng của mình liền bùng nổ, vừa ném vừa đập, chỉ cây dâu mắng cây hòe lớn tiếng kêu la trong phòng.

Ơ, Tam tiểu thư thật đúng là giáo dưỡng tốt, khó trách phu nhân tỉnh tâm để cho ngươi ra ngoài ở. . . . . . Lý thị đứng ở cửa phòng mình, vung khăn âm dương quái khí nói.

Phi, chỉ bằng thân phận không thể lên mặt bàn của ngươi, cũng dám ở trước mặt ta nói lời này, bổn tiểu thư thế nào còn chưa tới phiên ngươi nói ba nói bốn. . . . . . Tào Ngọc Dao chỉ vào Lý thị không chút khách khí nói.

Lý thị giận đến suýt ném cái khăn, tuy nói thiếp thất địa vị không cao, nữ nhi, nhi tử trong bụng mình ra ngoài đều là chủ tử, nhưng cũng không có thứ tử thứ nữ nào dám không để thiếp thất ở trong mắt. . . . . .

Tỷ tỷ thứ tội, Tam tiểu thư không hiểu chuyện, muội muội ở chỗ này nhận lỗi với tỷ, chờ muội muội bên này thu dọn xong, lại đi bồi lễ cho tỷ tỷ. . . . . . Trần thị vội vã chạy tới, ngăn Tào Ngọc Dao lại, vừa hành lễ với Lý thị, vừa tươi cười nói.

Muội muội, không phải là tỷ tỷ muốn thoái thác, tỷ nhi này nhá, cũng không có thể một mực cưng chìu quá. . . . . . Lý thị ra dáng nói mấy câu, đắc ý nhìn Tào Ngọc Dao một cái, quay người vào phòng.

Thật không biết xấu hổ. . . . . . Tào Ngọc Dao nổi giận đùng đùng gào về phía phòng Lý thị.

Trần thị nhẫn tâm, trở tay tát Tào Ngọc Dao một


/87