Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 131 - Ma Vương Bệ Hạ Và Người Thân & Ma Vương Bệ Hạ Và Khai Thông

/139


Phần một

Mắt thấy em trai nhà mình cắn môi, anh trai có chút nhức đầu than nhẹ: Amya, anh cũng không muốn gây gổ.

Không ao ước, giọng điệu mang chút thỏa hiệp của hắn ngược lại châm ngòi nổ, Amya gần như là theo bản năng giễu cợt lên tiếng: Đó là đương nhiên, loại người lòng dạ rộng rãi như anh, làm sao có thể biết gây gổ hay cố tình gây sự đây?

Esther khẽ nhíu mày: Em biết là anh không có ý này.

Cho dù ý của anh là cái gì, đều không liên quan tới em.

. . . . . . Anh cả Esther lần nữa than thở, nhiều năm sống chung khiến hắn không khó đoán được ý nghĩ của đối phương, nhưng chính là bởi vì hiểu mới bất đắc dĩ, Amya, chúng ta cần nói chuyện một chút.

Tiểu đệ Amya lập tức phản bác: Em và anh không có gì để nói.

Em đang ghi thù với anh sao?

Hả?

Đầu tiên là dạy dỗ em, sau đó lại nói lấy luật pháp xử lý em. Trên thực tế, tình huống cũng không phải là như thế, lúc ban đầu Esther chỉ là muốn Lùng bắt em trai mình, nhưng mà bởi vì đối phương không đàng hoàng mà phản kháng, mà hắn lại lo lắng làm người bị thương, mới làm trễ nãi chút thời gian, ai biết những người đó sẽ trực tiếp chạy tới đánh Amya đáng thương một trận —— dĩ nhiên, tội của nó thật sự không thể tha thứ, bị đánh cũng là bình thường. Cho nên từ lập trường, dưới tình huống Esther biết mình không thể ngăn cản, chỉ có thể bước vào vũng nước đục Hỗn chiến này, luôn tay ngăn cản giúp em trai một chút quyền cước lực mạnh vô cùng.

. . . . . . Loại chuyện như vậy. . . . . . Thì ra anh trai như vậy nghĩ sao? Amya chậm rãi siết chặt nắm tay, khóe miệng dần dần nâng lên một nụ cười lạnh, hắn đang chuẩn bị nói gì thì lại nghe được ——

Anh biết rõ em không phải là nghĩ như vậy. Esther lắc đầu, Bởi vì chúng ta là anh em, anh hiểu em, giống như em cũng hiểu anh.

. . . . . . Cái gì anh cũng không biết!

Không, anh biết rõ.

Anh chỉ tự cho rằng mình biết!

Nếu nói như vậy có thể giúp em cảm thấy dễ chịu hơn chút, anh không có ý kiến.

. . . . . . Amya cắn răng, người này vốn là như vậy, vẻ mặt bình tĩnh nói lời khiến người khác bực mình! Tại sao trước đây hắn lại cảm thấy như vậy rất khí độ tuấn tú chứ, thật ra thì rất kinh khủng được không? !

Sự thật chứng minh, thật ra thì nam nhân tức giận cũng sẽ giận chó đánh mèo .

Dĩ nhiên, còn có một nguyên nhân quan trọng, đó chính là trước kia người nghẹn Esther không phải là hắn.

Dường như không phát hiện em trai rối rắm, vẻ mặt chàng trai vẫn trấn định như cũ nói tiếp: Amya, anh rất hiểu cho tâm tình của em. Nhưng mà, nếu như quay lại một lần, anh vẫn sẽ lựa chọn giống vậy.

Lựa chọn giống vậy? Lựa chọn cái gì? Mắt thấy hôm nay người nào đó không định nói chuyện cho rõ ràng, Amya dứt khoát cũng sẽ không tránh né, hùng hổ dọa người hỏi ngược lại , Vì bảo vệ bệ hạ và vinh dự gia tộc mà phán tử hình em, sau đó lấy tất cả đổi lấy tánh mạng của ta, thậm chí vứt bỏ tôn vinh cho tới nay cố gắng như vậy mới thật không dễ dàng theo đuổi được, hoặc là dứt khoát thay thế em đi tìm chết? Em không cần anh làm chuyện như vậy! Bởi vì cảm xúc vô cùng kích động, câu nói sau cùng, hắn gần như là hét lên.

