Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 341 - Chương 341

/516


Lúc này, tiểu Tứ đã trở lại sau khi rời đi để giải quyết virus T, nó đột nhiên xuất hiện ở trong ý thức hải của Lăng Lan.

Lăng Lan nhìn tiểu Tứ xuất hiện liền biết tiểu Tứ nhất định đã giải quyết xong virus T. Chẳng qua virus T đối với thế giới ảo có lực sát thương quá lớn, Lăng Lan vẫn nhịn không được hỏi: “Đem virus T, cũng chính là mạt thế chi hoa xử lý xong rồi.”

Tiểu Tứ cười hì hì gật đầu nói: “Dạ rồi, đã xử lý tốt.”

“Xác định, thế giới ảo sẽ không xuất hiện virus T nữa?” Lăng Lan không yên tâm mà truy vấn thêm một câu.

“Dạ dạ, chỉ cần lão Đại không muốn nhìn đến, virus T sẽ không xuất hiện nữa.” đôi mắt đen nhánh của tiểu Tứ đột nhiên lóe lóe, biểu tình quyết đoán trả lời.

Lăng Lan lúc này mới yên lòng. Cô không thấy được ở thời điểm cô không chú ý, tiểu Tứ cúi đầu nhếch miệng cười trộm.

Tiểu Tứ đương nhiên muốn cười trộm, nó chỉ nói nếu Lăng Lan không muốn nhìn đến thì virus T sẽ không xuất hiện, nhưng…. nếu Lăng Lan muốn nhìn đến thì virus T lúc nào cũng có thể xuất hiện ……

Không sai, tiểu Tứ nó đã đem cái virus T kia, cũng chính là mạt thế chi hoa trồng vào không gian học tập để tiến hành bồi dưỡng chiều sâu. Tiểu Tứ cho rằng, virus nguy hiểm hay không nguy hiểm thì đều tùy thuộc vào người sử dụng nó là ai. Hơn nữa, thật vất vả mới gặp được một thứ có quan hệ với tinh hệ Mộng Đa của mình, tiểu Tứ cũng luyến tiêu diệt nó…

Phải biết rằng, các đạo sự trong không gian học tập ghét bỏ nó còn quá nhỏ, không chịu nói chuyện cùng nó, mà đời sống hiện thực của Lăng Lan vô cùng bận rộn, cũng không thể thường xuyên bồi nó nói chuyện phiếm. Ở thế giới thực, trừ bỏ tiểu quang não ở phi thuyền kia đã tiến hóa đến sơ cấp, còn lại nó chưa từng gặp trí năng nào, còn trong toàn bộ thế giới ảo, nó cũng chưa từng gặp qua trí năng nào có thể có tự ý thức tự chủ…… Đúng vậy, tiểu Tứ nó tịch mịch.

Tiểu Tứ hưng phấn mà rời ý thức hải của Lăng Lan, giây tiếp theo liền tới một không gian được phong tỏa trong không gian học tập, nơi đó có một đứa trẻ con đang nằm treo giữa không trung ngủ say, trên người nó bị vô số đường cong màu trắng đen bao vây, đầu còn lại của những được cong đó hoàn toàn biến mất trong không gian vô tận của bóng tối, vĩnh viễn nhìn không nhìn thấy điểm kết thúc.

Tiểu Tứ lại lần nữa chợt lóe rồi xuất hiện bên cạnh người đứa trẻ, tò mò mà vươn ngón tay chạm chạm vào khuôn mặt non mềm của đối phương. Bị quấy rầy, đôi mắt xinh đẹp của em bé đột nhiên nhăn lại, cái miệng đỏ tươi tức giận mà nhấp nhấp. Nhìn dáng vẻ cực kỳ chán ghét người khác tới quấy rầy giấc ngủ của mình.

“Tiểu gia hỏa, ngủ giống như lợn chết, ngươi có thể sống sót chính là do anh tiểu Tứ này đấy…… Ân, ngươi là do ta cứu, tên nên do ta đặt, gọi là gì đây? Tiểu Mạt? Tiểu Thế? Không được, tiểu Thế cùng tiểu Tứ nghe có vẻ giống nhau, đó chính là tên do lão đại đặt cho ta, là tên gọi chỉ dành riêng cho tiểu Tứ.” Tiểu Tứ bất mãn địa đạo. Đôi tròng mắt xoay chuyển, rõ ràng mang theo một tia trò đùa dai, “Ta quyết định kêu ngươi là tiểu Hoa…… Tiểu Hoa, ngươi phải mau mau tỉnh lại. Về sau chơi cùng ta, ta bao ngươi cơm ngon rượu say. Ngươi nhớ kỹ, về sau ta chính là lão Đại của ngươi, về sau ngươi phải gọi ta anh tiểu Tứ!” Tiểu Tứ đắc ý mà tuyên bố.

Lúc này em bé ngủ say cũng không biết, trong lúc mình chưa thức tỉnh đã bị tiểu Tứ vô lương đặt một cái tến siêu tục, thẳng đến khi nó lớn lên mới biết tên mình tục đến mức nào, sau đó nó kiên quyết đến trước mặt Lan lão đại, mãnh liệt kháng nghị, mới thành công vãn hồi mặt mũi, có được tên mới.

Tiểu Tứ nhìn em bé đang ngủ say, tâm tình cực tốt, nó vừa lòng gật đầu, phát hiện tương lai thật đáng chờ mong……

Chính là đang lâm vào tương lai tốt đẹp không gì có thể ngăn cản, tiểu Tứ đột nhiên ngẩng đầu, nó nhíu nhíu mày, bởi vì trong nháy mắt vừa rồi, nó cảm ứng được hư năng lực giả vốn đang chiến đấu ở nơi bẫy rập đang nhanh chóng lao về hướng này.

Thân ảnh tiểu Tứ vừa động, nháy mắt lại về tới trong ý thức hải Lăng Lan, đem phát hiện của mình lập tức nói cho Lăng Lan.

Lăng Lan sau khi biết được không cần suy nghĩ liền cho tiểu Tứ ra mặt tiêu diệt người


/516