Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 338 - Chương 338

/516


Edit: Tuyết dung Hoa

“Kích động như vậy? Thật sự không thích hợp để làm đối tượng dò hỏi, nếu đã vô dụng, vậy đưa hắn đoạn đường cuối cùng đi.” Lăng Lan quay đầu lại nhàn nhạt nói với Lý Lan Phong.

Lý Lan Phong đã giết hai người, lúc này đã có chút chết lặng, nghe Lăng Lan chỉ thị, cái gì cũng không nghĩ, lần nữa phóng thích Hư năng lực giết tên hacker kia.

Những hacker còn lại thấy đối phương cực kỳ lãnh khốc vô tình, hoàn toàn là một kẻ tàn nhẫn, giết người không chớp mắt, hơn nữa virus T thần bí mà bọn họ hết lòng kỳ vọng đã biến mất, trong lòng lập tức mất đi niềm tin, không ít người không khống chế được mà ngã ngồi xuống đất.

“Hiện tại có thể dò hỏi một phen rồi, Tề Long, cậu mang những người tách này riêng ra tra hỏi, nếu ai không hợp tác hoặc muốn lừa dối để qua cửa, giết ngay tại chỗ…” Ánh mắt Lăng Lan sắc bén quét nhìn hơn mười người hacker ở đây, mệnh lệnh cho Tề Long.

Tề Long lĩnh mệnh, cùng với các đội viên tách những người này ra, một đối một mà tra hỏi, tránh cho bọn họ có khả năng thông đồng với nhau. Lúc này, một cái hacker đột nhiên quay đầu lại nhìn về phía Lăng Lan, mở miệng hỏi: “Nếu như những gì chúng ta nói là sự thật, ngươi có thể đảm bảo sẽ tha cho bọn ta không?”

Những lời này làm cho mười hacker còn lại ánh mắt sáng ngời, khẩn trương mà nhìn Lăng Lan chằm chằm, chờ mong cô trả lời.

Lăng Lan mắt lạnh liếc đối phương một cái, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, biểu tình cười như không cười, điều này làm cho hacker kia bỗng nhiên cảm thấy lạnh lẽo vô cùng....

Ngón tay Lăng Lan gõ gõ tay vịn, mỗi nhịp gõ đều khiến cho trái tim của hacker kịch liệt nhảy lên một lần, cũng không biết đã qua bao lâu Lăng Lan rốt cuộc cũng mở miệng: “Muốn sống sót, liền trông chờ vào biểu hiện của các ngươi.”

Nói xong không cho nhóm hacker có cơ hội mở miệng, liền phất tay ý bảo Tề Long dẫn bọn họ đi hỏi chuyện.

Nhìn thấy đám người Tề Long đã bắt đầu đi tra hỏi, Lý Lan Phong đang đứng kế bên Lăng Lan cũng không đi qua hỗ trợ, anh hơi hơi cúi người, lén lút hỏi Lăng Lan: “Nếu như những gì bọn họ nói là thật, chúng ta thật sự thả bọn họ đi sao?

Lăng Lan hơi nhướng mày, hỏi ngược lại: “Cậu nói đi?”

Lý Lan Phong cau mày trả lời: “Thả bọn họ trở về thì cũng có chút không ổn. Nhưng mà, chúng ta cũng không có biện pháp luôn khống chế bọn họ ở lại đây……”

Lăng Lan theo bản năng mà nhéo nhéo ngón trỏ tay trái, ánh mắt u ám vô cùng, cuối cùng hiện lên một tia tàn nhẫn. Cô quả quyết nói: “Bọn họ phải vĩnh viễn ở lại chỗ này…Chúng ta không thể để cho bọn họ mang theo những thông tin về chúng ta mà trở về!” Lăng Lan rõ ràng, quyết định này của cô mười phần tàn nhẫn, chỉ một quyết định mười mấy sinh mạng cứ như vậy mà kết thúc, bọn họ có lẽ chưa bao giờ làm chuyện gì thương thiên hại lí, họ chỉ đơn giản là một quân nhân, trung thành với quốc gia của mình, nhưng để bảo hộ đội viên của mình , cô không thể không làm đao phủ.

Lăng Lan rất rõ ràng, cho dù dung mạo của mọi người bây giờ đã được Tiểu Tứ xử lý, không phải là khuôn mặt thật của bọn họ, muốn điều tra bọn họ là điều rất khó khăn. Nhưng cô lại không có đủ tự tin có thể ngăn cản một quốc gia thậm chí nhiều quốc gia toàn lực điều tra, cho dù có che dấu hoàn mỹ đến mấy nhất định cũng sẽ có sơ hở, cô không thể để những sơ hở này mang đến nguy hiểm cho các đội viên của cô.

Lời nói của Lăng Lan làm Lý Lan Phong chấn động, anh hiểu rõ ý tứ của Lăng Lan. Cho dù đối phương có phối hợp hay không phối hợp, Lăng Lan cũng sẽ tiêu diệt bọn họ.

Lý Lan Phong là một người thông minh, nháy mắt liền nghĩ ra vì sao Lăng Lan lại lựa chọn như vậy, bọn họ chỉ là một đám quân giáo sinh, hiện tại còn vô cùng nhỏ yếu, nếu bọn họ không có sự bảo hộ của Quân bộ còn bị đối phương tìm được, kết quả cuối cùng chỉ có là tử vong. Mặc kệ những người này đến từ quốc gia nào, họ cũng tuyệt đối không buông tha cho những kẻ đã phá huỷ kế hoạch của mình. Hơn nữa, Lăng Lan cũng không thể chủ động xin Quân bộ Liên Bang bảo hộ, nếu như Liên Bang biết




/516