Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 363 - Chương 363

/516


Edit: Tuyết Dung Hoa

Khi cơ giáp ở trạng thái hình thú, các bộ phận như tay và chân sẽ có sức mạnh rất lớn, lực lượng bộc phát ra cũng vô cùng cường đại, nếu sử dụng trong cận chiến, lực lượng của nó sẽ hoàn toàn áp đảo những cơ giáp khác. Còn việc hình thú đó là con gì thì còn phụ thuộc vào sở thích của người điều khiển. Mà giá cơ giáp trước mặt Lăng Lan thì lại lựa chọn hình tượng Sư Vương.

Khuyết điểm duy nhất của cơ giáp hình thú chính là không thể bay vào Tinh Không hoặc bay quá cao, cho dù đẩy mạnh động cơ đến mức tối đa nó cũng chỉ có thể bay tới độ cao 50m. Nhưng nếu bỏ qua khuyết điểm này thì khả năng chiến đấu của nó vẫn rất cao, lực lượng của nó vô cùng cường đại, nếu dùng cho cận chiến dưới mặt đất những cơ giáp hình người khác căn bản không thể chống cự, chỉ có trạng thái hình người của Vương cấp cơ giáp hình người mới có thể chống lại.

Đó là khi cận chiến, còn đối với viễn trình công kích. Thì do sau lưng của cơ giáp hình thú có trang bị hai laser pháo, mà hai laser pháo này có tầm bắn rất xa, vượt trội hơn hẳn so với súng ánh sáng bình thường, cho nên khi hai bên tấn công từ xa, cơ giáp hình người chưa kịp bắn trúng nó thì đã bị nó công kích trước một bước.

Sức chiến đấu của cơ giáp hình thú cho dù là cận chiến hay viễn trình đều rất cường đại, được gọi là lục chiến chi vương. Mặc dù vậy, vẫn không có nhiều Vương bài sư sĩ sẽ lựa chọn nó, bởi vì giống như tên gọi của nó, nó chỉ là lục chiến chi vương, mà các trận chiến hiện tại, hầu như đều xảy ra ở Tinh Không hoặc trên bầu trời. Mà ở hai phương diện này, cơ giáp hình thú liền giống như trứng chọi đá, một khi tiến vào những chiến trường này, tuyệt đối sẽ bị những Vương bài cơ giáp khác đánh tan tác.

Giá cơ giáp thứ ba chính là cơ giáp mà Kiều Đình đã chọn, nó là loại chuyên dùng trong viễn trình công kích. Tuy khả năng tấn công từ xa của nó không bằng cơ giáp hình thú nhưng nếu so với các loại hình khác của Vương bài cơ giáp thì lại tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt là những trận chiến xảy ra trong Tinh Không, không có cơ giáp nào có thể vượt qua khả năng tấn công từ xa của nó, đồng thời tốc độ của giá cơ giáp này chỉ đứng sau cơ giáp biến hình, những cơ giáp khác đều phải thua một bước. Nếu trên chiến trường sử dụng loại cơ giáp này xác suất sinh tồn liền được tăng lên rất nhiều, kể cả xác suất chiến đấu lập công cũng cao không kém, còn nếu xét về mặt tổng hợp thì giá cơ giáp này là đứng thứ nhất.

Giá cơ giáp thứ tư thì có tay và chân cực kỳ thô tráng rắn chắc, phía sau lưng nó còn được trang bị hai thanh kiếm. Một thanh là vũ khí nhiệt kiếm quang , có năng lượng ánh sáng rất cường đại, một thanh còn lại là vũ khí lạnh khoan kiếm. Nhìn thiết kế của nó, liền biết đây là loại cơ giáp chuyên dùng trong cận chiến, nếu không nó đã không trang bị hai thanh kiếm này.

Chuôi kiếm quang tạm thời không nói tới, chỉ cần nhìn thanh vũ khí lạnh khoan kiếm này, thân kiếm rộng khoảng một thước, mà trung tâm của kiếm có độ dày gần 50 cm, rất rõ ràng, đây là một vũ khí bá đạo vô cùng. Một kiếm chém xuống, chỉ cần có đủ lực có thể trực tiếp phá hư lớp phòng ngự của cơ giáp khác. Bởi vì thiết bị phòng ngự của cơ giáp là quang thuẫn, lớp phòng ngự này đối với vũ khí nhiệt rất có hiệu quả, nhưng đối với các vũ khí lạnh khác như khoan kiếm này thì lại không có hiệu quả bằng.

Cơ giáp cận chiến năng lực mạnh nhất tự nhiên là cận chiến gần người. Trên mặt đất, lực lượng của nó so với cơ giáp hình thú không khác nhau mấy, chỉ là thiếu khuyết khả năng công kích từ xa, nhưng nếu là chiến đấu trên bầu trời và trong Tinh Không thì chỉ cần nó tiếp cận thành công mục tiêu, hầu như đã nắm chắc phần thắng. Cho nên cơ giáp cận chiến trên chiến trường thường lập được nhiều công huân nhất. Nhưng xác suất sinh tồn khi sử dụng nó cũng là thấp nhất so với những Vương bài cơ giáp khác. Tuy nhiên chỉ cần có thể sống sót, loại cơ giáp này thường sẽ thăng cấp thành cơ giáp chủ lực Hoàng cấp cơ giáp, bởi vậy nó được quân nhân Liên Bang gọi là cận chiến bác mệnh chi vương!

Lăng Lan vừa nhìn thấy giá cơ giáp này liền yêu thích vô cùng. Trong mắt đều là khát vọng mãnh liệt muốn có được. Cô thực sự rất muốn có được giá cơ giáp này, trước giờ Lăng Lan đều thích phong cách cận chiến, vì vậy ở vấn đề cơ giáp, cô cũng thiên vị loại cơ giáp cận chiến hơn.

Lăng Lan kiềm chế lại tâm trạng ngo ngoe rục rịch của mình tiếp tục nhìn về cơ giáp thứ năm. Cơ giáp thứ năm




/516