Đại Thiếu Gia Ế Vợ

Chương 91 - Chương 91

/109


Đông đi xuân đến, đảo mắt lại là một năm. Đã qua hiếu kỳ (thời gian để tang), cảnh tượng Tề gia bây giờ là tưng bừng rạng rỡ.

Hai đứa trẻ trắng trẻo bụ bẫm đang nằm ở bên giường ngủ say.

Chiếc giường siêu lớn này rõ ràng đã được xử lý đặc biệt, chỉ vì Hân Duyệt không chịu để đứa nhỏ ngủ với bà vú, cho nên giường hai người nằm đã biến thành giường ba người nằm, nhưng không có vị trí của Tề Vân Đình. Hắn tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, cũng chỉ đành gọi thợ đến sửa thành giường bốn người nằm.

“Duyệt Duyệt, Ý nhi và Phong nhi đều ngủ say.” Ngụ ý, chúng ta có thể làm chút việc khác.

“Ừ, con trai chàng hôm nay ôm một khối kim nguyên bảo* ngủ say thật là hiếm thấy.” Buồn ngủ nhắm mắt lại. (*kim nguyên bảo là một thỏi vàng, mà để là kim nguyên bảo nghe dễ thương hơn)

Ngày lễ trảo chu*, Tề Mãn Ý ôm chặt một khối kim nguyên bảo cười ngây ngốc, nước miếng nhễu nhão. Tề Vân Đình đắc ý gật đầu: “Không hổ là con ta, từ nhỏ đã biết thứ có giá trị nhất là cái gì.” (*trảo chu: chọn đồ vật đoán tương lai, giống như ngày thôi nôi bên mình, đặt một mâm có nhiều đồ vật cho em bé chọn)

Đồ vật đầy bàn, giấy và bút mực, bàn tính, bánh bao, bảo kiếm, son bột nước gì đó cũng không giá trị bằng một khối vàng ròng.

Xét thấy Hân Duyệt cảm thấy cái tên Mãn Ý này rất tầm thường, Tề Vân Đình đặt cho con gái tên là Tề Ngự Phong, nhẹ nhàng phóng khoáng, lướt gió mà đi chẳng phải nhanh nhẹn sao. Hân Duyệt lúc đầu cảm thấy tên này giống như từng nghe ở đâu, ngẫm lại người bên cạnh cũng chẳng ai tên này, liền tự an ủi chắc là mình có duyên với cái tên này. Gọi được một năm mới đột nhiên nhớ tới: Tề Ngự Phong không phải là tiểu sư muội của mấy người Vô Nhai Tử, Thiên Sơn Đồng Lão và Lí Thu Thủy hay sao.

Khó trách con gái ta từ nhỏ đã có khuôn mặt xinh đẹp xuất trần, thì ra là bà ngoại của Vương Ngữ Yên!

Cũng may Phong nhi bắt một thanh bảo kiếm, vì thế Hân Duyệt vẻ mặt cảm khái nói: “Giấc mộng tiếu ngạo giang hồ của mẹ phải nhờ con thực hiện rồi.”

Từ ngày đó, Tề Mãn Ý lấy khối kim nguyên bảo xem như đồ chơi, ngày đêm không rời tay, buổi tối trước khi đi ngủ cũng phải gặm mấy cái.

Tề Vân Đình yêu thương nhéo nhéo gương mặt nhỏ nhắn mũm mĩm một phen, nó hơi chóp chép cái miệng rồi lật mình ngủ tiếp.

“Duyệt Duyệt, Đã bao lâu rồi...... Bao lâu chưa được tận hứng ?” Liếm liếm vành tai của nàng, giọng nam trung khàn khàn vừa mê hoặc vừa mờ ám.

“Ta muốn đi ngủ...... Ôi, chàng đừng sờ loạn mà......” Nàng đã sớm bị hai đứa nhỏ làm mệt mỏi cả ngày, không có tinh thần làm chuyện khác.

Khóe miệng cong lên nụ cười tà mị, một đôi bàn tay to dẫn đến lửa cháy lan ra đồng cỏ, “Đây là nơi Duyệt Duyệt mẫn cảm nhất, ha ha!”

Vặn vẹo thân mình né tránh tập kích của hắn, “Người ta mệt lắm rồi.”

“Nàng chỉ cần ngủ thôi, còn lại giao cho ta.” Lại tiếp tục công thành đoạt đất.

“Ặc......” Âm thanh hữu khí vô lực tăng thêm vài phần kiều mỵ.

“Nương tử sinh con xong, dáng người càng thêm đẫy đà hấp dẫn, trước kia nơi này một tay là nắm được, bây giờ vi phu lại cảm thấy tay của mình nhỏ. Không bằng vẫn là dùng miệng......” Đã nói là làm, ta là người nói được làm được.

“Ngày mai...... Được không?” Tuy nàng có chút khát khao, nhưng nàng vẫn không thể chống lại Thần ngủ.

“Nàng nói đi?” Ngoài miệng nói vậy, cũng không chờ nàng có phản ứng đã trực tiếp cầm tay nàng đặt vào nơi nóng rực đó.

Vật tràn đầy ý chí chiến đấu đang rục rịch trong tay nàng, giống như một gậy đánh




/109