Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 259 - Chương 259

/516


Hoắc lão Đại đột nhiên đứng lên, kinh hô một tiếng: “Phong Minh, dừng tay!”

Trên lôi đài, sắc mặt Đường Ngọc chợt biến, thân hình vừa động, cả người đã nhào tới chuẩn bị ngăn tuyệt chiêu sát thương mười phần của Nhiếp Phong Minh. Trong trận đấu mà ông chủ trì làm giám khảo nếu xuất hiện thương vong thì chính là do ông thất trách…

“Bang”,, tiếng nắm tay đánh trúng vang lên, nhưng tiếng vang này có vẻ thanh thúy hơn bình thường rất nhiều. Mọi người kinh ngạc phát hiện, không biết khi nào, trên lôi đài đã nhiều hơn một người.

Người đó đứng giữa Nhiếp Phong Minh và Tề Long, một tay thoải mái mà bắt được cánh tay của Nhiếp Phong Minh, nhìn góc áo vẫn còn đang bay trong gió chứng mình người mới xuất hiện này cũng chỉ vừa đuổi tới.

Nắm tay bị bàn tay đối phương bắt lấy, cảm nhận đầu tiên của Nhiếp Phong Minh chính là thực lực của đối phương như biển sâu không lường được, khi nắm tay ẩn chứa sức mạnh bạo liệt của hắn đánh sâu vào đối phương thì hắn cảm giác giống như ném một tảng đá nhỏ giữa biển chết mênh mông vậy, không có một tia bọt nước hay một gợn sóng lăn tăn nào, giống như sức mạnh của hắn đã bị thứ biển sâu vô tận đó cắn nuốt không còn.

Loại cảm giác này chỉ diễn ra trong nháy mắt nhưng lại khiến cho Nhiếp Phong Minh có cảm giác đối phương mạnh mẽ giống như một ngọn núi cao sừng sững, chỉ cần đứng một nơi không phản kích gì cũng khiến người ta không thể tiến lùi.

Càng làm cho Nhiếp PhongMinh sợ hãi khắc sâu trong lòng chính là hơi thở băng lãnh vô cùng từ đối phương, hắn không cẩn thận nhìn vào đôi mắt của đối phương, chỉ có sát ý và huyết sắc vô tận. Vốn tinh thần và thể lực của Nhiếp Phong Minh đã tới cực hạn, sức chống cự của tâm lý đang ở điểm thấp nhất, vì vậy khi nhìn vào ánh mắt đậm sát ý khuynh đảo nhân tâm kia, thân thể của hắn không thể khống chế mà bắt đầu run lên.

Thượng tá Đường Ngọc lúc này mới chạy tới bên người Nhiếp Phong Minh, chậm một bước. Lúc ông nhìn thấy đòn công kích của Nhiếp Phong Minh bị một người lạ chặn lại thì tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bất quá ông rất nhanh bình tĩnh lại, bởi vì ông sực nhận ra một chuyện vô cùng kinh động, người đứng gần Nhiếp Phong Minh nhất chính là ông, vậy mà đối phương lại tới trước ông một bước, như vậy có phải là thực lực của đối phương đã vượt qua ông, thậm chí mạnh hơn ông?

Đường Ngọc kinh ngạc mà nhìn về phía đối phương. Chỉ thấy người nọ mặc một bộ đồng phục màu xanh biếc của trường quân đội, không cao cũng không thấp, thân hình có chút gầy yếu nhưng lại không có cảm giác nhu nhược như của Lạc Lãng, thân hình cao ngất của đối phương như chứa vô số lực lượng, nếu không cũng không thể nào không bị thương chút gì sau khi chặn lại đòn tấn công của Nhiếp Phong Minh.

Khiến cho người khác ngoài ý muốn chính là người thiếu niên này tuy thoạt nhìn cực kỳ lãnh khốc vô tình, nhưng vẫn không thể che dấu được khuôn mặt vẫn còn non nớt, chưa nẩy nở hoàn toàn, bộ dạng xa lạ cộng thêm bộ đồng phục bình thường đến cực điểm của trường quân đối khiến cho thượng tá Đường Ngọc tức khắc biết rõ thân phận của đối phương.

Đường Ngọc cũng không chuẩn bị mắng đối phương, dù sao chiêu thức vừa rồi của Nhiếp Phong Minh quả thật quá ngoan độc, làm một đồng đội trong đoàn đội, muốn cứu trợ đồng bạn là đạo lý hoàn toàn hiển nhiên, Đường Ngọc tán thành.

Bất quá còn chưa chờ Đường Ngọc dò hỏi đối phương thì dưới đài đã rối rít sôi nổi bàn luận.

“Người kia là ai?”

“Cậu ta làm sao mà xuất hiện được trên lôi đài?”

“Đúng vậy. Cậu ta khi nào đi lên?”

Bởi vì người tới tốc độ quá nhanh, rất nhiều học sinh cảnh giới chưa tới chỉ có thể nhìn thấy trên lôi đài đang trống rỗng bỗng nhiên xuất hiện một bóng người, đương nhiên họ không thể nhìn ra lộ tuyến chuyển động của đối phương, đây chính là nguyên nhân khiến cho mọi người mờ mịt.

“Tốc độ của người kia cơ hồ đã đạt tới rồi cực hạn của thân thể con người!” Trong khu ghế lô, có mấy người có nhãn lực đều thừa nhận điểm này, trong lòng đồng thời khiếp sợ vô cùng. Tuy không biết đối phương lai lịch là gì nhưng lại không hẹn mà cùng nhớ kỹ dung mạo của người này, quyết định trở về phải tra ra đối phương đến tột cùng là ai……

Đường Ngọc sắc mặt rất nhanh khôi phục bình thường nói: “Em học sinh này, cảm ơn em đã ra tay trợ giúp, bất quá thi đấu còn đang tiến hành, mời em rời khỏi lôi đài.”

“Không cần. Một ván này đoàn tân sinh nhận thua.” Lăng Lan nhàn nhạt mà tuyên bố.

Đường Ngọc sửng sốt, đang không biết đối phương có thể thay đoàn tân sinh hay không thì chợt nghe thấy một giọng nói từ dưới lôi đài vọng lên, đại biểu đoàn tân sinh Vũ Cảnh, cao giọng hô: “Không sai, trận này đoàn tân sinh nhận thua!”

Nếu đại biểu của đoàn tân sinh đã chấp nhận thua thì Đường Ngọc không nói nhiều nữa, trực tiếp lớn tiếng tuyên bố: “Trận thứ 3, năm 5 Nhiếp Phong Minh thắng lợi! Kết quả đoàn cơ giáp Lôi Đình 2, đoàn tân sinh 1.”

Đường Ngọc vừa mới tuyên bố, Lăng Lan liền quay đầu nhìn về phía Tề Long vẫn đứng không ngã như cũ ở phía sau. Trong lòng cô có một cổ đau nhức chảy


/516