Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 335 - Chương 335

/516


Còn về có giáp bị Lăng Lan đá bay kia, sau khi té trên đất liền không còn động tĩnh.

Nếu có người chú ý là có thể nhìn thấy tại cửa của khoang điều khiển, một dòng máu tươi từ cửa chậm rãi chảy xuôi xuống, chậm rãi nhiễm hồng vùng dưới mặt đất……

Lăng Lan giải quyết hai chiếc cơ giáp bên người, nhìn Lạc Lãng liên tục ba lần thất bại, quyết đoán mà nhấc tay phải, một đạo chùm tia sáng bắn ra trực tiếp đánh trúng đầu rối chiếc cơ giáp đang né tránh công kích của Lạc Lãng.

Đầu gối đúng là nơi phòng ngự bạc nhược nhất của cơ giáp, bị Lăng Lan thình lình bắn lén, cơ giáp kia tức khắc nổ lửa, động tác tránh né tức khắc dừng lại.

Mà lúc này, lần thứ tư sử dụng Quang Ảnh Bước Lướt vẫn không hết hy vọng, Lạc Lãng tiếp tục giơ vũ khí lạnh trên tay lên đâm xuống cổ đối phương. Có lẽ do đầu gối bị bắn trúng lên cơ giáp không thể bảo trì cân bằng, hơn nữa một chiêu này của Lạc Lãng sử dụng lực mạnh hơn bình thường, trực tiếp đem cơ giáp chém làm đôi.

Lạc Lãng đắc thế không buông tha người, lại lần nữa giơ vũ khí lạnh, chém như mưa rền gió dữ xuống giá cơ giáp đang nằm trên đất, điên cuồng bạo ngược mà đem cơ giáp kia hủy thành phế tích. Có lẽ cơ giáp NPC cũng không muốn thừa nhận loại ngược đãi này, cuối cùng lựa chọn tự bạo. May mắn Lạc Lãng phản ứng nhanh nhạy né tránh đi, cơ giáp cũng không chịu thương tổn gì.

Nhưng một màn này làm Lạc Lãng càng thêm phẫn nộ, cậu thật sự cho rằng, cơ giáp này đang đối nghịch với mình, cơ giáp nào không tự bạo lại lựa chọn đúng cậu để đồng quy vu tận? Cậu lại lần nữa xông lên, hung hăng mà ra một chân đá phế tích đang cháy hừng hực dưới đất kia khiến cho nó bay ra ngoài, mà phương hướng nó bay lại trùng hợp lao về phía Lăng Lan ……

Mà lúc này Lăng Lan đang cùng hai cơ giáp chiến đấu, cô dùng Bất Hối một bên đánh cơ giáp bên trái bỏ qua cơ giáp bên, nhưng cơ giáp bên phải đương nhiên không buông tha cô, cơ giáp bên phải giơ vũ khí lạnh lên, chém xuống cơ giáp của Lăng Lan.

Lăng Lan không phải không có không gian né tránh, nhưng cố tình vị trí cô muốn né tránh lại xuất hiện phế tích mà Lạc Lãng đá tới.

Lạc Lãng nguyên bản đang như lửa cháy hừng hực, nhưng thấy một màn như vậy tức khắc dập tắt, cậu chỉ cảm thấy một cổ hàn khí toát ra trong xương cốt, trong lòng chỉ có một ý niệm, đó chính là cậu chết chắc rồi…… Cậu đột nhiên giật mình hô to: “Lão đại, tránh.”

Đối mặt với khốn cảnh này, Lăng Lan bình tĩnh mà đá ra một chân, đem phế tích kia đá bay về phía cơ giáp bên phải đồng thời xoay chuyển thanh Bất Hôi trong tay. Cơ giáp bên phải căn bản không nghĩ tới Lăng Lan sẽ đá phế tích về phía mình nên không kịp tránh né, trực tiếp bị đánh trung. Sức mạnh quá lớn làm cơ giáp bị chấn động lùi ra sau bốn năm bước mới có thể dừng lại.

Tuy rằng Lăng Lan tránh thoát lần tai bay vạ gió này, nhưng cô lại không có thời gian điều khiển cơ giáp né tránh một cơ giáp khác đang công kích. Nhưng chuyện thần kỳ đã xảy ra, mượn lực của cú đá vừa rồi, cơ giáp




/516