Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 342 - Chương 342

/516


Bọn D1 cũng không phải ngồi không, bọn họ vẫn luôn liên lạc với hai người D2 và D3 nhưng trước sau vẫn không thể kết nối. Cho dù bên kho hàng đã truyền tới tin tức tốt nhưng tâm tình bọn họ càng ngày càng không xong.

Bọn họ đã ẩn ẩn cảm giác được không ổn, chỉ sợ căn cứ bí mật đã xảy ra chuyện. Mỗi lần nghĩ đến khả năng này, trong lòng bọn họ liền hối hận vì sao lúc D2 đưa ra thỉnh cần lại mê muội với chiến tích trong tay mà không điều động hư năng lực qua hỗ trợ.

Bọn họ càng thầm hận quân bộ Liên Bang đã hạ một bàn cờ cực tốt, dùng phương pháp dương đông kích tây đem lực lượng của bọn họ phân ra, phá chiến thắng rõ ràng đã nằm trong tay bọn họ.

“Anh nói, D2, D3 có phải đã xảy ra chuyện hay không.” Không khí trầm mặc, D10 nhỏ tuổi nhất kìm nén không được mở miệng hỏi.

Mọi người đều trầm mặc không nói, cảm xúc cùng càng ngày càng đi xuống. D1thấy thế liền lớn tiếng phản bác: “Không có khả năng, nửa giờ trước chúng ta đã liên lạc được với họ, lúc ấy D2 nói hết thảy đều bình thường, những người lẻn vào đã bị chiến đội cơ giáp thành công chặn lại, mà mấy người Carter và Pitt cũng đã chiếm được thượng phong.”

“Vậy vì sao virus T không bùng nổ?” D10 rốt cuộc hỏi ra nghi vấn trong lòng mọi người, dựa theo báo cáo của D2 nửa giờ trước thì virus T hẳn phải ra đời vào hai mươi phút trước, nhưng sao đến bây giờ cái gì cũng không phát sinh?

D10 hỏi làm D1 lại trầm mặc lần nữa vài giây, lúc này mới mở miệng khàn khàn nói: “Có lẽ virus T tạm thời xuất hiện dị biến, dù sao trước đây chúng ta cũng chỉ thành công một lần, ai cũng không biết khi virus T chân chính thành hình thì sẽ có tình huống gì, hoặc là bây giờ chính là thời gian ủ bệnh của virus T, chưa thể hiện được cái gì…”

D1 nói làm mặt khác mấy người có một ít tinh thần, đúng vậy, hiện tại không có động tĩnh cũng không tỏ vẻ bọn họ đã thất bại, bây giờ không bằng tiếp tục liên lạc căn cứ bí mật, có lẽ giây tiếp theo bọn họ liền liên lạc được và nhận được tin tức tốt..

Nhìn tất cả mọi người đều tươi tỉnh lại lên, tâm tình D1 tốt hơn một chút, hắn tiếp tục nói: “Tôi vừa mới liên lạc với Lôi Đặc, cậu ta nói đã phái Uy Đặc qua, chúng ta hẳn là rất nhanh biết bên D2 rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Vì sao liên lạc bị gián đoạn.

Dù sao đây cũng không phải thế giới ảo của quốc gia bọn họ, là một kẻ xâm lấn, bọn họ vẫn không có cách nào hoàn toàn khống chế nơi này, cơ hồ mỗi ngày đều có lúc bị mất liên lạc, chỉ là không dài như lần này, thường chỉ mất liên lạc trong vài phút. D1 theo bản năng mà hướng suy nghĩ theo chiều tốt đẹp, hắn thật không hy vọng sẽ dùng đến đòn cuối cùng kia……

Mấy người D1 tiếp tục cố gắng liên lạc với căn cứ bí mật, nhưng vẫn thất bại như cũ. Không bao lâu, bọn họ cảm giác được một cổ năng lượng khủng bố đột nhiên buông xuống trên đầu, bọn họ còn chưa phản ứng thì đã bị cổ năng lượng kia vô tình mà nghiền cán xuống.

D1 sau khi cảm ứng được cổ năng lượng kia thì sắc mặt đại biến, thất thanh kinh hô: “Hư…… Chuyện này không có khả năng!”

D1 nguyên bản cho rằng Hoa Hạ Liên Bang lần này chỉ phái tới một hư năng lực giả cho nên cố ý thiết kế đem tên hư năng lực giả kia cùng với đội điều tra của Liên Bang dẫn tới nơi bọn họ đã sớm thiết kế bẫy rập, lại phái hai hư năng lực giả phụ trách toàn lực tiêu diệt hư năng lực giả kia.

Lúc nhìn đối phương không hề biết mà bước vào bẫy rập, không đợi đám D1 cao hứng thì bọn họ lại phát hiện căn cứ bí mật cũng bị một đội ngũ khác xâm nhập, D2 khẩn cấp thông báo để bọn họ biết bên đó còn có một hư năng lực giả cường đại. Việc này làm D1 thập phần buồn bực, không nghĩ tới chuyện vạn vô nhất thất như thế lại xuất hiện.

Bất quá D1 vẫn chưa quá mức kinh hoảng,




/516