Đắc Kỷ

Chương 63 - Nhìn Lên Bạch Ngọc Kinh Trên Trời (10)

/66


Khi có được người nó muốn, ngân bạch cự mãng không chần chờ gì nữa, đuôi rắn mở ra, bay thẳng lên trời, không lâu sau liền biến mất không thấy gì nữa. Mọi người trên Thiên Thượng Thành nhìn nhau, không biết phải làm thế nào cho phải.

Đúng lúc này, một trong hai vị Nhân Hoàng vừa bị đánh bại kinh hãi thốt lên: Khí tức của Khuynh Nhi...

Người của Bạch gia chỉ sau khi tu đến Thiên giai mới có thể thức tỉnh huyết mạch, hóa thân thành rắn, số lượng Nhân Hoàng ở đây mới chỉ đếm đủ mười đầu ngón tay, mấy người trao đổi một ánh mắt, sắc mặt lập tức lộ vẻ kinh hãi, đồng thời không nén được mừng như điên.

Cự mãng đã đi rồi nhưng trong không khí vẫn còn phảng phất một luồng khí tức nồng đặc chưa tan đi, nhờ huyết mạch tương liên, và phương pháp phân biệt khí tức của đồng loại đã nói cho bọn họ biết rõ, đây là dấu hiệu sắp lột da.

Cũng không phải là càng thức tỉnh huyết mạch sớm càng tốt, mà ngược lại, càng thức tỉnh huyết mạch trễ, càng chứng minh huyết mạch mạnh mẽ, mười vị Nhân Hoàng không có người nào mà không phải là lên đếnThiên giai mới thức tỉnh huyết mạch, Bạch Khuynh có thể khống chế đến Thiên giai bốn tầng mới thức tỉnh huyết mạch, đã chứng minh thực lực của chính mình, mà hắn thức tỉnh huyết mạch mới không quá nửa tháng, thế nhưng đã lột da!

Bình thường, mỗi năm rắn lột da từ hai đến ba lượt, đây là hiện tượng sinh trưởng bình thường, mà yêu xà lột da, sau đó chính là sự tang vọt về thực lực!

Ngay cả hai vị cao cấp Nhân Hoàng thành danh đã lâu, cũng mới chỉ lột da hai lần mà thôi.

Tin tức này vừa ra, mọi người phía dưới không khỏi kinh hãi ao ước, Thiên Thượng Thành di thế độc lập, nhưng không có nghĩa là không theo đuổi thực lực, trở thành Thiên Đế, đạt đến đỉnh cao Võ Đạo, phá tan bình chướng Thiên địa, từ đây vùng vẫy khắp ngũ hồ tứ hải! Đó là giấc mơ của tất cả đệ tử Bạch thị! Mà Thành chủ hắn mới bao tuổi mà đã nhìn thấy tương lai tươi sáng phía trước rồi!

Trong một đám người đang mừng như điên, lại có một thanh âm chần chờ không đúng lúc nói ra: Thành chủ lột da, tại sao lại mang... Đại tiểu thư đi?

Hơi thở của vài vị Nhân Hoàng ở đây bỗng chậm lại, kỳ thật bọn họ cũng rất buồn bực a, lột da cũng không phải là động dục, nhưng khi liên tưởng đến bộ dáng Bạch Khuynh vừa rồi nháy mắt cũng không nháy nhìn chằm chằm Triệu Tuyết Tầm, có lẽ... Là lo trong lúc mình lột da, nha đầu này lại đi trêu hoa ghẹo nguyệt?D!e^[email protected]/D0n. Đúng vậy, nhất định là như vậy, đối với tư duy đơn giản thô bạo của thân rắn, bọn họ hiểu rất rõ. Nhưng không thể nói ra trước mặt mọi người, vài bàn chân giơ ra, lập tứ một vị Nhân Hoàng ngày thường vẫn luôn được long mọi người bị đá ra, hắn cũng không giận, cười hì hì nói: Lần trước thành chủ tấn cấp, chính là Triệu nha đầu đi vào trấn an, có lẽ thân rắn của Thành chủ chỉ nhận biết nha đầu đó, hơn nữa... Hắc hắc hắc!

Tướng mạo của người mang Huyết mạch Bạch gia đều là tóc trắng mắt lam, dung nhan tuấn mỹ, giờ phút này lại mang theo ý cười vô cùng bỉ ổi, một bên cười, một bên lộ ra vẻ mặt Ngươi hiểu , tất cả mọi người nhất thời nghẹn lời.

Ngày hôm nay không biết bao nhiêu thiếu nữ xuân khuê tan nát cõi lòng, ngân bạch cự mãng mang Đắc Kỷ đi, cũng không quay về phủ Thành chủ, mà bay ở trên trên không không biết bao lâu, cuối cùng cũng tìm được một chỗ nơi rừng sâu, đáp xuống.

Trong rừng sâu có khí tức mà cự mãng quen thuộc, nó cảm giác đây chính là sào huyệt, cự mãng vừa mới tiếp nhận truyền thừa ký ức đã quên rất nhiều chuyện, nhưng bản năng sinh tồn và sinh sản nói cho nó biết, nó nhất định phải tìm được đối tượng giao phối và để trứng cho mình trước khi mùa thu đến, thời gian đã không còn nhiều.

Nhưng dựa theo ký ức của Triệu Tuyết Tầm, chỗ rừng sâu này đúng là nơi Thiên Thượng Thành nuôi dưỡng yêu thú cao cấp để Bạch Khuynh tu luyện, yêu thú trong này cực kỳ hung tàn, đến Nhân Hoàng bình thường cũng không dám đi vào, đây xem như là cấm địa trên Thiên Thượng Thành, quả nhiên, vừa mới hạ xuống đất không bao lâu, sâu trong rừng liền truyền đến vài tiếng rống cảnh giác của yêu thú.

Đắc Kỷ phát hiện trên mặt cự mãng có chút bẩn, nàng thắc mắc nó bị dính vào lúc nào nhỉ, đưa tay sờ sờ, không nghĩ tới vừa sờ đến sờ rơi vảy rắn khô héo lạnh như băng.

Đây là...Rắn lột da sao? Đắc Kỷ không hiểu rõ tập tính của rắn lắm, còn Triệu Tuyết Tầm thì đến chuyện Bạch gia nhân sẽ hóa rắn còn không biết rõ nữa là, chỉ dựa vào kinh nghiệm suy đoán một chút, trên mặt nhịn không được mang theo vẻ nghi hoặc.

Cự mãng không biết cái gì gọi là nghi hoặc, nó cảm thấy đối tượng cô cùng xinh đẹp khiến rắn muốn giao phối bị tiếng gầm rú trong rừng dọa đến, sờ nó là muốn tìm kiếm niềm an ủi, lập tức bản năng giống đực thượng đầu,


/66