Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 334 - Chương 334

/516


Ở một chỗ khác trong mật thất, người chỉ huy nhóm hacker tiến hành kế hoạch T nhìn một màn này thì la hoảng lên: “Hắn ta không phải là cao cấp cơ giáp sĩ, hắn ta nhất định là vương bài sư sĩ……”

Ngồi ở bên người D2 cũng chính là D3 toát mồ hôi lạnh, nôn nóng nhắc nhở: “Mau, mau thông báo D1 để anh ta lập tức phái vương bài sư sĩ của chúng ta tới đây, nếu không chỉ dựa vào cơ giáp sĩ nơi này là không thể ngăn được.”

D2 được D3 nhắc nhở lập tức bừng tỉnh, kế hoạch T còn kém một chút liền thành công, nếu như bị đối phương phát hiện, bọn họ liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Vì thế hắn chạy nhanh liên lạc D1 rồi nhận được tin rằng bên bẫy rập cũng có xuất hiện một vị vương bài sư sĩ, vị vương bài của bọn họ đang đối phó với người kia không thể tới tiếp ứng được.

“Cần kéo dài thời gian.” Nhìn tiểu đội Lăng Lan lại giải quyết bốn năm cơ giáp, biết không thể lại chần chờ, D2 quyết đoán đem hai đội cơ giáp phái qua.

“Còn có bao nhiêu thời gian mới có thể thành công.” D2 mệnh lệnh đội cơ giáp lao lên chiến trường rồi hỏi một thủ hạ cũng có năng lực hacker.

“Đã tiến vào giai đoạn sinh sôi nẩy nở, dựa theo tốc độ này đến lúc thành hình thì cần ít nhất một giờ.” Thủ hạ lau cái trán toát mồ hôi lạnh, nhỏ giọng trả lời.

“Không thể nhanh hơn chút sao?” D2 nghe còn cần một giờ nữa tức khắc nhíu mày.

“Không thể, nếu nhanh sẽ có nguy hiểm, chúng nó sẽ cắn nuốt năng lượng chúng ta, toàn bộ……” Thủ hạ thấy cấp trên muốn đẩy nhanh tốc độ thì sắc mặt tức khắc biến đổi, hắn ta đã xem qua quá trình nghiên cứu virus T này, đã từng có người muốn tăng tốc độ bồi dưỡng mà vận dụng năng lực hacker nhưng lại bị virus T vô tình cắn nuốt, mà kết quả của người kia chính lLà tử vong.

Thủ hạ nhắc nhở làm D2 bình tĩnh, sự tình năm đó hắn cũng rất rõ ràng, cũng biết bồi dưỡng virus T là không được gấp, hắn chỉ có thể hy vọng hết thảy thuận lợi. Chỉ cần bồi dưỡng thành công là bọn họ có thể rời đi thế giới ảo, lẳng lặng chờ đợi virus T mang đến thắng lợi. Hoa Hạ liên bang, sẽ là chiến lợi phẩm của bọn họ.

“Lão đại, bọn họ lại phái hai đội cơ giáp lại đây.” Việc điều động chiến đội cơ giáp đương nhiên không thể gạt được Tiểu Tứ đang thăm dò bí mật căn cứ, lúc này đây, Tiểu Tứ đã học được bài học từ trước nên lập tức báo lão đại nhà mình, miễn cho lão đại lại búng trán nó, ngược đãi nó.

“Hừ, toàn lực ứng phó vậy.” Lăng Lan đem khối năng lượng nguyên cất trong túi ra rồi đặt lên bàn điều khiển của của cơ giáp cao cấp đang sử dụng. Nếu không phải điều khiển cơ giáp vượt cấp sẽ khiến thân thể chịu gánh nặng cực lớn, bị phản phệ hoàn toàn thì Lăng Lan thật sự muốn sử dụng cơ giáp vương cấp, nó được trang bị sáu khẩu pháo, chỉ cần ba bốn phát là có thể giải quyết hoàn toàn những cơ giáp sĩ đang có mặt tại đây.

Lăng Lan trong lòng thầm than, vương cấp cơ giáp chỉ có thể là đòn sát thủ. Không đến vạn bất đắc dĩ thì không thể dùng, cô rất rõ ràng, bằng năng lực hiện tại, cô chỉ có thể điều khiển vương cấp cơ giáp năm phút, vượt qua năm phút, thân thể của cô liền vô pháp chịu đựng lực cắn trả, sẽ hoàn toàn hỏng mất.

Ở trong đại doanh của




/516