Cuồng Yêu Trên Ban Công (Sắc)

CHƯƠNG 5

/247


CHƯƠNG 5 

 

Trời ơi, bị ba ruột nhìn thấy ngực của chính mình, điều này cũng quá xấu hổ đi 

 

Ngay khi Cố Liên rối rắm có muốn tỉnh lại hay không, cánh tay Cố Tu Niên bỗng nhiên dùng sức siết chặt, ôm Cố Liên càng gần ngực hắn hơn.

 

Cứ như vậy, bộ ngực trần trụi của cô, liền dán chặt vào trước ngực hắn.

 

Cố Liên không khỏi âm thầm thở phào nhẹ nhõm, cũng may là tốt, cứ như vậy, phần ngực của cô vốn sắp bị lộ ra hết, hoàn toàn bị ba che đậy.

 

Nhưng rất nhanh, cô liền phát hiện ra một chuyện tàn khốc khác, bộ ngực  của cô đang dán lên áo sơ mi của ba cô, theo hắn đi lại, bộ ngực mẫn cảm của cô đang từng chút một cọ sát dán vào cơ ngực của ba cô...

 

Tim của Cố Liên đập rất nhanh, toàn thân tê dại, lực chú ý hoàn toàn tập trung vào bộ ngực bán khỏa thân của mình.

 

Theo từng bước chân đi lại của hắn, nhũ nhục dán lên áo sơ mi của hắn, hơi rung động một chút rồi lại đè ép vào vải áo sơ mi thẳng tắp cũng không thô ráp của hắn, nhưng khi cơ ngực rắn chắc kia cọ cọ lên quầng vú mẫn cảm, cảm giác lại đặc biệt rõ ràng, giống như có dòng điện dày đặc, giật đến cả người cô đều tê dại, thắt lưng từng đợt phát ra âm thanh ái muội.

 

Cô thậm chí có thể cảm nhận rõ ràng cơ ngực của ba cô, dày như vậy, thật ấm áp, cách lớp áo sơ mi mỏng manh có như có lại có như không cọ vào bộ ngực trắng nõn của cô.

 

Trời ạ, sao cô không thật sự say chết đi, như vậy cũng không cần thừa nhận chuyện phần xấu hổ ngoài ý muốn này.

 

Con đường từ thang máy đến bãi đậu xe trở nên là đặc biệt dài.

 

Tim của Cố Liên đập nhanh chóng, áp sát vào bên trong lồng ngực của ba cô, liệu hắn có thể sớm nhận ra cô đang giả vờ say không?

 

Cố Liên muốn làm cho mình trấn định một chút, nhưng tim đập ngược lại giống như đánh trống, rầm rầm điên cuồng nhảy lên, máu toàn thân phảng phất toàn bộ xông lên óc, làm cho cô cảm thấy từng đợt choáng váng.

 

Cô phát hiện ra rằng giả say rượu chính là một cách ngu ngốc để giải quyết vấn đề này.

 

Ngay khi Cố Liên sắp không lắp được, ba cô cuộc dừng bước, sau đó cô liền nghe thấy cửa xe bị mở ra, mà cô rất nhanh được hắn bỏ vào ghế sau, một tấm chăn mềm mại cũng theo đó đắp lên người cô.

 

Tấmchăn này bình thường hẳn là đắp lên người của hắn, trên mặt có mùi gỗ nhàn nhạt, rất dễ ngửi, cũng làm cho cô cảm thấy một trận chật chội, tiếp xúc gần gũi với thân thể của ba ba cùng vật dụng cá nhân của hắn, đối với Cố Liên mà nói, đều rất là xa lạ.

 

Trong cuộc đời 18 năm của cô, ba đối với cô mà nói, tựa như một ngọn núi cao không thể leo lên, chỉ có thể nhìn từ phía xa lại không thể tới gần, như vậy bị hắn ôm một đường, lại đắp chăn của hắn, Cố Liên lúc trước nghĩ cũng không dám nghĩ tới.

 

Cố Liên cẩn thận di chuyển mông, muốn tìm một tư thế thoải mái hơn một chút, lúc lòng bàn chân mài qua quần lót, cô giống như bị một tiếng sấm đánh trúng, thân thể trong nháy mắt cứng ngắc.

 

Chúa ơi, quần lót của cô ấy cư nhiên... Ướt à?

 


/247