Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 133 - Ma Vương Bệ Hạ Và Trao Đổi

/139


Đoán chừng là bởi vì ý tưởng này quá buồn cười, cô gái theo bản năng liền muốn cười, nhưng ngay sau đó, trong lòng một tiếng lộp bộp —— mặc dù không hiểu rõ Mal Đức, nhưng nhìn hắn như thế nào cũng sẽ không giống loại người tùy tiện mở miệng nói chuyện cười quá đáng như vậy. Tâm tư dần dần lắng đọng đồng thời, Mạc Vong mắt nhìn chung quanh, dứt khoát ý bảo Mal Đức cùng cô cùng đi đến nơi một tầng cuối hành lang này, nhẹ giọng hỏi: Chuyện gì xảy ra? Ngươi cũng sẽ nói lời tiên đoán?

Lời tiên đoán? Vậy?

Chàng trai vừa nói, cô gái cũng biết hình như chính mình đã đoán sai, nhưng ——

Nếu không phải lời tiên đoán, làm sao ngươi biết. . . . . . Chẳng lẽ?

Là vấn đề thân thể của bản thân hắn.

. . . . . . Rất nghiêm trọng sao?

Mal Đức gật đầu.

Mạc Vong đột nhiên phát lên, lần đầu tiên nhìn thấy đàn anh Lục thì hắn đã từng kéo bím tóc của mình nói qua lời như vậy —— Cái này là người nhà buộc lại, nghe nói là lúc anh vừa ra đời, một vị đại sư xem bói vô cùng linh nói ‘trước trưởng thành phải làm như vậy ’, nếu không thì sẽ ngủm.

Này chẳng lẽ. . . . . . Cũng không phải nói bậy sao?

Đợi chút. . . . . .

Cô gái mãi đến lúc này mới phản ứng được, mặc dù Lâm Hướng Quân đều từng nói qua lời giống vậy đối với ba người bọn họ, nhưng nguyên nhân Dẫn đến chết cũng là khác biệt từng người —— Esther là bởi vì nguyền rủa, cô là bởi vì rơi vào Ma giới? Mà còn lại đàn anh Lục là bản thân thân thể có vấn đề.

Nhưng nói đi thì nói lại.

Theo kinh nghiệm của quá khứ, Lời tiên đoán của đàn anh Lâm cũng không phải là Tuyệt đối sẽ xảy ra chuyện , mà là có thể cảm thấy được Điềm báo nào đó, cũng nói lên nhắc nhở.

Tỷ như Esther và cô, cuối cùng cũng vẫn còn sống.

. . . . . . Hoá ra là như vậy này. Khó có được đêm cuồng hoan, nhưng bởi vì tin tức như thế, để cho tâm tình người ta trầm xuống. Bất luận như thế nào, nghe nói sinh mệnh người khác biến mất chung quy cũng sẽ không để cho người cảm thấy sung sướng.

Hơn nữa, chỉ sợ là đàn anh Lục biết chuyện này chứ?

Cho nên khi đó, đàn anh Lâm trước mặt hắn nói ra Lời tiên đoán xong, hắn mới sẽ lộ ra vẻ mặt như vậy, nói ra lời nói như vậy. Mà cô cư nhiên cái gì cũng không biết vì vậy mà chỉ trích đàn anh, thật là quá kém.

Mạc Vong đỡ trán một cái, quả thật xấu hổ không biết nên nói cái gì cho phải.

Mặc dù tìm bất kỳ người nào nói chuyện này, đối phương có lẽ cũng sẽ an ủi cô nói Không phải là lỗi của cậu , nhưng mà, dù là người khác nói nhiều hơn nữa, cô cũng không bỏ


/139