Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 364 - Chương 364

/516


Edit: Tuyết Dung Hoa

Lăng Lan giải quyết xong băn khoan trong lòng liền quyết định mạo hiểm một lần, cô nhanh chóng gửi tin nhắn cho tất cả các thành viên trong tiểu đội, thông báo cho bọn họ cô sẽ hành động một mình nên Tề Long sẽ dẫn dắt các thành viên khác cùng nhau chiến đấu, Lăng Lan còn đặc biệt dặn dò, nếu gặp chuyện gì không thể giải quyết được, có thể cùng bàn bạc với Lý Lan Phong và Hàn Kế Quân tìm phương án giải quyết.

Tề Long và Hàn Kế Quân vốn là một võ một văn mà Lăng Lan cố tình bồi dưỡng. Nhưng mà, lúc Lăng Lan dặn dò Tề Long thế nhưng lại nghĩ tới Lý Lan Phong. Trong thời gian tiếp xúc này, Lăng Lan đã hiểu rõ năng lực của Lý Lan Phong, anh ta có những ưu điểm mà Hàn Kế Quân không có. Nếu như nói Hàn Kế Quân giỏi về dương mưu thì Lý Lan Phong lại thiện về âm mưu. Lý Lan Phong thường thường sẽ nghĩ ra một số biện pháp mà Hàn Kế Quân không bao giờ nghĩ đến. Mà trên chiến trường, không thể nghi ngờ cách làm của Lý Lan Phong càng dễ dàng giúp cho tiểu đội có thể sinh tồn.

Nghĩ đến đây, Lăng Lan quyết đoán lôi Lý Lan Phong vào cuộc, Lăng Lan cho rằng, Tề Long có Lý Lan Phong và Hàn Kế Quân hỗ trợ nhất định có thể dẫn dắt tiểu đội vượt qua trận chiến này.

Lý Lan Phong chỉ mất hai phút là có thể điều khiển được giá cao cấp cơ giáp một cách quen thuộc, bởi vì từ một năm trước anh đã bắt đầu làm quen và luyện tập điều khiển cao cấp cơ giáp, cho nên không gặp phải bối rối khi phải điều khiển trong thế giới thật thay vì thế giới ảo giống như đoàn Tân Sinh.

Lý Thì Du cũng giống như vậy, vào lúc này người có kinh nghiệm và không có kinh nghiệm thể hiện cao thấp rất rõ ràng. Dưới sự hỗ trợ của Lý Lan Phong và Lý Thì Du, đám người của Tề Long cũng rất nhanh khống chế được cơ giáp của mình.

Các thành viên trong tiểu đội hầu như cũng nhận được tin tức của Lăng Lan, khi biết Lăng Lan quyết định hành động một mình, tuy mọi người đã có chuẩn bị trước nhưng vẫn không kiềm được có chút mất mát, dù sao có lão đại bên cạnh bọn họ cũng cảm thấy tự tin hơn.

Theo sau, Tề Long nói quyết định của Lăng Lan cho Lý Lan Phong, muốn anh cùng Hàn Kế Quân cùng nhau hỗ trợ cậu an bài công việc chiến đấu cho tiểu đội. Lý Lan Phong nghe xong, cực kỳ cảm động, nhưng đồng thời cũng cảm thấy vô cùng mất mát.

Quyết định của Lăng Lan làm cho anh biết được Lăng Lan rất tín nhiệm anh. Thỏ con đối với anh cực kỳ chân thành tha thiết và quý trọng. Nhưng anh vẫn cảm thấy mất mát, bởi vì lúc chân chính chiến đấu trên chiến trường, anh vẫn không có tư cách đứng bên cạnh Lăng Lan. Rất rõ ràng, Lăng Lan an bài như vậy, có khả năng lớn là bởi vì bọn họ không có biện pháp đi theo bước chân của cô.

Có lẽ, kĩ thuật thao tác của Thỏ con đã đạt tới Đặc cấp sư sĩ...Lý Lan Phong nghĩ tới bạn tốt Triệu Thuân của anh đã từng nói qua, ở sâu trong kho hàng có một mật thất, ở đó chuyên môn các đặc cấp cơ giáp phòng bị, có lẽ Thỏ con đã đi tới nơi đó. Anh có chút hối hận, sớm biết như vậy, lúc trước liền không nên quá chấp nhất với thao tác cơ sở mà bỏ qua cơ hội thăng cấp Đặc cấp sư sĩ cùng với Triệu Thuân. Nếu lúc trước anh không cố chấp như vậy mà thăng cấp Đặc cấp sư sĩ thì có lẽ anh liền có cơ hội đi theo thỏ con, cùng nhau hành động.

Cũng thật kì lạ, mỗi lần Lý Lan Phong đi theo Thỏ con, anh liền cảm thấy tâm tình rất thả lỏng, cho dù là số trời “Mệnh phượng hoàng vẫn luôn gây áp lực cho anh cũng không còn lớn như trước. Anh đã một mình gánh vác vận mệnh hai mươi năm quả thật rất mệt mỏi, cũng có mấy lần thầm nghĩ sẽ từ bỏ, cho nên đối với loại cảm giác đặc biệt này anh vô cùng quý trọng và tham lam.

Lý Lan Phong không muốn rời khỏi Thỏ con nửa bước, anh cảm giác nếu để Thỏ con rời khỏi cuộc đời anh một lần nữa, anh sẽ bị vận mệnh làm cho suy sụp hoàn toàn.

“Nhất định phải nhanh chóng hoàn thành cơ sở…” Cảm giác mất mát của Lý Lan Phong chỉ chợt loé qua. Anh đột nhiên nhớ lại Thỏ con rất để ý đến cơ sở thao tác, xem cách bọn Tề Long thao tác đều chứng minh rằng bọn họ rất vững chắc ở phương diện này. Nếu như lúc




/516