Anh biết rõ em không cần, nhưng anh vẫn sẽ đi làm?

Tại sao? !

Bởi vì em là em trai anh. Giọng Esther nhẹ nhàng chậm chạp mà chắc chắn.

. . . . . . Cũng bởi vì là em trai của anh, cho nên bất luận làm cái gì đối với anh cũng có thể tha thứ sao?

Đúng.

Dù là đã từng muốn khiến anh chết thì cũng vậy?

Anh rất rõ ràng, chưa bao giờ em nghĩ như vậy.

Nhưng anh có biết hay không, chàng trai hai mắt mang băng lụa màu trắng đột nhiên vươn tay, hung hăng hướng mặt của anh trai mình đánh một quyền lên, Em ghét nhất chính là điểm này của anh!

Mặc dù động tác của đối phương bất ngờ, nhưng Esther lúc vẫn là học sinh học khóa thực chiến đã vạn năm đệ nhất gần như là ở lúc ban đầu liền bắt được dấu vết động tác, nhưng không có né tránh, ngược lại gắng gượng hứng lấy một quyền này. Gần như là đồng thời, khóe miệng của hắn máu ứ đọng lên, nhân thể té lăn quay trên mặt thảm phòng khách.

Amya ngồi chồm hổm xuống, một phát xốc cổ áo của hắn lên, cắn răng nói: Tựa như hiện tại, rõ ràng anh có thể né tránh, lại cam tâm tình nguyện bị em đánh vừa nói, hắn vừa dứt khoát giật lụa trắng trên mắt xuống, lộ ra đôi mắt vẫn dấu kín ở trước mặt người ngoài, một trong số đó, cùng một dạng với ánh mắt của Esther, là màu băng lam xinh đẹp, mà bên mắt còn lại, con ngươi rõ ràng là màu đen sâu hút, mà bộ phận tròng trắng mắt, lại lưu chuyển ánh sáng màu đỏ, xem ra thật là kinh người. Hắn rống giận ra tiếng, Anh đang đồng tình với em sao?

Không phải.

Anh nói láo!

Không có.

Từ nhỏ đến lớn, anh luôn dịu dàng như vậy đối xử với em, bao dung tất cả khuyết điểm của em. Chỉ cần là em thích, đều sẽ liều mạng giúp em lấy được, dù đó vốn là ngươi thích, cũng sẽ không chút do dự nhường cho em. Tựa như em phát hiện anh thích bánh pút-đing mật đào, cho nên cố ý nói mình cũng thích, anh liền mỗi ngày đều cho em phần kia của mình, đến cuối cùng dứt khoát từ bỏ sở thích ăn bánh pút-đing! Luôn là dịu dàng cư xử với em, giống như vô luận em làm cái gì cũng có thể, anh cho rằng như vậy thì là thương yêu rồi sao? !

Đó không phải là vậy sao?

. . . . . .

Thật xin lỗi, Amya. Đôi mắt trong suốt của Esther không còn lạnh lẽo nữa, trong đó lưu chuyển ấm áp và vẻ mặt áy náy, Anh chỉ có một người em trai là em, từ nhỏ cũng rất ít chung đụng cùng anh em nhà thân thích còn lại, anh không biết như thế nào mới là phương thức đối xử đúng với em. Nếu như những hành vi này để cho em cảm thấy khổ sở, anh nguyện ý nói xin lỗi.

. . . . . . Nhìn đi! Dù là em cố tình gây sự, anh như cũ là như vậy. Mới nhìn giống như đang nói ‘ em làm cái gì đều là đúng ’, nhưng thật ra là ‘ em làm cái gì cũng là sai, chỉ là anh bao dung em ’!

Esther: . . . . . . Hắn có chút khốn nhiễu nghiêng đầu, Amya, sở dĩ em sẽ nghĩ như vậy, chẳng lẽ không phải là bởi vì —— em cho là hành động của mình cũng không đúng sao?

. . . . . .

Hơn nữa, anh chưa bao giờ nghĩ muốn đồng tình em, bởi vì em cũng không cần, không phải sao? Một tay Esther chống sau lưng, chậm rãi ngồi dậy, Em thật sự bởi vì nguyên nhân huyết thống nên mới không cách nào thừa kế vị trí gia chủ, nhưng chuyện này cũng không hề có nghĩa em là kẻ yếu, anh cũng biết rõ em chưa bao giờ để ý những thứ này. Mặc dù ánh mắt của Amya công bố ra ngoài là Mù , nhưng sự thật cũng không phải là như thế, nếu như Mạc Vong ở chỗ này, sẽ kinh ngạc phát hiện, màu sắc ánh mắt Amya với lúc Esther lấy ra thanh kiếm kia trong sự kiện đá ác mộng lúc trước tương tự kinh người, đây là một loại thuộc tính ma pháp đặc biệt, di truyền từ chính mẫu thân.

