Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 366 - Chương 366

/516


Edit: Phi Nguyệt

Cơ giáp Vương bài kia lạnh lùng nói: Nói xong rồi, vậy tiễn mày về Tây thiên thôi. Vừa dứt lời, cơ giáp đột nhiên khởi động, tay trái rút kiếm áng sáng sau lưng rồi hung hăng nhào về phía phi thuyền địch.

Kẻ địch thấy thế lập tức điều khiển cơ giáp lùi nhanh lại mấy bước để né tránh đòn tấn công, kẻ địch dù coi khinh đối thủ nhưng cũng không dám quá mức khinh thường, vì hắn biết cơ giáp cao cấp phổ thông của mình không thể chống đỡ được lực lượng trực tiếp của cơ giáp cấp Vương, Vương bài cơ giáp dù sao cũng là cơ giáp cấp Vương, đẳng cấp cao hơn nhiều nên có những tính năng ưu việt hơn hẳn, chính điều này khiến hắn phải cố kỵ.

Nhưng tình hình sau đó lại khiến cơ giáp phi thuyền hộc máu, thì ra chiêu vừa rồi của đối phương tăng tốc xông đến như muốn công kích hắn nhưng thực tế mục tiêu của y không phải hắn mà là thanh vũ khí hình kiếm đang cắm trên mặt đất phía sau hắn. Chỉ thấy cơ giáp cấp Vương bài kia đến gần mặt đất trong khoảng cách ba mét, rồi loáng một cái đã bay về giữa không trung, trên tay của Vương bài cơ giáp lúc này đã có thêm một thanh vũ khí to lớn hình kiếm.

Tay phải của Vương bài cơ giáp nhẹ nhàng xoay thanh kiếm trong tay, dường như khá hài lòng, người đó đem thanh kiếm ánh sáng ở bên tay trái cất lại vào rãnh sau lưng, sau đó nói: Đối phó với mày thì chỉ cần dùng cái này là đủ.

Câu nói này thực sự khiến cơ giáp phi thuyền tức gần chết, khi đối phương dùng vũ khí lạnh để chiến đấu chứng tỏ trong mắt đối phương không coi hắn là đối thủ, chỉ cần tùy tiện chém vài cái là có thể giải quyết được hắn. Trên chiến trường, khi cơ giáp sử dụng vũ khí lạnh có nghĩa là muốn tiết kiệm năng lượng cho cơ giáp, lại vừa có thể nhanh chóng thu dọn mấy tôm tép nhãi nhép xung quanh.

Mày, muốn chết! Cơ giáp phi thuyền cao cấp chỉ kịp nói ra câu này đã bị đối phương lao tới công kích.

Có lẽ bởi vì tốc độ công kích của đối phương quá nhanh, mà cũng có thể do đang quá tức giận nên phản ứng của hắn không nhạy bén như lúc thường, đến khi hắn kịp phản ứng thì thanh kiếm trong tay Vương bài cơ giáp đã đánh tới trước mặt.

Không kịp né tránh, hắn chỉ có thể đưa hai tay lên đỡ, toàn bộ cơ giáp vì đòn tấn công chấn động này mà lùi về sau một bước.

Keng… két… Nơi cả hai va chạm phát ra tia lửa sáng lóa làm chói mắt mấy người bên Cao Tấn Vân, đến khi thị lực được khôi phục đã thấy Vương bài cơ giáp cầm ngược thanh kiếm đâm thẳng vào phía sau của cơ giáp cao cấp.

Cơ giáp cao cấp lúc này trông rất thê thảm, ánh sáng của lá chắn phòng vệ quanh thân nó vô cùng ảm đạm, hai cánh tay của cơ giáp đã bị chặt đứt lộ ra những linh kiện và mạch điện bên trong, những mảnh điện bị đứt gãy tóe ra tia lửa điện chứng minh đòn công kích vừa nãy kịch liệt đến mức nào.

Người điều khiển cơ giáp cao cấp bật thốt lên trong khoang điều khiển: Làm sao… có khả năng! Giọng nói của hắn mang theo sự thống khổ và cả không dám tin. Hắn biết cho dù là một Vương bài cơ giáp có kinh nghiệm phong phú muốn xử lý hắn cũng phải tốn thời gian mới làm được.

Nhiều lời quá… Vương bài cơ giáp nói chuyện vẫn lạnh lùng như vậy.

Dứt lời, y đột nhiên rút thanh kiếm ở phía sau lưng cơ giáp cao cấp ra.

Vương bài cơ giáp chuyển về vị trí cũ, mấy người Cao Tấn Vân không nhìn ra vấn đề nhưng khi Vương bài cơ giáp thu lại kiếm, tất cả mới bừng hiểu vì sao cơ giáp cao cấp lại nói lời như vậy.

Khi thanh kiếm được rút về, bỗng cả đằng trước lẫn đằng sau khoang điều khiển của cơ giáp cao cấp phun ra hai luồng tia máu, lúc này đám Cao Tấn Vân mới thấy rõ ràng thì ra thanh kiếm kia không chỉ đâm vào phía sau lưng của cơ giáp cao cấp mà đã đâm xuyên qua khoang điều khiển của nó. Chỉ cần nhìn vào độ rộng của kiếm là biết người điều khiển ở bên trong khoang máy chắc chắn đã bị chém thành hai nửa, tuyệt đối




/516