Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 251 - Chương 251

/516


Tề Long cảm giác được hơi thở trên người Lăng Lan biến hóa thì trong lòng không khỏi vì Lạc Lãng lo lắng, chẳng lẽ lão đại thật sự bởi vì Lạc Lãng không nghe lời mà tức giận?

Lúc này Lăng Lan thấp giọng hỏi Tề Long: “Biết cậu ấy mở ra nhân cách nào hay không?”

Lúc này Lăng Lan chỉ hy vọng nhân cách mà Lạc Lãng mở ra không phải là nhân cách tàn khốc, tràn ngập ý muốn giết người, nếu không cô nhất định phải nhận thua trước để bảo vệ Lạc Lãng. Trường quân đội tuyệt đối sẽ không cho phép một học sinh không thể khống chế chính mình, không phân biệt được địch ta vào nhập học, thậm chí là tiến vào quân đội.

Tề Long nghiêm túc nhìn thoáng qua Lạc Lãng, hoang mang lắc lắc đầu nói: “Kỳ quái, nhân cách này trước kia chưa từng xuất hiện, tớ không cảm giác được có ác ý mãnh liệt, nhưng thiên phú lại cảnh cáo phải cẩn thận.”

Lăng Lan nghe vậy mày nhăn lại, cô nghiêm túc nghiên cứu biểu tình của Lạc Lãng giờ phút này, nhìn không ra thị huyết, cũng nhìn không ra cực hạn vô tình. Giờ phút này Lạc Lãng chỉ có lãnh đến vô tận, bất quá loại lãnh này cũng không phải đối với mọi người mà chỉ đối với đối thủ mà thôi.

Lăng Lan trong lòng cân nhắc một chút liền nói: “Chúng ta tiếp tục xem.”

Lăng Lan cũng muốn biết nhân cách mới xuất hiện này đến tột cùng là cái gì, chỉ cần Lạc Lãng không mất khống chế, Lăng Lan liền không muốn gián đoạn trận đấu, bởi vì cô biết, nếu Lạc Lãng không màng tất cả mà mở ra thiên phú, thì khẳng định là không muốn bại bởi vũ nhục của đối thủ, làm lão đại của bọn họ, Lăng Lan cũng muốn trợ giúp Lạc Lãng đạt thành tâm nguyện.

Ngồi ở một bên, hai người Vũ Cảnh và Lý Anh Kiệt cũng không rõ ràng Tề Long và Lăng Lan rối rắm, bọn họ giờ phút này đang bị trận đấu trên lôi đài hấp dẫn, thậm chí kích động mà đứng dậy, bởi vậy giờ phút này Lạc Lãng đã hoàn toàn khống chế trận đấu.

Chỉ thấy một tay Lạc Lãng đang nắm cổ chân Tề Á. Mọi người đang xem trận đấu ai cũng biết lực đá của đòn chân kia khủng bố đến mức nào, như vậy chỉ dùng một tay để ứng phó khẳng định không phải chuyện dễ dàng. Nhưng bây giờ Lạc Lãng lại có thể nắm nó dễ dàng như trở bàn tay, không hề bởi vì lực đá của đối phương mà lùi ra sau mấy bước.

Chỉ thấy Lạc Lãng chậm rãi ngẩng đầu, khuôn mặt vốn đỏ lên vì tức giận bây giờ khôi phục lại sắc mặt trắng noãn như lúc ban đầu, vẻ mặt trở nên lạnh lùng vô cùng, hai tròng mắt ngăm đen giống như biển chết, vẻ thâm trầm đáng sợ khiến cho Tề Á đang đứng gần trong gang tấc phát lạnh.

“Tôi đã bảo là câm miệng rồi.” Lạc Lãng nhàn nhạt mà nói, “Đáng tiếc là vẫn không vâng lời……” Vừa nói chuyện, Lạc Lãng vừa giơ tay phải lên, đột nhiên đánh xuống cẳng chân phải bị mình nắm chặt, chỉ cần nhìn một cách đơn giản khí thế và sức mạnh của đòn này cũng biết nếu như bị đánh trúng thì xương chân nhất định sẽ bị gãy vụn.

Tề Á thấy thế ánh mắt đột nhiên co rụt lại, tiếng chuông cảnh báo trong lòng hắn vang lên điên cuồng, đùi phải giãy dụa mãnh liệt muốn dành lại tự do, nhưng tay của Lạc Lãng lại giống như gọng kìm khiến hắn trong khoảng thời gian ngắn không thể vùng ra được.

Tề Á đương nhiên không thể khoanh tay chịu chết. Hắn đột nhiên từ trên mặt đất bắn lên. Giữa không trung làm một động tác xoay người, nguyên bản chân trái đang chống đỡ theo lực xoay người, mạnh mẽ đá về phía gáy của Lạc Lãng.

Vì bảo vệ đùi của mình, Tề Á không thể không bộc lộ ra vẻ mặt hung ác, giao thủ không hề lưu tình, bắt đầu tấn công vào những vị trí trí mạng của Lạc Lãng.

Mọi người thấy thế kinh hô hút một ngụm khí lạnh, không ít tân sinh thậm chí hoảng sợ mà đứng lên lo lắng cho Lạc Lãng đang đứng trên đài. Nếu như bị đối phương đá trúng vào cổ, một trong những vị trí yếu nhất cơ thể, thì chắc chắn cổ của Lạc Lãng sẽ bị đánh gãy, như vậy có thể dẫn đến mất mạng ngay tại chỗ, căn bản không có cơ hội cứu giúp. Trường quân đội có những quy định vô cùng chặt chẽ khi đấu trên lôi đài là không được tấn công vào những vị trí trí mạng, hành động bây giờ của Tề Á không hề nghi ngờ là trái với quy định nhà trường.

Đường Ngọc thấy thế, trong mắt lãnh quang chợt lóe, vừa định động thủ thì lại nhìn thấy Lạc Lãng bình tĩnh mà thay đổi đường tấn công của tay phải, trực tiếp đón nhận đòn chân của đối phương. Ông nhanh chóng dừng hành động giúp đỡ của mình lại nhưng vẫn đặt mình trong trạng thái chuẩn bị sẵn sàng, bất quá trong lòng của thượng tá Đường Ngọc lúc này quyết định sau này phải nhìn Tề Á thật kỹ, với những kẻ có thể ngoan độc ra tay với chiến hữu của mình, ông tuyệt đối sẽ không để người như vậy có cơ hội đi vào những quân đoàn vương bài tinh anh…

“Phanh” một tiếng, bàn tay của Lạc Lãnh đánh trúng chân trái của Tề Á, hắn ngay lập tức cảm giác cổ chân của mình vang lên một tiếng rắc, một cảm giác đau đớn nhanh chóng ập vào trong cơ thể, hắn nhịn không được đau đớn hô lên: “A!”

Hai lực lượng va chạm đương nhiên sinh ra lực bắn ngược cực lớn, Tề Á bị văng mạnh ra ngoài, bởi vì đau đớn mà không thể an ổn đáp xuống đất, cả người nặng nề nện trên lôi đài rồi trượt một đường ra ngoài, trên lôi đài xuất hiện một đường đen nhạt do bị trượt mạnh.

Mà Lạc Lãng cũng liên tiếp lui mấy bước mới có thể đứng vững thân thể mình, bất quá nhìn cánh tay trái buông thỏng xuống bên người lắc lư không thể điều khiển liền biết cánh tay trái đó vì đỡ đòn chân vừa rồi đã bị đánh gãy, nát cả xương cốt.

Nhìn hình ảnh đối lập của Tề Á đang ôm cổ chân nằm trên đất




/516