Ma pháp đại diện cho gia tộc Kroos Dell là Hệ Băng, mà theo gia quy —— dưới tình huống bình thường, mỗi một đứa bé của mỗi thế hệ, người có lực lượng Hệ Băng mạnh mẽ nhất mới có thể thừa kế vị trí gia chủ.

Ma pháp là có tính áp đảo, ví dụ như một đôi nam nữ đều có ma lực kết hôn, nếu như ma lực bên nam rõ ràng mạnh hơn bên nữ, như vậy bình thường đứa bé sinh ra sẽ di truyền thuộc tính của phụ thân, ngược lại cũng thế.

Mà thế hệ này của nhà Kroos Dell lại là một ngoài ý muốn, vợ gia chủ, cũng chính là mẫu thân hai anh em họ là vị Ma Pháp Sư cường đại không kém hơn phụ thân bọn hắn, mà thuộc tính ma pháp của bà ấy cũng rất hiếm thấy —— ám. Bình thường vì giữ vững huyết thống thuần khiết, người đứng đầu gia tộc sẽ không kết hôn cùng người có thuộc tính ma pháp thần bí này, nhưng thật đúng là Tình yêu tới, không ai ngăn nổi —— xem bọn họ cả ngày lẫn đêm chơi bời lêu lổng đi dạo khắp nơi, hoàn toàn dựa vào con trai tân tân khổ khổ duy trì gia nghiệp cung dưỡng bọn họ, cũng biết đôi vợ chồng này có nhiều ân ái cùng với tương đầu ý hợp —— nói đơn giản, cha mẹ của Ngải huynh đệ cứ như vậy bởi vì tình yêu mà kết hợp được.

Nhưng vận khí của bọn họ không tệ, hạ sinh đứa bé thứ nhất —— Esther, thì lại hoàn mỹ mà phù hợp với điều kiện thừa kế gia chủ —— cường đại, trầm ổn, học giỏi, khiêm tốn. . . . . . Hai vợ chồng gần như đắp một đống mỹ đức lên hắn, sẽ chờ hắn lớn lên sau đó Chạy trốn . Dĩ nhiên, Esther cũng thừa kế một bộ phận thuộc tính ma pháp của mẫu thân, cho nên mới có thể sử dụng thanh kiếm thuộc tính hắc ám kia, chỉ là hắn sẽ rất ít dùng, bởi vì một mặt tính chém giết quá mạnh mẽ mặt khác tình cảm quá cường liệt, không phù hợp tính cách trầm ổn của hắn. Mẹ hắn cũng không cảm thấy có nhiều tiếc nuối, con trai nha, có thể làm việc biết kiếm tiền là được, cái khác không sao cả mà!

Dưới tình huống này, đối với đứa bé thứ hai bọn họ sẽ không khẩn trương như vậy, dù là sinh ra trứng, ném cho con lớn nhất ấp trứng là được.

Có lẽ là bởi vì trong lòng cảm nhận được loại cực kỳ không chịu trách nhiệm này, từ lúc Amya vừa ra đời, liền cho thấy thuộc tính hắc ám cường đại, thậm chí giống như mẹ của hắn, thân thể cũng bị nó ăn mòn —— điểm khác nhau chính là, người trước tròng mắt là song hắc, mà hắn thì chỉ có một con mắt là như thế, một con mắt khác, là di truyền gia tộc này Băng Lam. Theo một ý nghĩa nào đó mà nói, tròng mắt như vậy là chứng cứ rõ ràng cho sự cường đại của hắn, nhưng đối với đứa bé không rõ chân tướng mà nói, đôi mắt kinh dị không thể nghi ngờ là vô cùng đáng sợ.

Ở anh trai Esther từ trước đến giờ ôn hòa ưu nhã là hắn liên tục đánh một tháng chiếc hơn nữa bề ngoài xem ra càng ngày càng lạnh ngưng hậu, Amya không chút do dự che mắt


/139