Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 337 - Chương 337

/516


Edit: Tuyết Dung Hoa

Lăng Lan lúc này mới đi lên trước, phát hiện trước mặt có một màn hình cực lớn, trên đó còn hiển thị vô số các dữ liệu đang thay đổi liên tục, mà bên trên có một cái kén lớn, còn có thể cảm nhận được từng nhịp tim đập của nó, mà bên cạnh có một chuỗi dãy số đang đếm ngược.

Lăng Lan chỉ chỉ cái kén kia, dò hỏi Tiểu Tứ: “Thứ này là gì?”

“Chà, lão đại, thật không nghĩ tới khoa học kĩ thuật của nơi này lại có thể bồi dưỡng ra ấu thể virus này, chỉ cần ba phút nữa thôi là nó ra đời rồi, thật sự là rất thần kỳ.” Tiểu Tứ kinh ngạc cảm thán.

“Virus này có nguy hại gì?” Lăng Lan nghĩ đến các loại virus của kiếp trước thường xuyên làm cho người sử dụng Internet phải đau đầu liền quan tâm dò hỏi.

“Nó sẽ phá huỷ toàn bộ thế giới ảo, bất quá bây giờ nó chỉ là ấu thể cũng chỉ làm được điều này, khi nó đã trưởng thành đầy đủ, nó có thể cắn nuốt những người có tinh thần lực yếu……” Tiểu Tứ nói cho Lăng Lan về sự nguy hại của virus này, “Trên thực tế, khi đã trưởng thành, nó cũng giống như một bản thể khác của Hư năng lực giả trong thế giới ảo, chỉ cần tinh thần lực yếu hơn nó, nó liền tiến hành cắn nuốt.”

“Thứ này thật quá ác độc!” Lăng Lan nhăn mày lại, nắm tay hung hăng đánh tới cái kén, “Xem ra những người này muốn phá huỷ thế giới ảo của chúng ta, thậm chí là tiêu diệt người của Liên Bang…… Virus này tên gọi là gì, ngươi có biện pháp giải quyết không?”

Thế giới của tôi gọi nó là Mạt thế chi hoa, bởi vì sau khi trưởng thành cơ thể bên ngoài của nó rất giống một đoá hoa.” Tiểu Tứ đắc ý mà trả lời, “Mộng Đa của chúng tôi đã thành công giải quyết nó, ở trong cơ sở dữ liệu của tôi đương nhiên có lưu trữ biện pháp giải quyết, huống chi hiện tại nó còn chưa sinh ra đâu.”

“Vậy huỷ nó đi, loại virus tội ác này không nên tồn tại trên thế giới. Lăng Lan chán ghét nói.

“Đã biết lão đại, lập tức giải quyết.” Lăng Lan hạ đạt mệnh lệnh, Tiểu Tứ đương nhiên sẽ giải quyết hoàn mỹ, giây tiếp theo, Tiểu Tứ lần nữa biến mất trong không gian ý thức, Lăng Lan biết Tiểu Tứ hiển nhiên đã đi giải quyết virus Mạt thế chi hoa kia.

Lăng Lan tin tưởng Tiểu Tứ. Nếu Tiểu Tứ đã nói không sao thì sẽ không có vấn đề gì, cô cũng không tiếp tục để ý đến chuyện này. Cô đi đến một chiếc ghế dựa, tự nhiên ngồi xuống. Lạc Lãng thấy thế liền tự động đứng phía sau Lăng Lan. Mà Lý Lan Phong ánh mắt chợt lóe cũng nhanh chóng đi qua……

Ví trí bên người Thỏ con, anh sẽ không giao cho người khác! Từ giờ trở đi Lý Lan Phong anh chính thức tuyên cáo với mọi người điều này.

Hành động của Lý Lan Phong và Lạc Lãng, Lăng Lan cũng không để ý, cô ngồi trên ghế, gõ gõ tay vịn, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía D2 bất ngờ hỏi: “Các người đến từ thế lực nào?”

Ở thời điểm Lăng Lan mãnh liệt đánh vào cái kén kia, trong lòng D2 thật sự rất khẩn trương. Hắn sợ đối phương phát hiện ra điều gì, nghĩ cách phá hư. Tuy rằng chỉ còn ba phút nữa là virus có thể hoàn thành, D2 cũng không tin trong thời gian ngắn như vậy đối phương lại có thể phá hư virus T. Nhưng để đảm bảo an toàn, hắn vẫn không hy vọng đối phương nhìn ra được điều gì.

Hiện tại nhìn thấy Lăng Lan buông tha virus, ngược lại đi hỏi hắn mấy vấn đề râu ria, trong lòng hắn lập tức buông lỏng. Trong đầu nhanh chóng suy nghĩ, hắn quyết định nói lung tung cho đối phương nghe, tranh thủ kéo dài thời gian.

Hạ quyết tâm, D2 liền bình tĩnh trả lời: “Chúng ta đương nhiên là người của căn cứ Tấn Long, ngược lại các người rốt cuộc là ai? Vì sao lẻn vào căn cứ của chúng ta?”

Lăng Lan nhướng mày, chậm rãi vỗ vỗ tay, nói: “Tốt lắm, đừng diễn nữa. Tôi là quân nhân, xem trang phục của các người liền biết các người đều là hacker, đầu não đã biết nơi này xảy ra vấn đề




/516