Đại Thần Anh Thoát Vai Rồi

Chương 2.2: Không thể đánh đồng.

/2149


Chương 2.2: Không thể đánh đồng.

 

   Nhưng mà ba vị giáo viên hướng dẫn phát hiện, mặc dù là hát nhảy, hơi thở Mạnh Phất cũng cực kỳ ổn định.

   Biểu tình không chút để ý của ba người cũng trở nên nghiêm túc lên.

   Hát xong, âm nhạc cũng gần kết thúc.

   Mạnh Phất làm động tác kết thúc cuối cùng, trong máy quay phim hậu trường, nhân viên công tác phụ trách quay phim vừa lúc quay được Mạnh Phất ngẩng đầu, một sợi tóc đen theo gương mặt rơi đến bên miệng cô, cô không chút để ý thổi sợi tóc đen bên miệng, không nhanh không chậm nhìn thoáng qua ống kính.

   Đôi mắt đào hoa xinh đẹp hơi nhướng lên, vừa lười biếng lại quyến rũ, còn mang theo vài phần bất cần đời dạo chơi nhân gian.

   Trái tim nhân viên phụ trách quay phim gần như đã lỡ một nhịp.

   Ba vị giáo viên hướng dẫn cũng thảo luận với nhau.

   Đường Trạch cầm danh sách, ngạc nhiên mở miệng: “Cô tiến bộ rất lớn, đặc biệt là phần tiếng Anh, nhưng hát sai hai câu. Tay chân cô cũng rất có sức lực, nhưng có rất nhiều động tác không đúng, có chút cứng đờ. Giọng hát của cô…… rất chữa khỏi, âm sắc thật sự quá tốt, vừa rồi đau nửa đầu của tôi đã tốt hơn không ít, cấp B đi.”

   Đường Trạch cảm thấy giọng hát của Mạnh Phất hình như nhiều hơn lúc trước thứ gì đó, âm sắc này vừa nghe liền cực kỳ thoải mái, suy nghĩ một lúc lâu, dùng một từ để hình dung.

   Hai vị giáo viên hướng dẫn khác gật đầu, “Tôi tán đồng, hẳn là đã tốn rất nhiều công sức, giọng hát và âm điệu đều rất tốt, phần tiếng Anh của cô ấy cũng đã bổ sung, nhưng phần từ không đuổi kịp, động tác cũng không đuổi kịp. Chỉ là B thì hơi cao, cấp C đi.”

   Ba vị giáo viên hướng dẫn thương lượng với nhau một chút, cuối cùng cho Mạnh Phất cấp C.

   Nhóm nữ có năm cấp bậc ABCDE, A cao nhất, E thấp nhất.

   Lần trước giáo viên hướng dẫn Mạnh Phất bình xét cấp bậc là E, cuối cùng là dân mạng bỏ phiếu cho cô vào hạng tư, vào lớp A.

   Lần này giáo viên hướng dẫn bình xét cấp bậc là C, xác thật tốt hơn không ít.

   Đường Trạch thay đổi bảng tên lớp C trên ngực cho cô, nghiêm túc nói: “Cô xem cô nỗ lực vẫn là làm được mà, cho cô C là bởi vì cô có phần tiết tấu không đuổi kịp, động tác sai rất nhiều, âm sắc là ưu thế lớn nhất của cô. Nhưng sân khấu này, chỉ dựa vào giọng hát là không được, đánh giá cuối cùng chính là tố chất tổng hợp. Tôi rất xem trọng cô, tương lai đáng mong chờ.”

   Mạnh Phất rũ mắt, không nhanh không chậm chỉnh ngay ngắn bảng tên C: “Cảm ơn thầy.”

   Tay cô, trước kia chỉ dùng để đánh nhau.

   Không ai biết, đây là lần đầu tiên cô hát bài này, lần đầu tiên nhảy múa.

   Hiện trường không có nhân viên chuyên nghiệp, bằng không nhất định có thể nhìn ra cô đây đã không chỉ giới hạn trong nhảy múa.

  **
   Tịch Nam Thành là vài phút sau mới trở về.

   Quan hệ của mấy vị giáo viên hướng dẫn đều không tồi, trong lúc Đường Trạch đang đợi thành viên tiếp theo biểu diễn, cười nói với Tịch Nam Thành: “Anh khẳng định không đoán được lần này Mạnh Phất ở lớp nào đâu.”

   “E đi.” Tịch Nam Thành không quá quan tâm.

   Đường Trạch lắc đầu, “Thật không phải, lần này Mạnh Phất tiến bộ rất lớn, chúng tôi cho cô ấy C, âm sắc của cô ấy thật sự khiến người kinh diễm, tiềm lực rất lớn, anh muốn xem phát lại không?”

   “Tiềm lực lớn, có lớn bằng Diệp Sơ Ninh không?” Tịch Nam Thành hỏi lại.


/2149