Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 134 - Ma Vương Bệ Hạ Và Thỏ

/139


Đựng trong hộp chính là hai con thỏ rủ tai xuống.

Một con đen nhánh, một con trắng thuần, một thỏ trong miệng ngậm một cọng cỏ, chậm rãi nhai nhai, lông xù mềm mại ấm áp dồn lại một chỗ, mũm mĩm đến mức gần như không thấy được miệng và mắt.

Mạc Vong vừa nhìn đã cảm thấy yêu thích, vươn tay càng không ngừng sờ tới sờ lui, nhưng từ từ, nét mặt sung sướng trên mặt thu lại: Nhưng. . . . . . Cậu biết. . . . . . Mặc dù cô rất muốn nuôi bọn nó, nhưng mà. . . . . . Sợ rằng nuôi không sống.

Sau khi bố mẹ rời đi, cô cảm thấy rất tịch mịch cũng từng thử nuôi dưỡng qua một ít động vật.

Ví dụ như mèo hoang nhặt được ở dưới lầu, cún con người ta ôm tới từ phụ cận, mặc dù không dám nói khiến chúng nó trôi qua còn thoải mái hơn so với người, nhưng Mạc Vong thật sự là rất dụng tâm chăm sóc —— bởi vì từ nhỏ đã không được cho phép nuôi những thứ này, cho nên cô là thật sự rất vui vẻ. Đáng tiếc, hoàn toàn không được. Nuôi nuôi, không biết thế nào tinh thần mèo con cún con liền thay đổi kém, ấm ức nhìn đáng thương cực kỳ, mang đi gặp bác sỹ thú y cũng không có cách gì tốt, sau lại. . . . . . Bọn nó liền tự chạy mất.

Hình như cũng không phải là ý định lúc đầu, nhiều lần lúc về nhà cô còn chứng kiến mèo con hoặc là cún con quanh quẩn bên cạnh, thấy cô còn dừng một chút, hình như là muốn tới đây, nhưng cuối cùng vẫn là xoay người chạy xa.

Sau khi trải qua hai lần như thế, cô gái phát giác một chuyện —— cô không có biện pháp nuôi động vật.

Hoặc là nói, động vật không có cách nào sinh sống ở bên người cô.

Đã như vậy, cô cũng không gieo họa bọn nó.

Cũng chính là vì vậy, lúc thấy bên cạnh tên Thạch Vịnh Triết ngu ngốc kia có nhiều động vật như vậy thì cô thật ra cũng len lén có ước ao ghen tị.

Tôi đã hỏi Ni Tư rồi. Thạch Vịnh Triết duỗi ngón tay ra chọc chọc đầu thỏ, vốn là động vật nhỏ ôn thuận đột nhiên nhổ cỏ trong miệng ra, quay đầu lại liền muốn cho hắn một miệng răng —— duyên của hắn với động vật vẫn còn kém như vậy! Hắn vừa trêu chọc thỏ, vừa nói tiếp, Nó nói, như vậy sợ rằng là bởi vì ma lực.

Ma lực?

Ừ. Chàng trai gật đầu một cái, thánh thú Ni Tư của hắn mặc dù không có tác dụng trực tiếp gì ở phương diện chiến đấu, nhưng thân là Thư viện di động , kiến thức hiểu biết hỗn tạp mà phong phú, Trước khi trở thành Ma vương, hình như cậu không có cách nào tự thân khống chế ma lực, có lúc nó sẽ không tự chủ được tràn ra. Mà động vật lại cực kỳ nhạy cảm, nhất là động vật nhỏ có sinh mệnh lực yếu ớt. Bọn nó chỉ là sợ bị ma lực của cậu ảnh hưởng, mới có thể như vậy.

. . . . . . Tôi thật sự là đã tổn thương bọn họ sao? Mặc dù sớm có suy đoán như vậy, nhưng phát hiện là sự thật lại là một chuyện khác.

Cũng không phải là cậu cố ý. Chàng trai rút tay về vuốt vuốt đầu cô gái, vào giờ phút này, hắn chính là muốn làm như vậy, Hơn nữa, cuối cùng bọn nó cũng không có chuyện sao? Mặc dù mèo con cùng cún con cũng chạy đi, nhưng hắn biết, sau đó cô ở trong khu vực chung quanh hỏi người có muốn nuôi động vật hay không, cho đến khi bọn nó thật sự được người tốt bụng mang về nhà, lại đưa các loại đồ chơi cùng đồ ăn trong nhà không cần nữa đi, mới an tâm mà buông chuyện này xuống.

Chăm nuôi động vật nhỏ không phải một chuyện bình thường, tính mạng của bọn nó so với loài người thật sự là kém quá nhiều, ngắn thì không kể được, lâu là mười mấy thậm chí hơn mười năm. Làm chủ nhân nghênh nó về nhà thì ý nghĩa liền đầu vai gánh một phần trách nhiệm —— trách nhiệm chăm sóc nó từ sinh ra đến cái chết.

Này, cậu mới vừa sờ qua thỏ! Mạc Vong một phát vỗ tay trộm của người nào đó, bất mãn đầy cổ đầy mặt, Sờ loạn nữa cẩn thận tôi. . . . . . Vốn là muốn nói Nhét vào thùng rác , nhưng nghĩ đến người này đang tặng quà cho cô, lời như vậy liền bất kể như thế nào cũng ngại nói ra, vì vậy cô ho nhẹ một tiếng, yên lặng chuyển đổi đề tài, Cậu đã biết, như vậy. . . . . .

Thạch Vịnh Triết không biết mình đang


/139