Đặc Công Tà Phi

Chương 339 - Chương 329.3

/354


Giữa làn gió sớm phe phẩy --

Thiên Cơ lão nhân, Nam Cung Ngạo Nhật và Nam Cung Tuyết Y, nghiêng đầu, cẩn thận đánh giá bốn bảo bảo cao như nhau, tính tình lại khác xa nhau.

Nhìn đại bảo bảo và nhị bảo bảo, ngũ quan xinh đẹp rung động phàm trần khó bút thần nào có thể vẽ ra, quả thật giống phụ thân bọn nó như từ khuôn đúc ra.

Lại nhìn tam bảo bảo và tiểu bảo bảo, ngũ quan đủ để hoa nhường nguyệt thẹn, mê hoặc vạn vật, mực tiên khó có thể họa, lại càng giống mẫu thân bọn nó y như đúc.

Chỉ là. . . . . .

Ánh mắt ngậm cười, theo thứ tự lướt qua từ trên mặt đại bảo bảo, nhị bảo bảo cùng với tam bảo bảo.

Đợi đến khi dừng lại ở trên mặt tiểu bảo bảo thì khóe miệng ba người Nam Cung Tuyết Y giật giật, cảm giác lòng bàn chân lành lạnh, da đầu tê dại.

Giờ phút này, tiểu bảo bảo đứng ở ngoài cùng bên phải, cùng với ba bảo bảo khác đang ngẩng đầu đang nhìn phụ thân và nương.

Nhưng --

Ánh mắt lạnh lùng này, khí chất lạnh lẽo, rơi vào trong tầm mắt ba người Nam Cung Tuyết Y, dien dan dường như không phải tiểu bảo bảo đang nhìn phụ mẫu, mà là đang nhìn kẻ thù diệt nhà mình!

Hiên Viên Diễm thân là phụ thân, vẻ mặt ngơ ngác sững sờ, sau khi nhìn tiểu bảo bảo, cảm giác cũng giống y như ba người Nam Cung Tuyết Y.

Khụ. . . . . .

Không được tự nhiên vội ho một tiếng, Hiên Viên Diễm nghiêng đầu, nhìn ái thê Thượng Quan Ngưng Nguyệt, ánh mắt dường như không tiếng động hỏi.

-- Nguyệt nhi à, nàng xác định bản thân không ngược đãi tiểu bảo bảo sao?

Nếu không, vì sao ánh mắt tiểu bảo bảo nhìn chúng ta thờ ơ như thế, giống như chúng ta không phải là phụ mẫu của bé, mà là kẻ địch thâm thù vậy?

Khụ. . . . . .

Cũng ho khan một tiếng, khóe miệng Thượng Qua n Ngưng Nguyệt giật giật, đôi mắt ngọc nhìn Hiên Viên Diễm, cũng không tiếng động trả lời.

-- Diễm, bình tĩnh, bình tĩnh!

Tiểu bảo bảo nhà chúng ta, tính tình trời sinh chính là lạnh lùng như thế, khó có thể gần gũi, từ từ sẽ quen thôi.

Tiểu bảo bảo thật sự quá lạnh lùng rồi, lãnh đến nỗi dường như khiến không khí trong điện cũng sắp đông thành băng.

Vì để hòa hoãn bầu không khí khiến người ta hít thở không thông do tiểu bảo bảo lạnh lùng tạo nên.

Lúc này, Thiên Cơ lão nhân mới vỗ tay một cái, miệng vui mừng mà nói: Các bảo bối đồ tôn, ta là Thiên Cơ gia gia, nhanh tới đây, để Thiên Cơ gia gia ôm một cái!

Hì hì, chào Thiên Cơ gia gia!

Ngược lại đại bảo bảo rất nhiệt tình, Thiên Cơ lão nhân vừa dứt lời, hai chân bé chợt điểm nhẹ, nhào vào trong lòng Thiên Cơ lão nhân.

Một cái tay nhỏ vịn cổ của Thiên Cơ lão nhân, một tay nhỏ khác nhẹ nhàng vuốt vuốt y phục đầu lông gà của Thiên Cơ lão nhân.

Đại bảo bảo nghiêng đầu, cười âm ấm áp nói: Thiên Cơ gia gia, cả người gia gia đầy lông gà đẹp quá, cho đại bảo bảo mượn mấy cây chơi một chút được không?

Tiếng nói cười vừa dứt,


/354