Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 343 - Chương 343

/516


Edit: Tuyết Dung Hoa

Có lẽ thu hoạch hôm nay làm cho Tiểu Tứ cao hứng, cũng có lẽ Tiểu Tứ muốn sớm trở lại để trợ giúp cho lão đại, tóm lại nó chưa kịp kiểm tra hiện trường kĩ càng đã vội vội vàng vàng mà rời đi, cũng không phát hiện được một mệnh lệnh bí mật đã gửi đi thành công.

Lúc này Lăng Lan đã chạy tới cửa kho hàng, cô đi theo lộ tuyến mà Tiểu Tứ an bài, một đường thông suốt chạy tới địa điểm tập kích.

“Vốn ở dưới còn có vài bẫy rập, nhưng mà tiểu đội điều tra của Liên Bang đi trước chúng ta đã phá huỷ toàn bộ, nếu chúng ta tăng tốc thêm chút nữa có lẽ rất nhanh sẽ gặp được bọn họ, còn có một điều, một Hư năng lực giả của quân địch đã tiếp cận với tiểu đội điều tra.” Phân thân của Tiểu Tứ bình thường chỉ thông báo toạ độ và tình hình thực tế lại đột nhiên nói nhiều vô cùng.

Lăng Lan bình tĩnh mà nhướng mày: “Tiểu Tứ, đã trở lại?”

Trong không gian ý thức, Tiểu Tứ vốn đang giữ biểu tình cứng nhắc máy móc vừa nghe Lăng Lan nói vậy khuôn mặt lập tức nhăn nhó, nó buồn bực nói: “Lão đại, sao cô lại biết được vậy?”

Tiểu Tứ lặng lẽ trở về cố ý không nói chuyện với lão đại nhà mình, muốn xem thử khi nào lão đại mới phát hiện nó đã trở lại, thật không nghĩ tới nó vừa mở miệng liền bị phát hiện, điều này làm cho Tiểu Tứ thật bi thương.

“Phân thân sẽ không nói những lời vô nghĩa.” Lăng Lan bình tĩnh mà trả lời. Mặc dù Tiểu Tứ có rất nhiều phân thân, nhưng phân thân của nó rất cứng nhắc, đều là những thiết trí được lập trình giống nhau .Những phân thân này không hề có suy nghĩ hay cảm xúc riêng, nó chỉ biết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chỉ có Tiểu Tứ thật mới có tình cảm, giọng điệu nói chuyện cũng biểu hiện cảm xúc rõ ràng như vậy.

Lời nói của Lăng Lan quả thật đả kích Tiểu Tứ, thì ra phân thân của nó lại nhàn chán đến thế, ngày mai nhất định phải cải tiến lại một phen……

“Những người đó đã xử lý hết chưa?” Lăng Lan vừa tăng tốc vừa dò hỏi Tiểu Tứ tình huống bên kia

Tiểu Tứ vừa nghe Lăng Lan dò hỏi lập tức lấy lại tinh thần, nó hưng phấn giơ cao chữ V vui vẻ nói:“Đương nhiên là xong rồi, có Tiểu Tứ ra tay, tất nhiên là mã đáo thành công.”

“Không phát hiện điều gì bất thường chứ?” Tiểu Tứ rất hay qua loa, không biết chừng lại bỏ sót điều gì, Lăng Lan không thể không cẩn thận mà nhắc nhở một câu.

Tiểu Tứ nghĩ đến tinh thần thể được nó cất trong mật thất để chuẩn bị nghiên cứu kia không biết có được tính là điều bất thường không. Nhưng mà lão đại đã bảo phải tiêu diệt toàn bộ, tinh thần thể kia cũng là chiến lợi phẩm mà nó thu được, không nói cho lão đại chắc cũng không sao đâu nhỉ. Tiểu Tứ do dự một chút, cuối cùng vẫn quyết định chờ đến khi nào nghiên cứu của nó có thành quả mới thông báo cho lão đại sau. Dù sao, nó cũng đã bằng mặt không bằng lòng rất nhiều lần, thêm một lần nữa cũng không kém ít nhiều. Vì thế Tiểu Tứ quyết đoán lắc đầu nói: “Không phát hiện điều gì bất thường.”

Lăng Lan vô cùng tín nhiệm Tiểu Tứ, nghe Tiểu Tứ nói vậy liền không dò hỏi thêm. Lăng Lan biết thời gian cấp bách, hơn nữa Tiểu Tứ đã trở về, lập tức tăng hết tốc độ chạy đến chỗ của đội điều tra đang lâm vào khốn cảnh.

Một đường không có bất cứ NPC quân nhân nào chặn lại, mỗi trạm kiểm soát đều có vô số thi thể nằm rãi rác, xem ra đội điều tra cũng ra sức không ít, rửa thực sạch sẽ, không lưu lại bất cứ hậu hoạn gì, cũng giúp Lăng Lan bớt đi rất nhiều phiền toái.

Lúc đến gần trạm kiểm soát cuối cùng, Tiểu Tứ đột nhiên nhắc nhở: “Lão đại, Hư năng lực giả đã hội họp cùng đối phương, dường như chuẩn bị đối phó với người của Liên Bang. Lão đại, có cần tiêu diệt địch ngay bây giờ luôn không?”

Bước chân Lăng Lan đột nhiên chậm một nhịp. Nhưng nháy mắt lại khôi phục bình thường, vẫn giữ nguyên tốc độ mà chạy tới vòng vây, cô im lặng hai giây rồi mới trả lời: “Không cần, chờ tới nơi rồi hẵng nói.

Nếu như Tiểu Tứ ra tay quả thật có thể dễ dàng cứu thoát những người kia, nhưng sau khi cứu rồi thì làm sao giải thích? Tiểu Tứ ra tay chẳng khác nào nói cho tiểu đội điều tra biết ở trong căn cứ Tấn Long còn có một thế lực thứ ba đang ẩn giấu, bọn họ nhất định sẽ báo cáo cho Quân bộ, cho dù biết rằng bọn họ là bạn không phải địch, Quân bộ Liên Bang cũng sẽ không bỏ qua mà điều tra kĩ càng.

Lăng Lan không có đủ tự tin có thể che dấu tất




/516