Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 340 - Chương 340

/516


Tại cổng lớn của căn cứ bí mật, hai hacker Liên Bang ngụy trang thành nhân viên canh giữ ở cửa lúc này đã ngã trên mặt đất không nhúc nhích, ở trong một góc âm u cách cửa không xa, một thân thể gần như hòa vào cùng bóng tối lúc này cũng không có biện pháp che dấu chính mình, người đó ngã ngồi trong góc, bộ mặt mông lung, chỉ có chính người đó biết đến thống khổ dữ tợn, người đó đã nỗ lực duy trì hai giờ……

Lúc này, hai người mặc áo đen đột nhiên từ trong bóng đêm hiện thân. Bọn họ cùng như hư năng lực giả, khuôn mặt mông lung, cả người được che dấu ở trong lớp áo đen.

Mà hư năng lực giả nhìn thấy hai người vừa hiện thân liền biết đây chính là hai người đã chiến đấu cùng mình trong gần hai giờ qua, không biết thuộc về thế lực nào, vì sao lại ẩn núp tiến vào căn cứ Tấn Long.

“Đây là hư năng lực giả đỉnh cấp đến từ Hoa Hạ ……” Một người trong đó nhìn hư năng lực giả trước mặt rốt cuộc mở miệng nói. Giọng nói của đối phương như phát ra từ máy móc, chói tai lại khó nghe. Loại thanh âm quỷ dị này đương nhiên đã được đối phương thay đổi, cũng không phải thanh âm thật. Hư năng lực giả vì bảo hộ chính mình nên phải cải trang toàn diện, không lộ ra nửa điểm sơ hở.

Mà hư năng lực giả đang ngồi cũng không trả lời, lúc này anh cắn răng đau khổ duy trì phòng ngự trước sự tiến công của hai người trước mặt. Nếu là bình thường khi đơn độc đối mặt với hai năng lực giả có sức chiến đấu ngang mình, anh nhất định sẽ lựa chọn chạy trốn, nhưng bây giờ, anh không thể trốn được, bởi vì phía sau anh còn có đồng đội đang điều tra bí mật bên trong kho hàng, anh không thể vì mạng sống mà vứt bỏ chiến hữu……

“Đến bây giờ còn không chịu từ bỏ, đau khổ chống đỡ, chỉ sợ là vì những người phía sau?” Một người mặc áo đen khác than nhẹ nói, “Tao có thể nói cho mày biết, bọn chúng cùng giống mày, sống không được…… Nơi đó căn bản không có cái gọi là bí mật, chỉ là bẫy rập được thiết kế dành riêng cho chúng mày mà thôi.”

Hư năng lực giả kia nghe vậy đột nhiên ngẩng đầu, cắn chặt răng trừng mắt nhìn hai hư năng lực giả đang đắc ý trước mặt. Kỳ thật lúc bắt đầu nhận công kích từ đối phương, anh liền ẩn ẩn cảm giác được đây có thể là cái bẫy thiết kế nhắm vào bọn họ, chỉ là anh vẫn ôm một hy vọng xa vời rằng bên trong thật sự có bí mật nên mới có hai hư năng lực giả bảo hộ.

“Mày cũng đã tới lúc kiệt sức rồi nhỉ. Tinh thần ngoan cường như vậy thật khiến cho tụi tao phải mở mắt, cho nên tụi tao mới ra đây để được gặp mặt mày.” Hư năng lực giả nói chuyện đầu liên lên tiếng kính nể. “Có thể cùng một người như mày quyết đấu chính là vinh hạnh của tụi tao.”

Trận chiến giữa các hư năng lực giả thực tàn khốc, không phải ngươi chết chính là ta mất mạng, hoặc là lưỡng bại câu thương, nhưng điều này không ảnh hưởng đến sự kính nể mà bọn họ dành cho đối thủ. Theo lý, hư năng lực giả nhiều nhất chỉ có thể duy trì được một giờ dưới sự công kích của hai người bọn họ, nhưng người đang ngồi đối diện này lại có thể chống đỡ gần gấp đôi thời gian, loại tinh thần ngoan cường không chịu thua làm hai hư năng lực giả bội phục.

Kỳ thật đế quốc Khải Rải bọn họ vẫn luôn không hiểu vì sao quân nhân Hoa Hạ rõ ràng không mạnh, nhưng ở thời khắc mấu chốt lại bộc phát ra năng lực chiến đấu vượt qua bình thường gấp mấy lần, giống như hư năng lực giả trước mặt, chống đỡ được tới hai giờ.

Mà hư năng lực giả kia nghe đến đó, trong mắt hiện lên một loại bừng tỉnh, khó trách đối thủ đột ngột hiện thân ở trước mặt, cảm xúc trong lòng anh phức tạp, cuối cùng hóa thành một tiếng thở dài: “Chung quy là thua.”

Anh biết rõ, mình đã là nỏ mạnh hết đà, duy trì không được bao lâu, mà đối phương, bởi vì hai người cùng công kích, đều có thời gian nghĩ ngơi để điều tức




/516