Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 300 - Chương 300

/516


Beta: Beheonhoxinh

Tuy kiểu phán đoán này khiến trong lòng Lý Lan Phong không hề thấy thoải mái chút nào, cảm giác chênh lệch quá lớn sẽ khiến anh vất vả khi đuổi theo, nhưng anh sẽ không vì vậy mà không công nhận thực lực của đối phương.

“Không có khả năng đi……” Triệu Tuấn kinh ngạc mà trả lời, cùng Vương cấp sư sĩ đấu, cho dù chỉ là chỉ đạo chiến thì lấy dùng cơ giáp trung cấp để đấu với vương cấp không thể nghi ngờ là một loại vũ nhục.

“Có lẽ, ở đây còn có thâm ý gì khác cũng không chừng.” Lý Lan Phong vuốt cằm bắt đầu suy tư lên.

“Thâm ý gì ?” Triệu Tuấn khó hiểu hỏi.

“Có thể là việc dùng cơ giáp cấp thấp thực hiến các kỹ thuật cao cấp có thể có lợi cho việc lĩnh hội những kỹ năng cao cấp?” Lý Lan Phong quá thật đã tưởng tượng quá nhiều, dùng một ít lý do để thuyết phục bản thân. Giống như bây giờ, anh quyết định sau khi xem xong cuộc chiến sẽ đổi một cơ giáp trung cấp để thực hiện các kỹ năng cao cấp để thử xem có trợ giúp gì trong việc nâng cao kỹ thuật của mình hay không?

Căn cứ vào thực lực cùng tốc độ tay trước mắt, Lý Lan Phong đã đạt được tiêu chuẩn của đặc cấp sư sĩ, sở dĩ anh chưa chính thức thăng cấp là vì anh còn cảm thấy có một vài động tác của cao cấp cơ giáp sĩ anh chưa hoàn toàn thuần thục, anh vẫn luôn ghi nhớ lời khuyên của cơ giáp thỏ lúc trước, không luyện đến cực hạn thì không nên tiến thêm một bậc.

Cứ tưởng đây là do bản thân chưa luyện đủ thời gian, hiện tại xem ra rất có thể là do anh đã chưa hiểu thấu triệt. Anh nghiêm túc suy nghĩ, chắc là nên đổi phương thức thử xem.

Mà đương sự lúc này lại vô tư không biết rằng do cô thi triển vượt cấp mới khiến Lý Lan Phong đang quan chiến bỗng nổi lên ý tưởng thay đổi phương pháp luyện tập, làm cho anh có lĩnh ngộ mới đối với những khống chế trụ cột.

“Lăng Lan, đến bây giờ con còn chưa nhận ra sao vấn đề của mình sao?”

Thời điểm Lăng Lan ở trong khoang khống chế cơ giáp vận dụng bước lướt quang ảnh để tấn công Lăng Tiêu thì đột nhiên nghe thấy âm thanh lạnh nhạt của cha già nhà mình. Khác hẳn với vẻ luôn bao dung cùng tán thành cô mọi lúc mọi nơi, giờ này trong giọng nói của ông lại mang đầy vẻ lạnh lùng và trách cứ.

Cô giật mình kinh hãi, động tác công kích không thể dừng lại. Ấy vậy mà Lăng Tiêu hết sức thoải mái đánh qua một chưởng. Chỉ nghe răng rắc một tiếng, khuỷu tay của cơ giáp dính đòn, hệ thống cánh tay phải của cơ giáp đã bị phá hủy.

Vũ khí lạnh trong tay trực tiếp rơi loảng xoảng trên mặt đất.

Cô nhảy lùi lại một bước, kéo dài khoảng cách với cha Lăng, yên lặng đứng đó nghiêm túc suy nghĩ ý tứ câu hỏi vừa rồi của ông.

Lăng Lan, đánh lâu vậy mà con vẫn chưa nhận ra vấn đề của bản thân sao?” Trong khoang cơ giáp, tiếng cha Lăng chất vấn vang vọng lần nữa.

Có vấn đề sao? Cô lầm bầm lầu bầu tự hỏi, thật sự không hiểu được vấn đề ở đâu, mặc dù dùng kỹ năng cao cấp trên cơ giáp


/516