Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 362 - Chương 362

/516


Lăng Lan cẩn thận mà khống chế nhiệt độ cơ thể chính mình, lúc này cô cảm thấy may mắn vì thiên phú của mình là băng duyên, có thể điều chỉnh nhiệt độ thân thể mình giống như cảnh vật chung quanh, thậm chí lạnh hơn. Nếu không có năng lực này, chỉ sợ lúc này cô đành phải rời khỏi nơi này.

“A?”Sau cánh cửa đột nhiên phát ra tiếng kinh nghe làm cho Lăng Lan hoảng sợ thiếu chút nữa cho rằng chính mình bị phát hiện.

Giọng nói kinh nghi này vang dội hơn so với tiếng nói chuyện vừa rồi, Lăng Lan biết đối phương khẳng định dùng giọng nói của cơ giáp để những cơ giáp khác có thể nghe được. Đây là hiện thực, là nơi mà nếu không phải thành viên một chiến đội thì không thể sử dụng kênh đặc quyền, như vậy cũng chứng minh những người này không phải là người một chiến đội.

“Đoàn trưởng, như thế nào?” Nghe được giọng nói kinh nghi này, động tác của những người khác không khỏi chậm lại, rất nhanh có người mở miệng dò hỏi.

“Tôi phát hiện phía trước khu cơ giáp cao cấp tới không ít người, không ít cơ giáp đã bị khởi động.” Đoàn trưởng mở miệng trả lời, xem ra đã thành công mở ra vương bài cơ giáp, dưới sự nhắc nhở của quang não cơ giáp nên đã nhận ra tình huống bên trong kho cơ giáp.

“Thế nhưng cũng có người có chủ ý giống chúng ta, xem ra có không ít người phán đoán giống đoàn trưởng giống nhau.” Có người đột nhiên cảm thán nói.

“Trường quân đội ngọa hổ tàng long, có người có cái nhìn giống tôi cũng chẳng có gì lạ.” Đoàn trưởng nhàn nhạt mà trả lời, người khác giải thích làm hắn rơi chậm lại không ít tò mò, hơn nữa những người đó chỉ ở kho cơ giáp khu vực, nhiều nhất chỉ dừng lại ở khu cơ giáp cao cấp. Có thể nghĩ, những người này cũng không phải cơ giáp cấp bậc rất cao người, nếu là đã tiến vào đặc cấp sư sĩ, bọn họ nên tìm tới nơi này.

Nghĩ như vậy, đoàn trưởng liền đem mọi chuyện bên ngoài vứt ra sau đầu, hắn dừng một miệng hỏi tình huống của mọi người bên cạnh. “ Các cậu đã chuẩn bị xong chưa? Nếu đã xong thì liền ra ngoài thôi.”

“Đoàn trưởng. Tớ ok!”

“Đoàn trưởng, tớ xong.”

“Đoàn trưởng, hết thảy đã chuẩn bị ổn thoả.”

Thực mau, bên trong truyền đến trả lời hỗn độn. Đoàn trưởng nhìn tất cả mọi người tỏ vẻ ok, lúc này mới mở cửa đi ra.

Lăng Lan cảm giác lực chú ý của đoàn trưởng không ở nơi này liền lén lút hỏi tiểu Tứ có thể đem tình huống bên trong gửi qua đây hay không. Tiểu Tứ tỏ vẻ không có vấn đề, lấy tinh thần lực trước mắt của Lăng Lan cũng đủ chống đỡ nó xâm nhập ở khoảng cách xa như vậy. Không bao lâu, hình ảnh bên trong liền hiện ra trong ý thức hải của Lăng Lan.

Chỉ thấy bên trong cánh cửa vẫn vẫn là một kho cơ giáp cực kỳ rộng lớn, hai bên cửa được đặt rất nhiều cơ giáp màu đen. Tuy rằng vị trí của những cơ giáp này là




/516