Cuồng Yêu Trên Ban Công (Sắc)

CHƯƠNG 4

/247


CHƯƠNG 4 

 

Ý thức được người từ trong cửa đi ra, có thể là Cố Tu Niên sau, cơn say rượu của Cố Liên đã bị dọa tỉnh hơn phân nửa, không đợi cô dùng lực đẩy soái ca xa lạ trước người ra, đối phương đã bị người túm lấy cổ áo từ phía sau, kéo ra xa.

 

Cố Liên trong nháy mắt mất đi chỗ chống đỡ, cũng không biết là vẫn còn say rượu, hay là bị dọa sợ, chỉ cảm thấy một trận chân mềm nhũn, thân thể liền theo vách tường trượt xuống.

 

Một giây sau, một người đàn ông cao lớn kia đưa tay ôm lấy eo của cô, mới giúp cô tránh khỏi nguy hiểm té ngã.

 

Khoảng cách kéo gần, cảm giác áp bách quen thuộc trong nháy mắt đánh về phía Cố Liên, làm cho chân của cô không chỉ mềm nhũn, cả người cũng nhũn ra, thân thể không tự chủ được mà run rẩy.

 

Lúc này cô không cần ngước mắt lên nhìn, cũng rất xác định người ôm lấy cô chính là Cố Tu Niên, người bố băng sơn lãnh khốc của cô.

 

Trời ạ, sao cô lại xui xẻo như vậy, lén lút ra ngoài chơi một lần, lập tức bị bắt ngay tại trận rồi.

 

Không phải quản gia nói bố đi chợ láng giềng để làm việc mấy ngày nữa mới về hay sao? Làm thế nào hắn lại có thể xuất hiện trong câu lạc bộ này được chứ?

 

Đầu óc của Cố Liên còn mơ mơ màng màng, nhưng ý thức đã tỉnh táo, còn là bị dọa tỉnh.

 

Cô phải làm gì bây giờ?

 

Nếu như cô hiện tại tỉnh lại, có thể bị hắn đánh chết tại chỗ hay không?

 

Dưới tình thế cấp bách, Cố Liên quyết định tiếp tục giả say, thật sự là... Không dám thức dậy

 

Tầm mắt của cô mê ly, quét qua nhìn lại trên cằm cương nghị của người đàn ông, mang theo vẻ say rượu cười nói  "Ba ba?"

 

Cố Tu Niên mi tâm khóa chặt, trong đôi mắt đen thâm thúy ấp ủ bão táp, trước khi những người khác còn chưa kịp phản ứng, liền ôm chặt lấy cả người của Cố Liên, sải bước đi về phía thang máy.

 

Áp suất thấp quá mức cường đại, khiến Cố Liên bị hắn ôm, trong nháy mắt nổi cả một tầng da gà lên, cô rũ mắt xuống, kinh hồn bạt vía bắt đầu giả bộ ngủ, nhưng trái tim nhỏ bé của cô vẫn luôn đập thình thịch thật sự là quá nhanh quá vang, không biết có thể bị ba phát hiện hay không.

 

Sau khi những người khác vội vã đi vào, thang máy bắt đầu đi xuống.

 

Cố Tu Niên vốn đang ôm Cố Liên, đối mặt với mọi người, bỗng nhiên xoay người lại, đổi thành mặt hướng vách tường thang máy, kẹp Cố Liên giữa hắn và vách tường.

 

Hành động này tuy rằng đột ngột, nhưng những người khác cũng không dám nghi ngờ, chỉ có thể hai mặt nhìn nhaụ

 

Cố Liên cũng không rõ nguyên nhân, vì thế được sự tò mò thúc đẩy, cô vụng trộm mở mắt ra một khe hở, nhưng chỉ có thể nhìn thấy thân thể của mình kề sát vào trước ngực ba.

 

Chẳng bao lâu, cô phát hiện ra lý do tại sao cha cô đột nhiên quay lại.

 

Tất cả là vì bộ váy hở hang của cô

 

Hôm nay cô mặc một chiếc váy bó sát mông màu đen, váy rất ngắn, chỉ có thể miễn cưỡng bao lấy mông của cô, lộ ra một đôi chân trắng nõn thon dài, mà phía trên váy là một cái ngực nhỏ lộ vai, bởi vì bộ ngực mang theo đệm ngực, bên trong cô cũng không mặc gì cả.

 

Vừa rồi cùng soái ca xa lạ kia một phen lôi kéo, lau ngực đã có chút dời vị trí, sau đó lại bị ba ba dùng tư thế công chúa ôm, không ngừng bị giày vò hậu quả, chính là làm cho cô che ngực lại chuồn xuống một chút.

 

Lúc này, cô không chỉ để lộ nửa vú trên và một chút rãnh vú dưới, ngay cả hai vú màu hồng, cũng lộ ra một nửa, nếu như bộ ngực tiếp tục trượt xuống, rất có thể hai núm vú đều lộ ra.

 

Cố Liên theo bản năng muốn kéo váy của chính mình, nhưng ngón tay vừa giật giật, lập tức nhớ tới, lúc này cô vẫn đang giả vờ say, nếu bây giờ "tỉnh lại", tình huống sẽ càng lúng túng hơn

 

Nhưng nếu không kéo váy xong, ba ba chỉ cần cúi đầu là có thể nhìn thấy bộ ngực hoàn toàn bị lộ ra ngoài của cô...


/247